x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Khánh và bác sĩ Minh có thể thành đôi lắm chứ

Chloe Nguyen 10:13 - 21/06/2022

Người ta đến được với nhau khi giữa họ có sự kết nối và sự đồng điệu từ trong chính tâm hồn. Vân Khánh (Lan Phương) trong Thương Ngày Nắng Về tưởng chừng như đã gặp Đức (Hồng Đăng) là người đồng hành đến cuối chặng đường nhưng hoá ra cuộc đời lại chẳng dễ dàng đến thế. 

Song đây chẳng phải là kết thúc, những tập gần đây tôi lại thấy được khá nhiều sự tương đồng mới chớm nở của Khánh và anh bác sĩ tâm lý Minh (Trần Trung), tôi dự đoán họ có thể trở thành một cặp trong tương lai.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Tình yêu là u mê, vấp ngã và trưởng thành

Bác sĩ Minh xuất hiện ngay chính những lúc mà Vân Khánh tuyệt vọng nhất, từ đổ vỡ hôn nhân, chuyện con cái, tiền bạc, việc làm,… Không đơn giản là trị bệnh cho Sam (bé Bảo Linh), ở nhân vật này tôi còn thấy được sự giúp đỡ, chữa lành cho Vân Khánh những vết thương mãi chưa lành. Khánh từ trước đến giờ đã quá khổ, quá bế tắc nên tôi chỉ mong sớm có 1 người đàn ông khác bước vào cuộc đời cô, để Khánh thấy mình có giá trị. Tuy nhiên, việc Khánh có yêu Minh hay không thì còn là ẩn số. 

Tôi cũng đã từng nghĩ, nếu Minh và Khánh quen nhau thì cũng chẳng có gì sai. Hai người họ như chung một nhịp đập, đồng điệu với nhau đến lạ thường. Tôi nghĩ Minh chính là lý do khiến Khánh sốc lại tinh thần, mạnh mẽ đối diện với nỗi đau. Với cả, bác sĩ Minh cũng có một quá khứ đổ vỡ giống Khánh, bởi vậy nên anh biết cô cần gì và muốn gì, bởi vì hơn bao giờ hết những người có hoàn cảnh tương đồng sẽ dễ cảm nhận được nhau.

Tình yêu là sự đồng điệu lạ kỳ của hai trái tim, như hòa chung một nhịp, là chia sẻ, là gắn kết , là xem ai đó như cả thế giới, là muốn bên ai đó một đời. Vân Khánh đã từng xem Đức là như vậy đó, nhưng nỗi bất hạnh cứ chồng chất bất hạnh, sự thất vọng ngày càng chồng chéo, tình yêu giữa họ bây giờ như một dấu chấm lửng chẳng có lời giải thích. Bác sĩ Minh xuất hiện ngay lúc Vân Khánh cần một chỗ dựa tinh thần, có lẽ đây là đúng người, đúng lúc nhưng lại sai thời điểm.

Bên cạnh sự đồng điệu trong tâm hồn thì đối với Khánh còn vô vàn những vấn đề liên quan. Cuộc sống của cô trước giờ là cùng với Đức, sự quen thuộc của Đức là luôn luôn hiện hữu với tất cả mọi người, mẹ Nga miệng thì nói tôn trọng con và quyết định của con nhưng thật chất bà vẫn luôn xem Đức là con rể, muốn Đức là cha của 2 cháu bà.

Nhưng suy cho cùng, Minh có thành đôi được với Khánh hay không cũng không còn quan trọng. Nếu chuyện không thành, tôi cũng mong hai người họ vẫn sẽ luôn giữ mối liên hệ này. Còn với Đức có lẽ là chấm dứt tại đây, dù cho Minh có là chất xúc tác hàn gắn 2 người nhưng tôi nghĩ nó chẳng bao giờ là đủ. Vân Khánh vừa mới vực dậy sau cú sốc tinh thần, tôi cũng chỉ mong cô đừng vội vàng mà lại trao trái tim nhầm chỗ thêm một lần nào nữa.

Tóm lại, sự chờ đợi sẽ luôn được đền đáp bằng một kết quả tích cực nhất. Tình yêu là sự rung cảm của một tâm hồn khi gặp một tâm hồn đồng điệu, là sự hòa nhịp của hai trái tim, làm người ta nhìn thấy mọi vật tươi đẹp hơn. Liệu rằng Khánh sẽ chấp nhận Minh và thành đôi hay không? Cùng đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang sẽ không thành công nếu không xa mẹ

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu cũng yêu thích Thương Ngày Nắng Về và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.