x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Nếu biết quá khứ của Phong, bà Nga sẽ cấm cản Vân

Lindo 13:20 - 11/07/2022

Nếu được chọn một chuyện tình đặc biệt và tạo ấn tượng nhất trong Thương Ngày Nắng Về, tôi sẽ chọn câu chuyện của cặp đôi Đông Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân Vân (Ngọc Huyền). Cặp đôi này đặc biệt vì rất nhiều thứ, từ chuyện có một khởi đầu “oan gia”, lệch tuổi cùng lời thề không yêu trẻ con của Phong; cho tới những màn thể hiện tình cảm dù mập mờ đủ làm khán giả phải quắn quéo vì độ ngọt ngào. Nhưng sẽ thế nào nếu bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cấm cản cô út tiến tới, không đồng ý cho Vân yêu một người đã từng có một đời vợ và còn có con riêng?

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân quay lại với Bách sẽ có cú twist cực gắt

Từ ngày biết Đông Phong còn có một người con riêng làm tôi cảm thấy lo lắng cho mối quan hệ của anh và Vân Vân. Suy đi tính lại thì dường như cô con gái nào của mẹ Nga cũng phải bước qua những sóng gió mới đến được với tình yêu của mình. Với Vân Khánh (Lan Phương) là chuyện “ăn cơm trước kẻng”, luôn bị mẹ chồng ganh ghét, Vân Trang (Huyền Lizzie) còn đang trong vòng luẩn quẩn, dang hai tay của mình ra để giữ cho kì được cả mẹ và tình yêu với Duy.

Tôi đoán sắp tới đây sẽ đến lượt cô út Vân Vân, không thể phủ nhận ở hiện tại mọi chuyện đang rất yên bình, thậm chí trong tập tới Phong còn sẵn sàng tỏ tình. Nhưng cuộc sống vẫn luôn như trêu đùa, hạnh phúc đến quá sớm thì thế nào cũng có biến cố xảy ra và tôi nghĩ mẹ Nga sẽ không dễ dàng để đứa con gái út đến với một người như Đông Phong, lý do là bởi anh từng kết hôn và có con riêng.

Những ấn tượng ban đầu của Phong là cực kỳ tốt, cậu Vượng (Bá Anh) còn không ngại hỏi thẳng Phong: “Mày định làm cháu rể của cậu đấy à?”, còn mẹ Nga cứ lén lút trộm nhìn cậu trai đã đưa con gái của mình về nhà rồi tủm tỉm cười suốt thôi. 

Mặt khác, Vân Trang trong một cuộc trò chuyện riêng tư đã đưa ra một “tối hậu thư” với Phong, cô nói: “Em muốn đứa em gái của em sẽ không phải chịu tổn thương và em cũng không muốn nó bước vào một mối quan hệ với một người đàn ông quá do dự và khác biệt”.

Cứ coi như Trang biết tất cả mọi chuyện và tạm cho Đông Phong qua cửa, nhưng những lời nói của Trang như báo hiệu một tương lai sóng gió phía trước dành cho Vân – Phong. Dù gia đình bà Nga không khá giả, nhưng Vân Vân luôn được xem như một cô công chúa nhỏ ở trong nhà nên mọi người có phần nuông chiều. Tôi có thể hiểu ẩn ý trong lời nói của Vân Trang là nếu Phong thực sự muốn tiến tới với Vân thì anh cần kiên quyết hơn, chứ cứ do dự như hiện tại chắc chắn sẽ không ổn.

Tất nhiên sẽ không có chuyện gì đáng nói nếu bà Nga coi mọi chuyện như không và vẫn ủng hộ cô út tiến đến với tình yêu của mình, nhưng nếu bà ngăn cản thì mọi chuyện quả không dễ. Như chúng ta đã biết, bà Nga vốn là một người rất nóng tính và chắc chắn với chuyện yêu đương của con cái, người mẹ lại càng không thể dễ dàng được, nhất là với cô út tồ tệch.

Nhưng dù có chuyện gì xảy ra, tôi vẫn muốn Phong – Vân có thể đến được với nhau, tình yêu không có lỗi và một người mẹ như bà Nga đã từng “vượt rào” để đến với tình yêu hiểu rõ điều đó hơn ai hết. Tôi cũng mong nếu bà Nga có cấm cản trong thời gian đầu thì mọi người cũng đừng vội ghét người mẹ này, cha mẹ nào lại không thương con và muốn con yêu một người xứng đôi vừa lứa. Như trước kia, bà không ủng hộ cho cuộc hôn nhân của Khánh, nhưng về sau vẫn cố gắng vun vén mọi thứ cho con.

Thật khó để tìm được một người vừa hợp với mình, vừa đúng ý gia đình, nhưng người ta nói: “Thương nhau củ ấu cũng tròn”, thời gian rồi sẽ chứng minh tất cả. Chỉ cần Phong không do dự, quyết tâm giữ lấy tình cảm của mình và luôn yêu thương Vân Vân, xóa bỏ đi khoảng cách khác biệt của hai người thì chắc chắn mẹ Nga sẽ không còn gì phải suy nghĩ nữa.

>>>Xem thêm: Bài học lớn của Thương Ngày Nắng Về dành cho bà Hiền (NSND Lan Hương)

Mọi người hãy đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 để tiếp tục dõi theo câu chuyện tình của Vân – Phong và còn nhiều điều hấp dẫn khác nữa khi phim đã bước vào chặng cuối của cuộc hành trình nha.

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.