x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Soi thời trang của Minh Khuê, Kim Oanh - 2 bà mẹ kế quyến rũ nhất VTV

Thi Zun 20:00 - 07/07/2022

Thương Ngày Nắng Về Lối Nhỏ Vào Đời là 2 bộ phim đang rất được chú ý trên sóng giờ vàng VTV hiện tại. Tuy mang chủ đề và kể những câu chuyện khác nhau thế nhưng gần đây, tôi phát hiện 2 tác phẩm này có một điểm rất tương đồng. Đó là đều mang đến nhân vật người mẹ kế vừa trẻ, vừa sở hữu tính cách vô cùng thú vị.

>>> Xem thêm: Doãn Quốc Đam và 3 trai đẹp xung quanh Vân Vân (Thương Ngày Nắng Về) 

Nếu như Thảo (Kim Oanh) ở Lối Nhỏ Vào Đời khiến khán giả phải bất ngờ với bản chất thâm hiểm thì Nhật Mai (Minh Khuê) trong Thương Ngày Nắng Về cũng chẳng kém cạnh bởi sự mưu mô, tính toán. Hai bà mẹ kế này khiến tôi xem phim mà nhiều lần phải phẫn nộ nhưng có như vậy mới thấy, vai diễn của họ đã được thể hiện trọn vẹn.

Không chỉ là tài năng diễn xuất, theo dõi Kim Oanh và Minh Khuê trên mạng xã hội, tôi còn phải ngưỡng mộ hai cô nàng với sắc vóc nổi trội. Ngoài đời, cả hai đều là những quý cô độc thân nhưng rất thời thượng, sang chảnh.

Tôi thấy, Kim Oanh và Minh Khuê đều sở hữu diện mạo trẻ hơn tuổi của mình. Dù không còn là những cô gái tuổi đôi mươi nhưng hai chị đẹp đều “cân" trọn những item năng động, cá tính. 

Phong cách đời thường của họ cũng khá đơn giản, chủ yếu là mang đến sự khỏe khoắn năng động nhưng lại “gây mê" tôi bởi vẻ quyến rũ. Ngắm Kim Oanh và Minh Khuê diện các kiểu đồ trẻ trung như crop-top, quần short, tôi tin chắc khán giả khó mà có thể đoán được tuổi thật của họ.

Để ý mới thấy hai cô nàng đều rất yêu thích những bộ váy nhã nhặn, đằm thắm. Bởi lẽ, cả hai cùng sở hữu gương mặt đẹp dịu dàng. Thế nên mỗi lần diện váy áo nữ tính thì phải gọi là “hết nước chấm".

Thỉnh thoảng đổi gió bằng những bộ cánh hơi sắc màu nhưng cả hai đều không cho thấy sự “ô dề". Diện váy áo bồng bềnh kèm hoa văn ngọt ngào, hai “bà mẹ kế" này bỗng chốc trở thành những nàng thơ gây thương nhớ cho người xem.

Tôi mê nhất vẫn là khi ngắm các chị diện váy áo bó sát. Đúng là những kiểu đồ này sẽ khiến cả hai trông dừ đi như độ quyến rũ phải nói là “đỉnh chóp".

Đặc biệt là với Minh Khuê, tôi thấy cô nàng cực hợp với các bộ cánh “khoe nội dung". Lăng xê váy áo trễ nải, khoét sâu, cô nàng khiến tôi nhiều lần được dịp “xỉu up xỉu down" với sức hút từ vóc dáng cực “cháy" của mình.

Tôi được biết, Minh Khuê và Kim Oanh đều rất chăm chỉ tập luyện giữ dáng. Sở hữu đường cong “khét lẹt”, hai cô nàng cũng chẳng ngại thử sức với những bộ trang phục biển mát mẻ.

Từ khi hè vừa về tới giờ, Kim Oanh thường xuyên chiêu đãi dân tình những bộ ảnh bikini chất lượng. Xét về độ bạo, tôi nghĩ nữ diễn viên Lối Nhỏ Vào Đời chẳng hề thua kém bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào đâu.

Minh Khuê cũng có không ít lần gây sốt với bikini. Đâu chỉ là vóc dáng khoẻ khoắn, những bộ ảnh khoe dáng của cô nàng còn khiến tôi điêu đứng với thần thái quá hút hồn. Phải công nhận, hình thể và khí chất này mà không đóng phim thì quả là uổng phí.

>>> Xem thêm: Lan Phương & ekip Thương Ngày Nắng Về trải lòng khi Hồng Đăng có ồn ào

Có thể thấy, cả hai bà mẹ kế hot hit của VTV ngoài đời đều sở hữu lối ăn diện rất đa dạng. Tuy nhiên, Minh Khuê lại mang hơi hướng quyến rũ nhiều hơn còn Kim Oanh lại ghi điểm với váy áo trang nhã, tươi trẻ. 

Vừa đóng phim giỏi lại còn xinh “hết nước chấm", ấy vậy mà chẳng hiểu sao cho tới hiện tại, các cô nàng vẫn còn đang “độc thân vui tính". Tôi hy vọng Minh Khuê và Kim Oanh sẽ toả sáng hơn nữa trong thời gian tới và đặc biệt là sớm tìm được “nửa kia" hoàn hảo với mình.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Minh Khuê, Kim Oanh hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.