x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Quang Trọng - Anh bồi bàn đẹp lấn át nam chính

Đức Nguyên 16:12 - 26/11/2021

Trong hai năm gần đây, màn ảnh Việt nổi lên nhiều mỹ nữ, nam thần mới được đông đảo khán giả yêu mến. Với lối diễn xuất chân thật và nhan sắc “không phải dạng vừa”, những ngôi sao mới của VFC đang dần khẳng định được tên tuổi của mình. 

Trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về vừa được phát trên sóng “giờ vàng” của VTV, tôi thấy ấn tượng với một cặp đôi mới nổi đó là Ngọc HuyềnQuang Trọng, thế hệ Gen Z mới của màn ảnh. Nam diễn viên đã khiến nhiều khán giả lịm tim với nụ cười tỏa nắng.

 Trong tập 6 của Thương Ngày Nắng Về, Quang Trọng xuất hiện lần đầu tiên với vai anh bồi bàn trong quán cà phê, nơi Doãn Quốc Đam đóng vai chủ quán. Không những vậy, đây cũng là địa điểm gặp mặt của Vân Vân với anh Việt kiều mà mẹ mai mối cho Vân Trang. Tuy vai diễn không có nhiều đất diễn nhưng nhan sắc của anh nhân viên phục vụ đã trở thành “nội dung” được dân tình quan tâm.

 Mặc dù Doãn Quốc Đam điển trai khi đóng vai soái ca, khác hẳn với anh Mến “Chí Phèo” trong phim Phố Trong Làng cũng đang chiếu trên VTV1, thế nhưng khi đứng chung khung hình với Quang Trọng thì cũng có phần lép vế. Có lẽ vì tạo hình của Đam là ngầu chất, khó tính, trong khi Trọng lại là mẫu chàng trai nhà bên, hiền lành thân thiện. 

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: MC Công Tố gây sốt khi đóng gã trai vô duyên

Cùng lúc quay 2 dự án phim truyền hình “ăn khách” là Ngày Mai Bình YênThương Ngày Nắng Về, Quang Trọng liên tục phủ sóng trên màn ảnh với những vai anh chàng hiền lành, thật thà.

Chia sẻ về những vai diễn của mình, Quang Trọng nói: “Chắc có lẽ ngoại hình của mình hợp với những vai như thế. Tuy nhiên Bách là nhân vật khác nhất vì vui anh chàng này có tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, khéo léo, mang đến cho mọi người nguồn năng lượng tích cực”.

Quang Trọng sinh năm 1995, quê Yên Bái, anh từng là sinh viên khoa Sân khấu, trường Đại học Sân khấu - Điện Ảnh Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp tại ngôi trường đào tạo nghệ thuật danh tiếng, nam diễn viên điển trai đầu quân cho Nhà hát Tuổi Trẻ và hoạt động, cống hiến cho đến thời điểm hiện tại. 

>>>Xem thêm: Kim Oanh - mẹ bé Hoa trong Thương Ngày Nắng Về là ai?

Dù mới chỉ lấn sân sang truyền hình được 2 năm nay nhưng Quang  Trong nhanh chóng khiến cho khán giả nhanh chóng “nhớ mặt đặt tên” với ngoại hình điển trai, nụ cười khiến fan nữ đổ gục cùng với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên.

Vai diễn khiến tên tuổi của Quang Trong được nhiều khán giả biết đến là anh chàng Viễn trong bộ phim Cô Gái Nhà Người Ta. Nhìn ngoại hình nam diễn viên này rất hiền lành nên được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” giao vai cho, diễn như không diễn. 

Mới chỉ tham gia phim truyền hình với vai đầu tay mà đã nhận được hiệu ứng lớn từ đông đảo khán giả nên Quang Trọng rất bất ngờ. Hóa thân thành anh chàng Viễn có số phận éo le, có chút buồn, Quang Trọng đã lấy đi nước mắt của nhiều người xem phim qua màn ảnh nhỏ.

Năm 2021, dù dịch bệnh hoành hành nhưng đây lại là năm mà nam diễn viên này tạo được nhiều dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất. Anh tham gia cùng lúc 2 bộ phim truyền hình, đều trở nên “ăn khách”, trong đó có 1 vai chính khiến tên tuổi Quang Trọng “phất” lên trông thấy.

>>>Xem thêm: Diệp Anh, Hồng Nhung kể chuyện hậu trường trong Thương Ngày Nắng Về

Ở lĩnh vực sân khấu, Quang Trọng tích cực tập luyện cùng anh chị em đồng nghiệp trong Nhà hát Tuổi Trẻ, dự thi Liên hoan kịch nói toàn quốc, nhận được huy chương bạc cá nhân với vai Hải trong vở Ngược Chiều Gió. 

Thời điểm hiện tại, Quang Trọng đang được đông đảo khán giả yêu mến với vai anh bồi bàn trong Thương Ngày Nắng Về, rất duyên dáng và điển trai. Nếu cứ giữ được phong độ thế này, tôi tin anh sẽ trở thành nam thần triển vọng của màn ảnh Việt, tiếp nối thế hệ Mạnh Trường, Hồng Đăng, Việt Anh,…

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.