x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thượng Thực: Chiếc phim phá nát nhan dàn sắc trai xinh gái đẹp

An Lee 08:45 - 23/02/2022

Sau mối tình dang dở ở Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải sẽ tái ngộ nhau trong bộ phim Thượng Thực. Tuy nhiên, sao An cảm thấy lần này có vẻ như Vu Chính đã xuống tay trong khoản tạo hình rồi nhỉ? Thay vì giúp các diễn viên đẹp lung linh như hồi Diên Hi Công Lược, thím Vu lại làm nhan sắc của dàn diễn viên lùi đi một bậc chỉ bởi màu phim vàng vàng, makeup lại “như có như không”.

Hứa Khải

Trong Diên Hi Công Lược, Hứa Khải với vẻ ngoài điển trai nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả, còn được mệnh danh là “hot boy Tử Cấm Thành”. Ngay cả việc phải cạo nửa đầu để tóc đuôi sam cũng không làm mất đi vẻ đẹp trai của anh chàng. Ấy thế mà sang đến Thượng Thực, Vu Chính lại nỡ lòng nào làm cho Hứa Khải quả tạo hình vừa nhạt, vừa chẳng thấy khí chất ở đâu. Không biết lên phim nhìn có đỡ không chứ xem poster là thấy không ổn rồi. Đã thế, anh chàng trông còn đậm người hơn cả ngoài đời nữa chứ. 

>>Xem thêm: Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân 9x có tâm sự nghiệp lớn

Ngô Cẩn Ngôn

Tuy không phải là mỹ nhân sắc nước hương trời, song An thấy Ngô Cẩn Ngôn cũng có nhiều tạo hình cổ trang đẹp lắm đó nhé! Tất nhiên là không bao gồm tạo hình mà thím Vu dành cho cô nàng trong bộ phim Thượng Thực. Chưa nhắc tới trang phục, chỉ nhìn kiểu trang điểm nhợt nhạt thôi cũng đủ làm Ngô Cẩn Ngôn trông tiều tụy rồi. Mà không biết phải đoàn phim thiếu son hay không, chứ môi của nàng Diêu Tử Khâm trông quá là nhợt nhạt. 

Vương Sở Nhiên

Sở hữu vẻ đẹp mong manh, gương mặt thanh thoát, Vương Sở Nhiên có thể cân được mọi tạo hình cổ trang. Người đẹp này thậm chí còn được mệnh danh là tiểu Lưu Diệc Phi nhờ khí chất băng thanh ngọc khiết của mình. Nhan sắc đỉnh là vậy, nhưng An thấy cô nàng vẫn phải thua đau trước kiểu tạo hình thiếu son, thiếu cả phấn của Thượng Thực. Không nói còn tưởng Vương Sở Nhiên chỉ là nàng hầu của phim thôi chứ chẳng phải vai nữ 8 gì.

Vương Diễm

Vương Diễm trong lòng An vẫn luôn là nàng Tình Nhi Cách Cách kinh điển trên màn ảnh nhỏ. Ở thời điểm hiện tại tuy đã có tuổi song Vương Diễm vẫn đẹp mặn mà với các tạo hình cổ trang. À đó là khi An chưa thấy Vương Diễm trong tạo hình phim của má Vu thôi. U là trời, không hiểu thứ sức mạnh nào đã thúc đẩy nhà sản xuất đình đám này vùi lấp một chiếc nhan sắc đẹp ấn tượng như Vương Diễm dưới lớp trang điểm nhạt nhòa kia nữa.

Trương Chỉ Khê

Nhắc đến Trương Chỉ Khê là An nhớ ngay đến nàng Chân Mật đẹp tuyệt sắc trong Quân Sư Liên Minh. Còn Trương Chỉ Khê trong tay Vu Chính đúng là một thái cực hoàn toàn khác. Lớp trang điểm theo style “ừ thì cũng có, nhưng có như không mà thôi” của má Vu đã khiến Trương Chỉ Khê như biến thành một gương mặt mới vậy. Giờ An mới thấy, tạo hình của cô nàng ở Sáng Như Trăng Trong Mây vẫn còn đẹp chán đó nhé!

>>Xem thêm: Ảnh chưa chỉnh sửa của La Vân Hi khiến netizen bất ngờ

Nhìn lại dàn trai xinh gái đẹp trong Thượng Thực, An mới nhận ra rằng không phải chiếc nhan sắc nào cũng có thể chống đỡ được trước style nhà Vu Chính. Nhiều khi nhìn vào poster phim mà An không nhận ra loạt diễn viên vốn đã quen mặt luôn ấy. Hi vọng khi lên phim, loạt filter xịn sò có thể gánh nổi nhan sắc của dàn diễn viên, bằng không netizen sẽ lại được mùa chê bai Vu Chính mất. 

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.