x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân 9x có tâm sự nghiệp lớn

An Lee 14:06 - 22/02/2022

Không giống như Ngô Thiến hay Trương Tử Phong làm lỡ dở sự nghiệp của bản thân vì yêu đương, dàn tiểu hoa 9x này lại có tâm sự nghiệp rất lớn, luôn tập trung vào công việc chứ chẳng màng chuyện hẹn hò. Chẳng thế mà có những nàng đang 30 tuổi rồi vẫn chưa thấy yêu đương. An đôi lúc cũng phải phục trước cường độ làm việc của các sao nữ này. Cùng xem họ là những ai nhé!

>> Xem thêm: Ấn tượng lần đầu sâu sắc nhưng Tiểu Nhiễm, Khắc Tư nhan sắc nhạt dần

Cúc Tịnh Y

Tâm sự nghiệp của Cúc Tịnh Y chắc chắn không hề nhỏ. Từ bé, Cúc Tịnh Y đã học múa, hát, đến năm 19 tuổi tham gia tuyển chọn và trở thành thành viên của SNH48. Sau nhiều năm hoạt động cùng nhóm, Cúc Tịnh Y có được thành tích tốt, chính thức rời khỏi nhóm và debut solo năm 2017. Không chỉ ca hát, nữ idol còn tham gia đóng phim và từ đó đến nay đã có trong tay không ít tác phẩm.

Đóng phim từ năm 2015, Cúc Tịnh Y mỗi năm đều đặn tham gia 2 tác phẩm và hầu hết là diễn chính. Cô cũng trở thành đại diện của nhiều thương hiệu, tham gia hoạt động sự kiện, ra mắt ca khúc mới, biểu diễn ở các chương trình, sân khấu. Nhìn chung, công việc của Cúc Tịnh Y luôn dày đặc, và có vẻ cô nàng cũng chẳng mấy khi có thời gian nghỉ ngơi dù là dịp lễ Tết.

Dương Siêu Việt

Xuất thân từ vùng nông thôn nghèo khó, Dương Siêu Việt ngay từ những ngày đầu đã thể hiện tham vọng muốn vươn lên của mình. Cô nàng tham gia cuộc thi tuyển chọn idol, được debut với hạng 3 và là thành viên của nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ.

Dù làm idol hay sau khi kết thúc hoạt động với nhóm, Dương Siêu Việt cũng đều được chú ý khi sớm tham gia đóng phim. Năm 2019, Dương Siêu Việt có vai diễn đầu tay và chỉ 1 năm sau, cô nàng trong một năm đã đóng tận 4 bộ phim, nhiều hơn cả một diễn viên chuyên nghiệp. Không chỉ đóng phim, nữ idol còn tham gia show, dự sự kiện, làm đại diện nhãn hàng, nói chung tất cả thời gian đều dành cho công việc và chẳng thấy Dương Siêu Việt để lộ một chút tin hẹn hò gì.

Triệu Lộ Tư
Cũng là một trong những mỹ nhân 9x có tâm sự nghiệp rất lớn. Thế nhưng, nhiều người cho rằng so với tâm sự nghiệp thì tâm cơ của cô nàng còn lớn hơn. Thực tế thì Triệu Lộ Tư rất chăm chỉ. Đóng nhiều phim, tham gia sự kiện và còn tập tành biểu diễn trên sân khấu.

Tuy nhiên, đáng nói là cô nàng có quá nhiều lùm xùm không hay. Đầu tiên phải nhắc tới những pha trượt tay của Triệu Lộ Tư. Nó không chỉ mang về điều tiếng, còn làm các fandom khác ghét bỏ cô nàng. Sau đó là những lần xào couple phô trương, từ Tiêu Chiến, Dương Dương, Ngô Lôi đều bị ghép đôi với Triệu Lộ Tư.

Dù không biết vô tình hay cố ý, nhưng những lùm xùm này đã làm hình ảnh Triệu Lộ Tư trở nên xấu xí trong mắt công chúng. Và dù cô có nỗ lực tới đâu, làm việc chăm chỉ cỡ nào cũng sẽ không được quý trọng vì những vụ việc không hay.

Dương Tử

Xuất thân từ một diễn viên nhí, Dương Tử sớm đã được biết tới và có danh tiếng trong giới giải trí. Tuy nhiên, thời điểm sau khi đóng Thanh Vân Chí, lúc mà fan đang cố gắng ủng hộ thì Dương Tử lại rơi vào lưới tình với Tần Tuấn Kiệt. Lúc đó, nữ diễn viên bất chấp tất cả để bảo vệ người thương, bao gồm việc trách ngược lại fan của mình.

May mắn là chuyện tình với Tần Tuấn Kiệt toang, Dương Tử vực lại bản thân và tập trung cho sự nghiệp. Cô chuyên tâm đóng phim, tham gia các hoạt động giải trí giúp cho danh tiếng của bản thân ngày càng cao hơn. Nhờ Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật mà giờ Dương Tử được xếp vào hàng mỹ nhân nổi đình đám của Cbiz. Hiện tại, Dương Tử vẫn rất chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Cô liên tiếp gia nhập đoàn phim mới, cũng luôn có tác phẩm chờ phát sóng và quan trọng hơn đến hiện tại, Dương Tử vẫn chưa có tin tức hẹn hò nào nổ ra cả.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tâm sự nghiệp lớn nhất dàn tiểu hoa 9x chắc chắn là Địch Lệ Nhiệt Ba. Tham gia giới giải trí từ năm 2013, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn nỗ lực trong công việc. Từ một cô gái đến từ vùng đất Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng thích ứng và ngày một nâng cấp bản thân hơn. Nếu khoảng 10 năm trước, Nhiệt Ba còn lóng ngóng, quê mùa khi xuất hiện ở các sự kiện thì giờ, cô đã chiếm lĩnh thảm đỏ với phong thái tự tin, cuốn hút.

Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba tuy không được đánh giá cao, thế nhưng cô vẫn rất cố gắng, chăm chỉ học hỏi. Tần suất đóng phim của Nhiệt Ba cũng khá dày, còn tham gia các show giải trí nên gần như chẳng hề ngơi nghỉ. Bởi thế mà trong suốt nhưng năm tháng hoạt động, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng vướng tin hẹn hò, hay yêu đương với bất kỳ ai.

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y đổi style siêu xinh, ăn đứt bộ ảnh kỳ lạ của Nhiệt Ba 

Đều tập trung hết mình cho sự nghiệp, dàn sao nữ trên đây đã và đang chiếm lĩnh thị trường Cbiz. Với tâm sự nghiệp cao ngút thế này, An hi vọng các nàng có thể ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp của mình, đặc biệt là danh tiếng sẽ cao hơn nữa trong tương lai nhé!

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.