x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thúy Ngân (Nữ Chủ): Diễn xuất thăng hạng, được khán giả khen tới tấp

Nghi Huỳnh 17:35 - 17/02/2023

Nữ Chủ càng chiếu càng hay, vì thế mà bộ phim ngày càng có một vị trí rõ ràng hơn trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, tôi thấy khả năng diễn xuất của “đả nữ” Thúy Ngân cũng trở thành một đề tài sôi nổi trên khắp cộng đồng mạng. 

Đối diện với nhiều áp lực từ vai diễn giàu cảm xúc cho đến những cảnh quay hành động nguy hiểm, tôi cho rằng Thúy Ngân đã thật sự ghi điểm trong lòng người hâm mộ với sự cố gắng, hoàn thiện mình hơn qua từng tập phim.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ (VieON): Ngọc Lan đi trước một bước, ghi điểm nhờ Thúy Ngân

Thoạt đầu, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về lí do nhân vật Hải Đường trong phim được Thúy Ngân thủ vai. Theo tôi được biết, Thúy Ngân đã dành ra cả năm trời để tập trung cho vai diễn mà không nhận thêm một vai diễn nào khác. Không chỉ nỗ lực luyện tập về diễn xuất mà còn phải tốn không ít sức lực để luyện võ, tôi thấy nữ diễn viên gốc Tiền Giang dường như đã đạt mọi tâm huyết vào vai diễn này của mình.

Trong dự án lần này, Thúy Ngân có cơ hội hợp tác với những đàn anh, đàn chị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tôi nghĩ đây vừa là thử thách, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để nữ diễn viên thể hiện bản thân. Dù gặp không ít khó khăn, nhưng cô chưa bao giờ từ bỏ mà luôn muốn chinh phục tất cả. Không chỉ dừng lại ở những phân đoạn hành động, trong tập phim mới nhất của Nữ Chủ, Thúy Ngân còn cho khán giả đi qua những giới hạn của cảm xúc, khi cô nàng diễn 1 cảnh khá “nặng đô” về tâm lý.

Chứng kiến người thân ra đi mà bản thân không thể làm gì, Thúy Ngân đã xuất sắc trong việc lột tả một Hải Đường bất lực trước hung tin, một Hải Đường đau đớn đến nghẹn lời khi mất đi người thân mình yêu quý nhất. Phân đoạn đầy cảm xúc đó đã làm tôi phải rùng mình rồi trầm trồ trước sự nhập vai quá đỗi chân thật của Thúy Ngân.

Trước đó, tôi thấy Thúy Ngân đã phải nhận về không ít những sự nghi ngờ của khán giả về khả năng diễn xuất, cũng như phong thái của cô trong vai diễn Hải Đường. Nhưng vượt lên trên tất cả, cô nàng đón nhận mọi góp ý của khán giả và hoàn thiện mình hơn. Cho đến tập 12 thì có lẽ không còn ai có thể chê Thúy Ngân được nữa rồi.

Minh chứng là Nữ Chủ và Thúy Ngân đã nhận về “cơn mưa” lời khen của khán giả trên khắp những trang mạng xã hội. Khán giả không ngần ngại chia sẻ sự vui vẻ của mình: 

Thật sự rất vui vì Nữ Chủ nhận được sự yêu thích của khán giả trong và ngoài nước. Ngân vẫn còn thiếu sót, làm chưa tốt ở đài từ, đọc thoại, điều này được ghi nhận. Nhưng Ngân cũng có tiến bộ hơn về mặt diễn xuất. Mong Ngân sẽ dành nhiều thời gian hơn để trau dồi, cải thiện vấn đề thoại. Mình tin Ngân sẽ làm tốt hơn ở phim sau”.

Qua đó thấy được, tuy còn vài thiếu sót nhưng khán giả vẫn vô cùng hài lòng trước diễn xuất tiến bộ của nữ diễn viên. Bản thân tôi cũng tin rằng Thúy Ngân sẽ tiếp tục trau dồi và phát huy trên con đường diễn viên chuyên nghiệp của mình.

Dù vẫn còn gặp vài hạn chế trong việc thể hiện lời thoại nhưng hầu hết khán giả đã rất bất ngờ về diễn xuất bùng nổ của nữ diễn viên trong tập phim mới nhất. Tôi cũng không nằm ngoài số đó và hoàn toàn ghi nhận sự cố gắng của Thúy Ngân trong từng phân đoạn dù là nhỏ nhất.

Không chỉ đón nhận những “cơn mưa” khen ngợi từ “fan cứng”, Thúy Ngân còn chứng tỏ tài năng khi thuyết phục được cả những khán giả truyền hình khó tính. Như những lời bình luận trên, diễn xuất mà cô thể hiện trong tập phim là cả một nỗ lực to lớn. Quả thật qua những phân đoạn bùng nổ cảm xúc vừa qua, khán giả cũng không thể tìm ra điểm nào để chê nữa rồi. 

>>>Xem thêm: Nữ Chủ: Thúy Ngân tương lai khó đoán khi lọt mắt xanh của Huỳnh Đông

Vậy mọi người còn muốn Thúy Ngân cải thiện điều gì trong diễn xuất hay có những góp ý nào cho nữ diễn viên? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và tiếp tục theo dõi những tập phim mới nhất của Nữ Chủ trên ứng dụng VieOn nha.

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Chủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.