x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nữ Chủ: Thuý Ngân rộng cửa vào hào môn, Ngọc Lan ghen lồng lộn

Andromeda 08:35 - 13/02/2023

Trong diễn biến mới nhất của Nữ Chủ, ông Thiên (Huỳnh Đông) đã gặp nạn khi các kẻ thù và phe phái đối lập quyết định chơi lớn, hòng loại bỏ “anh bự” ra khỏi cuộc chơi để chúng lên nắm quyền và san sẻ lợi ích với nhau. Tôi cứ tưởng Cao Thiên “bay màu” sau chuyến này, nhưng xem ra phần may mắn vẫn đứng về phía ông ta và “anh bự” đã giữ lại được cái mạng cho mình.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ: Thúy Ngân tương lai khó đoán khi lọt mắt xanh của Huỳnh Đông

Dù là vậy nhưng cũng phải nói khi mọi chuyện xảy ra thì nội bộ của Thiên Phúc náo loạn lên hết cả, người đòi đi trả thù, người lại quan tâm quyền lực giờ sẽ nắm giữ, nhưng điều làm tôi chú ý lại là thái độ đối lập của bà Dung (Ngọc Lan) và bà Hà (Thùy Trang). Thoạt đầu, cả hai người vợ đều tỏ vẻ quan tâm đến chồng của mình, nhưng đến thời khắc quyết định chỉ có bà Dung là dám làm mọi điều vì chồng.

Trước đó, tôi đã không ít lần phải lạnh gáy, rùng mình trước sự lạnh lùng và ánh mắt sắc lẻm của bà cả, nhưng phải công nhận rằng người phụ nữ này rất yêu chồng. Tôi nghĩ việc bà ghen tức với Hải Đường (Thúy Ngân) chỉ có một phần là do sợ quyền lực bị lung lay, còn lại chín phần là tình yêu dành cho chồng. Có người phụ nữ nào lại muốn san sẻ tình cảm của chồng với người phụ nữ khác phải không?

Chưa kể, bà Dung đã và đang phải san sẻ tình cảm của chồng với bà Hà, giờ có thêm Hải Đường nữa thì chẳng phải tình cảm đó sẽ vơi bớt đi nhiều nữa hay sao? Nhưng lời khẳng định muốn gì là phải có cho bằng được và không ai có thể ngăn cản mong muốn đó của ông Thiên lại làm tôi tin hơn vào tương lai Hải Đường sẽ trở thành vợ của “anh bự” trong tương lai.

Ban đầu, tôi cảm thấy khá lo lắng cho Hải Đường vì cô bị bắt phải hiến thận cho ông Thiên, nhưng khi mọi chuyện đã rồi thì tôi nghĩ đây đã chuyển hóa thành một cơ hội quá tốt để cô nàng có thể tận dụng. Tất nhiên, không ai muốn mình phải mất một phần cơ thể vì một người xa lạ nhưng nếu đã mất thì nhất định phải đánh đổi được điều gì xứng đáng chứ.

Và không gì tốt hơn là một lý do quá tốt để có thể bước chân vào Thiên Phúc, bước chân vào gia đình của ông Thiên. Tôi dám chắc sau chuyện này bà Dung sẽ mang ơn đàn em rất nhiều và không còn ý định xuống tay với Hải Đường nữa, cộng thêm lý do ông Thiên quá ưng cô nàng nên chuyện trở thành người phụ nữ bên cạnh “anh bự” là chuyện sớm muộn.

Tôi đoán không ít người có nỗi lo giống tôi, lo bà Dung có thể trở mặt bất cứ lúc nào vì lợi ích của mình, nhưng suy xét kỹ càng thì tôi thấy mọi chuyện không đáng lo đến vậy. Hải Đường chắc chắn đủ khôn ngoan để tạo ra một “tấm bảo hiểm” cho mình khi đã chấp nhận cứu mạng “anh bự”, không dễ dàng gì để bà cả có thể lấn lượt cô nàng được đâu.

Không chỉ bước được một chân vào hào môn, tôi thấy thông qua sự kiện này nếu Hải Đường thực sự trở thành vợ ông Thiên thì còn tránh được cả sự ngờ vực của Bảo Ngọc (Tường Vi) – vợ của Khánh (Trương Thế Vinh), không phải là quá tốt rồi hay sao? Coi như lần này đổi một được hai vậy, mà có khi còn hơn hai ấy chứ nếu kế hoạch cuối cùng thành công mĩ mãn.

Tôi còn tin rằng Hải Đường sẽ trở thành người phụ nữ được Cao Thiên tin tưởng nhất, vì bà Dung dù mưu mô, kỹ càng nhưng tính tình nóng nảy, nhiều lần giận quá mất khôn, không thể kiểm soát được cảm xúc và hành động của mình. Bà Hà thì chắc chắn “ra chuồng gà” rồi, khí chất, uy quyền không có, tình yêu dành cho chồng lại càng không nên chắc tôi không cần bàn tới nữa.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ (VieON): Ngọc Lan phát hiện tình cảm chồng dành cho đàn em

Đó là những dự đoán của tôi về những diễn biến tiếp theo của phim, mọi người có dự đoán gì hay ho không? Hãy chia sẻ ngay bên dưới để chúng ta cùng bàn luận và đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của Nữ Chủ đó nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Chủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.