x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nữ Chủ: Thúy Ngân tương lai khó đoán khi lọt mắt xanh của Huỳnh Đông

Andromeda 08:00 - 06/02/2023

Những tình tiết mới nhất của Nữ Chủ làm tôi vừa mừng, vừa lo cho Hải Đường (Thúy Ngân). Tôi mừng vì kế hoạch của cô nàng đang đi theo đúng lộ trình, nếu không muốn nói là thành công ngoài sức mong đợi, có mấy ai vừa tham gia vào Thiên Phúc đã được dự bữa tiệc toàn những nhân vật cộm cán đâu.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ: 3 tuần đạt 100 triệu view, từ tập 7 sẽ chiếu độc quyền VieON

Không những vậy, Hải Đường còn được ngồi đối diện với Cao Thiên (Huỳnh Đông), điều này như dự báo tương lai cô sẽ có một vị trí ngang bằng với “anh bự” chứ không phải là một ai khác. Cũng vì có một vị trí như thế nên Hải Đường dễ dàng lọt vào mắt xanh của ông Thiên, nói vậy chứ tôi thấy ông ta đã “đứng hình” từ lần đầu tiên nhìn vào mắt Hải Đường rồi.

Và tôi cũng bắt đầu lo lắng từ đây, mỗi lần nhìn thấy ánh mắt sắc lẻm của bà Dung (Ngọc Lan) là tôi như muốn co rúm người lại luôn. Một người phụ nữ mưu mô như vậy chắc chắn đã nhận ra nguy cơ tiềm tàng khi chồng chạm mặt đàn em, hẳn là trong tương lai thì bà Dung sẽ có những nước đi để chặn đứng mối quan hệ này lại.

Với một người bất chấp như bà Dung, tôi cũng chẳng mấy bất ngờ nếu như người phụ nữ này sẵn sàng “xuống tay” với đàn em để bảo vệ được cái vị trí bấy lâu của mình. Điều đó thì ai cũng biết nên không ít nhân vật đã lo lắng cho Hải Đường ra mặt, trong đó có bác sĩ Việt (La Thành) và Khánh (Trương Thế Vinh).

Bác sĩ Việt thì không nói làm gì rồi nhưng với Khánh là cả một vấn đề đó, Bảo Ngọc (Tường Vi) – vợ của Khánh cũng ít nhiều nghi ngờ chồng có mối quan hệ mờ ám với Hải Đường. Tầm này Khánh lại quan tâm người cũ với tần suất dày đặc hơn thì sớm muộn gì cũng bị bắt tận tay mà thôi.

Một bên là bà Dung, một bên là Bảo Ngọc, tình hình đã khó nay lại càng thêm khó cho Hải Đường. Nếu không tỉnh táo thì cô có thể “bay màu” bất cứ lúc nào, rõ ràng đây không phải chuyện đùa và lúc nào mạng sống của Hải Đường như ngọn nến trước gió vậy. Thân đã mang trọng bệnh lại còn phải đối phó với sự mưu mô, không từ thủ đoạn của bà Dung.

Nhưng tới đó đã phải là đã hết các mối nguy đâu, mọi người đừng quên Quân “Thái Tử” (Jun Phạm) cũng là một người rất gì và này nọ đó. Giờ anh cưng Hải Đường vậy thôi chứ anh này có thể thay đổi thái độ còn nhanh hơn lật bàn tay luôn đó, con trai còn nghe lời mẹ nữa chứ nên chẳng thể lường trước được.

Tôi dám cá là khi biết sự thật Khánh còn tình cảm với người cũ, làm tổn thương cô em gái Bảo Ngọc thì Quân sẽ chẳng ngồi yên đâu. Còn nếu biết ông Thiên cảm mến Hải Đường thì tôi cũng chưa rõ thái độ của Quân sẽ ra sao? Vì Quân đâu thể phản bác lại bố của mình.

Mà nhân việc nói đến quyền lực của ông Thiên thì tôi thấy người đàn ông này như một tấm bảo hiểm cho Hải Đường vậy. Dù gì ông cũng là người có quyền lực lớn nhất, nên chắc bà Dung cũng phải dè chừng vài phần chứ đâu bất chấp làm càn được. Nhìn cái cách ông Thiên phá bỏ kế hoạch trả thù con trai luật sư Hà (Thùy Trang) của bà Dung là tôi biết người đàn ông này cũng không đơn giản.

Có thể nói, bà cả đã xuất sắc rồi nhưng ông Thiên luôn có thể đi trước vợ mình một bước và trong quá khứ thì người đàn ông này đã đưa được bà Hà vào hào môn chứng tỏ ông Thiên đã muốn gì thì phải đạt được cái đó. Tôi nghĩ chuyện Hải Đường trở thành người phụ nữ bên cạnh “anh bự” cũng chỉ là chuyện thời gian sớm muộn mà thôi.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ: Thúy Ngân và Trương Thế Vinh sẽ gặp nguy nếu không dứt tình

Còn mọi người có dự đoán gì về những diễn biến tiếp theo của Nữ Chủ không? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của phim nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot trên VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Chủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.