x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nữ Chủ (VieON): Ngọc Lan phát hiện tình cảm chồng dành cho đàn em

Nghi Huỳnh 12:35 - 05/02/2023

Những tập phim gần đây, tôi thấy công cuộc trở thành người phụ nữ đặc biệt trong lòng Cao Thiên (Huỳnh Đông) của Hải Đường (Thúy Ngân) trong Nữ Chủ chiếu độc quyền trên ứng dụng VieON đã thành công những bước đầu. Bằng sự giúp đỡ nhiệt tình của nhiều người cùng sự thông minh của Hải Đường, tôi thấy Cao Thiên giờ đây đã thật sự “cảm nắng” cô nàng trẻ trung này rồi. Bà Dung (Ngọc Lan) cũng đã phát hiện ra sự tình, ngày chị em tương tàn chắc hẳn sẽ còn không xa đâu.

>>>Xem thêm:Nữ Chủ (VieON): Thúy Ngân lăn xả hết mình để cứu "cậu cả" Jun Phạm

Tựa như một ván bài không một tia hy vọng nhưng giờ đây thông qua sự giúp đỡ của bà Dung và Quân Thái Tử (Jun Phạm), Hải Đường một bước trở thành một phần quan trọng trong buổi tiệc gia đình. Đây cũng chính là khoảnh khắc mở ra con đường thuận lợi giúp cô tiếp cận hơn với Cao Thiên. Tôi chắc hẳn nếu không phải vì nhiệm vụ, cô cũng chẳng muốn bước chân vào buổi tiệc quái đản đó đâu, gia đình làm sao được khi ai ai cũng đằng đằng sát khí cơ chứ.

Khả năng quyết định và tư duy phán đoán của Hải Đường chưa bao giờ làm tôi thất vọng. Từ cách tiếp cận cho đến việc chiếm lấy sự chú ý của “anh bự”, tôi thấy không thể chê ở điểm nào. Ở cô gái trẻ trung này có điều gì đó rất bí ẩn, tinh ranh và thuần khiết, có lẽ đó cũng chính là lí do anh ta gặp ngay “tiếng sét ái tình” trong lần đầu tiên gặp mặt.

Quả là người phụ nữ cao tay, bà Dung chỉ cần thông qua ánh mắt cũng đã có thể bật tín hiệu nghi ngờ tình cảm của Cao Thiên dành cho đàn em của mình. Tuy thế bà vẫn còn mắc nhiều sai lầm lắm, đến tận bây giờ bà mới phát hiện ra điểm đáng ngờ thì có lẽ đã quá muộn rồi. 

Từ khi mới gặp Hải Đường, bà Dung chưa bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào cô gái này đã đành, bây giờ còn “gian gian díu díu mập mờ” với chồng thì chắc chắn Hải Đường sẽ trở thành cái gai trong mắt của bà cho mà xem.

Nói đi cũng phải nói lại, tôi cảm thấy khá thương cảm cho bà Dung bởi lẽ dù ra sức cản trở sự phát triển của mối quan hệ này cách mấy cũng không thể qua mặt Cao Thiên. Tương lai của bà chắc hẳn còn khó khăn lắm vì “anh bự” đã quyết thì chỉ có trời mới cản được.

Tôi thấy việc bà Dung mỗi lúc càng mất thiện cảm với Hải Đường thì cô cũng phải càng cẩn thận hơn với những bước đi sắp tới bởi lẽ người phụ nữ như bà sẽ không bao từ bỏ vị trí của mình. 

Còn riêng về Cao Thiên thì chẳng e dè một ai, vì mãi say đắm cô gái mới mà “anh bự” bất chấp mọi thứ để theo dõi và giúp đỡ Hải Đường. Trước mắt không có gì là có lợi với Hải Đường cả, sớm muộn chị chị em em cũng mạnh ai nấy lo cả rồi.

>>>Xem thêm: Thúy Ngân (Nữ Chủ): Chấn thương mũi và vai khi đóng cảnh hành động

Mừng cho Hải Đường vì đã gần thành công nhiệm vụ của mình, tôi lại càng lo hơn về tương lai sắp tới của cô. Bà Dung đã “ghim” thì khó lòng tránh được, hãy tiếp tục theo dõi những tập mới nhất của Nữ Chủ được chiếu độc quyền trên VieON để xem bà cả xử lí tình cảnh éo le này thế nào nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Chủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.