x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thuỷ Tiên đi sự kiện là gặp cảnh trớ trêu: Đàn em thái độ, bị cô lập

Thi Zun 09:00 - 13/01/2023

Từng là một ca sĩ có nhiều hoạt động nổi bật nhưng sau khi kết hôn, Thuỷ Tiên bắt đầu lui về hậu trường, tập trung kinh doanh và tham gia vào những hoạt động thiện nguyện. Cô nàng rất ít khi lộ diện ở những sự kiện giải trí, tuy nhiên mỗi lần xuất hiện, Thuỷ Tiên đều khiến tôi không khỏi thương cảm. Vì dường như người đẹp cứ rơi vào cảnh lẻ bóng, chẳng được đồng nghiệp chào đón như nhiều nghệ sĩ khác.

>>> Xem thêm: Bạch Công Khanh khổ sở đủ đường vì trót bị Nam Em cảm mến 

Góp mặt trong show thời trang của NTK Đỗ Long, Thuỷ Tiên xuất hiện với bộ cánh lộng lẫy và cực tôn dáng. Cô không sánh đôi bên ông xã Công Vinh mà tham dự sự kiện này một mình.

Đáng nói là trong lúc xem show, nữ ca sĩ cũng ngồi trong sự lẻ loi mà không thấy ngôi sao nào ngồi cùng. Trong quá trình sự kiện diễn ra, tôi thấy giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng cũng không tương tác với bất kỳ ai.

Cảnh tượng bà xã Công Vinh ngồi cô đơn giữa sự kiện đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Một người bạn của cô đã để lại dòng bình luận bày tỏ sự thắc mắc: “Tiên ơi, sao đi xem show mà ngồi một mình? Không ai ngồi gần em hết vậy?". Thuỷ Tiên liền đáp: "Người ta sợ mang họa đó anh”. 

Ngẫm lại mới thấy, trước nay Thuỷ Tiên không có nhiều mối quan hệ thân thiết ở showbiz. Trong một lần dự sự kiện trước đó, cô nàng cũng rơi vào một tình cảnh đáng buồn khác, khi bị các đàn em có thái độ hơi bị trịch thượng.

Tôi còn nhớ đó là tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam năm 2020, Thuỷ Tiên cũng ngồi lẻ bóng thì các sao nữ bên cạnh là Linh Chi, Lan Ngọc Ngọc Trinh đến bên cạnh và túm tụm chụp ảnh.

Cả ba vốn thân thiết nên vui vẻ với nhau còn đàn chị thì chuyển hướng nhìn sang nơi khác. Không chào hỏi Thuỷ Tiên đã đành, Linh Chi còn có hành động hất tóc về phía đàn chị và lộ rõ gương mặt có hơi xéo xắt. Một lúc sau, Thuỷ Tiên đã phải đổi chỗ nhường không gian lại cho các đàn em. 

Thời điểm đó, hành động của bà xã Lâm Vinh Hải và các sao nữ đã nhận về phản ứng vô cùng dữ dội từ công chúng. Họ phải lần lượt lên tiếng giải thích nhưng vẫn mất điểm nghiêm trọng trong mắt khán giả.

Trước khi sự kiện diễn ra, Đỗ Long đã đăng tải khoảnh khắc mời Thuỷ Tiên đến show của mình. Nữ ca sĩ vừa cầm thiệp mời vừa hài hước hỏi: "Lần này em ngồi kế ai vậy anh, có ai bảo vệ em không, có cố tình gì nữa không?". Tôi có thể nhận ra, Thuỷ Tiên đang nhắc về ồn ào bị “hất tóc" vào mặt năm xưa.

Theo tôi, câu chuyện Thuỷ Tiên cứ như bị cô lập khi đi sự kiện không phải chỉ vì cô nàng không giỏi quảng giao, mà còn đến từ ồn ào từ thiện của cô. Hẳn bạn cũng biết thời gian qua, vợ chồng Thuỷ Tiên bị một nữ doanh nhân lên livestream tố thiếu minh bạch tiền từ thiện, phải tiến hành sao kê tài khoản và tuyên bố sẽ gửi đơn kiện.

Đó là lý do vì sao Thuỷ Tiên cho rằng, đồng nghiệp né mình là vì “sợ mang hoạ". Câu nói của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi nghẹn lòng. Có thể thấy, dù đã được cơ quan chức năng lên tiếng xác minh sự trong sạch nhưng Thuỷ Tiên vẫn bị netizen mặc định là cái tên của nhiều thị phi. 

Và hẳn là những lùm xùm đó cũng đã để lại trong cô nhiều tổn thương. Đến mức, cô cảm thấy mình là cái tên của sự ồn ào nên bị các đồng nghiệp né tránh. 

Điều tôi thấy đáng quý nhất ở Thuỷ Tiên là dù cho phải nhận lấy những thị phi không đáng có nhưng cô vẫn không có ý định dừng lại những công việc thiện nguyện. Nữ ca sĩ chuyển sang làm từ thiện một cách âm thầm, chứ không đứng ra quyên góp như trước kia.

 >>> Xem thêm: Đọ sắc vóc Nhã Phương và dàn sao nữ Sao Nhập Ngũ 2023 

Dù có thể Thuỷ Tiên đã không còn quá mặn mà với những hoạt động nghệ thuật nhưng tôi vẫn hy vọng, sẽ được nhìn thấy người đẹp nhiều hơn. Và mong là trong những lần xuất hiện sau đó, nữ ca sĩ sẽ không phải rơi vào tình cảnh lẻ loi, quạnh hiu như thế nữa.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".