x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Đọ sắc vóc Nhã Phương và dàn sao nữ Sao Nhập Ngũ 2023

Thi Zun 12:00 - 09/01/2023

Sao Nhập Ngũ năm 2023 ra mắt công chúng với sự tham dự của dàn cast toàn những mỹ nhân đình đám Vbiz thuộc nhiều lĩnh vực. Giờ thì hãy cùng tôi chiêm ngưỡng nhan sắc của các sao nữ mùa này và để xem khi nhập ngũ, họ có còn giữ được sự nổi trội hay không nhé!

Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến chẳng những sở hữu vóc dáng đỉnh chóp mà còn có chiều cao nổi bật - 1m84. Để giữ vị thế “chị đại" làng mẫu, cô nàng cũng thường xuyên ra sức tập luyện chăm chỉ. 

Trước đây, Võ Hoàng Yến từng tham gia nhiều show vận động. Cất hình tượng siêu mẫu ở nhà, cô nàng tuyên bố mình là Võ Minh Sơn và chứng tỏ sức mạnh. Tôi nghĩ là ở Sao Nhập Ngũ, cô nàng cũng sẽ phô diễn nguồn năng lượng đó.

Chẳng những thế, Võ Hoàng Yến còn có tài bơi lội. Theo tôi đây một lợi thế lớn khi nhập ngũ tại Lữ đoàn đặc công nước mùa này. Bởi vậy, người đẹp được đánh giá là chiến binh mạnh nhất Sao Nhập Ngũ 2023 đấy. Ai muốn đoạt cúp mùa này thì phải dè chừng chị Yến thôi.

 >>> Xem thêm: Thanh Thảo, Thanh Lam và dàn tiền bối hát lại hit của hậu bối

Đoàn Thiên Ân

Vượt qua rất nhiều mỹ nhân để trở thành Hoa hậu Hoà bình Việt Nam, tất nhiên sắc vóc của Thiên Ân cũng “không phải dạng vừa". Nàng hậu sinh năm 2000 sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75 cùng vóc dáng chuẩn đồng hồ cát. 

Là hoa hậu nhưng không mang nét yểu điệu, mong manh, Thiên Ân sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động. Khi chinh chiến ở đấu trường nhan sắc, người đẹp từng phải gánh vác những bộ trang phục nặng hàng chục ký. Nên tôi nghĩ, nếu về độ bền bỉ và sức chịu đựng, Thiên Ân chắc chắn chẳng thua kém các đàn chị.

Nhã Phương

Suốt một thời gian dài, vóc dáng của Nhã Phương đã khiến tôi phải lo lắng, thậm chí hốt hoảng. Khi bà xã Trường Giang cứ nỗ lực giảm cân, rồi nhiều lần xuất hiện với vóc dáng gầy trơ xương, không tí sức sống. 

Tuy nhiên thời điểm nhập ngũ, Nhã Phương đã cải thiện được vóc dáng. Nữ diễn viên trông có da có thịt hơn, gương mặt mộc cũng vô cùng rạng rỡ, tươi tắn. So với các người mẫu, hoa hậu trong dàn cast, tôi thấy cô nàng chẳng hề thất thế.

Khác với hình dung của nhiều khán giả, nữ diễn viên không hề yếu đuối mà toát lên sự mạnh mẽ. Ngay khi vừa nhập ngũ, cô nàng đã được chỉ huy khen ngợi với tác phong nhanh nhẹn, gọn gàng đấy.

Linh Ngọc Đàm

Dù chỉ cao 1m55 nhưng Linh Ngọc Đàm trước nay vẫn ghi điểm nhờ sở hữu vóc dáng cân đối. Đứng bên cạnh dàn cast năm nay, người đẹp gần như lọt thỏm với thân hình nhỏ nhắn.

Nhưng cũng nhờ vậy mà nữ streamer toát lên sức hút rất riêng, trông cô vô cùng đáng yêu. Một hình tượng hoàn toàn khác so với đời thường. Mà Đàm Tổng vốn có cá tính rất mạnh, thế nên tôi tin rằng đằng sau vóc dáng nấm lùn đó, cô nàng vẫn có thể bứt phá và mang đến nhiều bất ngờ.

Mai Âm Nhạc

Giống như Linh Ngọc Đàm, Mai Âm Nhạc theo đuổi style quyến rũ, cool ngầu thường ngày. Khi nhập ngũ, tôi được nhìn thấy một Mai Âm Nhạc ở những trạng thái hoàn toàn khác: hiền lành và nghiêm túc đến bất ngờ.

Dù nổi tiếng là “vựa muối" với những pha tấu hề nhưng chẳng ai dám đánh giá thấp sắc vóc của Mai Âm Nhạc cả. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m65 với vóc dáng chuẩn nhờ chăm chỉ tập luyện. 

Diễm My 9X

Diễm My 9X cũng là một trong những nữ diễn viên sở hữu diện mạo nổi bật bậc nhất làng phim Việt hiện tại. Cô sở hữu chiều cao 1m65 cùng 3 vòng chuẩn vời chiếc eo bé xíu. 

Bởi vậy mà dù theo style dịu dàng và kín đáo nhưng cứ lâu lâu khoe dáng là tôi thấy, Diễm My 9X lại được dịp gây sốt cõi mạng. Và tất nhiên là để có được hình thể này, người đẹp cũng vô cùng chú trọng việc tập luyện rồi. 

Thuỳ Anh

Diễn viên Thuỳ Anh cũng chẳng thua chị kém em với vóc dáng xịn sò với chiều cao tương đối ổn - 1m67. Trước Sao Nhập Ngũ, tôi thấy Thuỳ Anh từng tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú và vượt qua rất nhiều thử thách nặng nhọc của cuộc đua này, thế nên trông nhỏ nhắn thế thôi chứ thực ra, cô nàng này sở hữu thể lực và sức chịu đựng rất đáng nể đó nha.

Trang Hý

Trang Hý không được biết đến như một mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp chuẩn mực. Tuy nhiên, sự duyên dáng và hài hước toát ra từ Trang Hý đã trở thành thỏi nam châm giúp cô nàng chiếm trọn tình yêu từ người hâm mộ, trong đó có tôi.

Mái tóc ngố tàu, đôi mắt một mí và nụ cười tươi tắn chính là những đặc điểm cộp mác Trang Hý. Và cùng với những nét đáng yêu này đi “nhập ngũ", nữ diễn viên đã mang đến hình tượng một nữ chiến sĩ hoàn toàn khác với hình dung của đông đảo khán giả.

 >>> Xem thêm: Messi và chuyện tình tựa cổ tích với người vợ quen từ năm lên 5

Có thể thấy các nhân tố của Sao Nhập Ngũ 2023 đa phần đều sở hữu sắc vóc xinh đẹp, cuốn hút. Tuy nhiên tôi nghĩ, người hâm mộ tin rằng chất lượng chương trình không chỉ đến từ vẻ đẹp, mà còn là sự nỗ lực, cố gắng để vượt qua thử thách cũng như sự gắn kết của các cô nàng.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Nhã Phương hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.