x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tiết Gia Yến: Bà trùm showbiz và mối tình hạnh phúc bên trai trẻ

Hóng hớt Cbiz 10:39 - 24/12/2021

Tiết Gia Yến là một trong những nữ nghệ sĩ rất được khán giả yêu thích, tôn trọng trong giới giải trí Hong Kong. Nhiều năm vào nghề, bà luôn dùng thái độ nghiêm túc, cần cù, thận trọng, đồng thời thông qua ngôn ngữ và hành động mang đến nhiều niềm vui và năng lượng tích cực cho khán giả. Hiện giờ bà ra sao, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Được bố mẹ yêu thương

Tiết Gia Yến tên thật là Tiết Gia Ngạn sinh năm 1950 ở Hong Kong. Là ngôi sao nhí vào nghề từ rất sớm, Tiết Gia Yến nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả bằng hàng loạt tác phẩm điện ảnh và Tổ Nữ Lang là một trong những bộ phim tiêu biểu do bà đảm nhận vai chính, đưa tên tuổi Tiết Gia Yến tiến xa hơn nữa. 

Tiết Gia Yến của thời trẻ đơn thuần và đầy sức sống với đôi mắt to, mày rậm, môi đỏ răng trắng, xinh đẹp như bông hồng vừa chớm nở, người theo đuổi bà xếp hàng dài ở Cửu Long Đường. Nhưng dưới sự chăm sóc, bảo vệ chu đáo của bố mẹ, những mối duyên tình này còn chưa kịp nảy nở đã bị dập tắt.

Thực ra năm xưa, Tiết Gia Yến từng có thời gian hẹn hò với diễn viên lá xanh TVB – Vu Dương. Hai người là bạn học, Vu Dương của khi đó vẫn chưa là diễn viên, còn Tiết Gia Yến sớm đã có danh tiếng. Vì để theo đuổi bà, ông gia nhập Thiệu Thị làm diễn viên. Khó khăn lắm mối tình mới được se duyên thì cũng kết thúc trong sự phản đối của bố mẹ. Về sau, cả hai trở thành bạn tốt của nhau, nhiều năm liền vẫn duy trì liên lạc.

Năm Tiết Gia Yến 28 tuổi, bà bắt đầu thử sức phát triển với lĩnh vực truyền hình, hợp tác với Lê Tiểu Điền đảm nhận vai trò MC trong gameshow Gia Yến Và Tiểu Điền. Lên sóng 4 năm liền với gần 200 tập, chương trình không những thành công vượt bậc mà còn giúp Gia Yến và Tiểu Điền lâu ngày sinh tình. Nhưng vì bố mẹ không thích người cùng ngành nên dù Tiểu Điền có theo đuổi thế nào, Tiết Giai Yến vẫn quyết tâm từ chối.

Ngọt ngào và cay đắng trong tình yêu

Trong một lần tình cờ đến Hàn Quốc tham dự buổi trao giải âm nhạc, Tiết Gia Yến gặp gỡ Thạch Bảo Khánh – công tử nhà hào môn trên máy bay, ông yêu bà từ cái nhìn đầu tiên. Sau hơn một năm hẹn hò thì cả hai tiến đến hôn nhân vì trong một năm này, mẹ Tiết Gia Yến chuẩn đoán mắc bệnh, bà hy vọng có thể nhìn thấy con gái tìm được tổ ấm trong những năm cuối đời, lại thêm Thạch Bảo Khánh không phải người cùng ngành mà là doanh nhân – điểm này càng làm bà “ưng cái bụng”, mà Tiết Gia Yến cũng cảm thấy bản không còn nhỏ nữa, để hoàn thành tâm nguyện của mẹ, thế là bà kết hôn thôi.

Năm 1981, hai người họ kết hôn. Tiết Gia Yến không quan tâm đến tiền đồ của mình có bao nhiêu rộng mở, bà chọn rút lui khỏi giới giải trí, di cư sang Mỹ. Sau khi kết hôn, cả hai có với nhau ba người con, Tiết Gia Yến ở nhà quán xuyến mọi việc, giúp chồng dạy con. Biến cố xảy ra khi bà phát hiện chồng mình “ăn chả” bên ngoài” và “bé 3” chính là thư ký của chồng. 

Năm 1995, Tiết Gia Yến đệ đơn ly hôn thành công, ngoại trừ ba đứa con thì bà không cần gì cả.  Vì để nuôi dạy con cái, Tiết Gia Yến quyết tâm trở lại giới giải trí. Dù xa cách nhiều năm nhưng tình cảm mà khán giả dành cho bà vẫn còn đó, lại được sự giúp đỡ của những người bạn trong nghề, Tiết Gia Yến nhanh chóng lấy lại địa vị của mình, sự nghiệp ngày càng phất, trở thành bà trùm giới giải trí quyền lực bậc nhất TVB.

Gặp được chàng kỹ sư máy tính kém mình 17 tuổi

Khi sự nghiệp có nhiều biến chuyển cũng là lúc tình yêu tìm đến. Năm 2005, trong sinh nhật của Tiết Gia Yến, một người đàn ông thần bí đã tặng hoa cho bà. Theo như truyền thông Hong Kong đưa tin thì vị này chính là bạn trai ngoài ngành của Tiết Gia Yến, là kỹ sư máy tính tên Andy Chan, bà thường gọi anh là “A Quân”.

Ban đầu, mối tình này không được người ngoài xem trọng vì đàn gái hơn đàn trai đến tận 17 tuổi, nhưng dù thế nào, tình cảm của họ vẫn mãi tốt đẹp. Đáng chú ý, "trai hư" Thạch Bảo Khánh năm xưa vứt bỏ mẹ con họ để chạy theo tình mới thì năm 2011 lại quay về để mong nối lại tình xưa: “Tôi không gặp anh ta, chẳng cần thiết. Năm xưa, tôi ngày ngày đứng trên sân thượng chờ anh ta, giờ nghĩ lại cảm thấy bản thân rất ngốc, xém chút còn mất mạng vì anh ta nữa” - Tiết Gia Yến bộc bạch.

Tiết Gia Yến của giờ đây càng trân trọng mối tình với Andy hơn, nhưng bà cho biết sẽ không tái hôn nữa, dù bạn trai đã cầu hôn bà hai lần. Bà cảm thấy hai người bên nhau vui vẻ là được, kết hôn chưa chắc gì đã tốt bằng hẹn hò. Trải qua 14 năm bên nhau, cả hai vẫn hạnh phúc như thuở ban sơ.

Hóng Hớt Cbiz thật sự rất thích xem những bộ phim có sự góp mặt của Tiết Gia Yến, ở bà có sự gần gũi, vui vẻ và thoải mái. Tuy cuộc đời nữ diễn viên có đôi lúc cũng trật đường ray khi gả nhầm cho tên “trai hư” Thạch Bảo Khánh, nhưng cuối cùng cũng đã trở lại quỹ đạo vốn có của nó. Hy vọng Tiết Gia Yến sẽ mãi khỏe mạnh, hạnh phúc như thế bên con cái và anh chàng kỹ sư máy tính của mình.

>>>Xem thêm: Triệu Vy lần đầu lộ diện: Dáng vẻ ngôi sao hoàn toàn biến mất!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.