x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Tiểu Cáp Tử" Hồ Nhã Tư và dàn sao nhí phim Quỳnh Dao giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:25 - 07/03/2022

Từng có quãng thời gian, phim Quỳnh Dao “xưng bá” trên màn ảnh Hoa ngữ và nâng đỡ hàng loạt những ngôi sao trẻ, khiến họ thành danh chỉ sau một đêm. Trong đó, có cả những ngôi sao nhí được người người, nhà nhà yêu mến một thời nữa đó. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem dàn sao nhí phim Quỳnh Dao giờ ra sao nhé!

Kim Minh: “Tiểu Uyển Quân” được Quỳnh Dao cưng hết mực, nay 42 tuổi vẫn độc thân

Chẳng hề quá lời khi nói Kim Minh là sao nhí phim Quỳnh Dao nổi tiếng nhất một thời. Với gương mặt tròn dễ thương, vẻ linh động ít ai bì, khi mới tí tuổi, Kim Minh đã được bao người yêu mến ngay từ vai diễn đầu tay, đó là nhân vật “tiểu Uyển Quân” trong bộ phim Uyển Quân.

Tiếp đó, Kim Minh liên tục góp mặt trong các dự án phim của nữ sĩ Quỳnh Dao như Tuyết Kha, Vọng Phu Nhai, Ngọn Cỏ Ven Sông, Hoa Mai Lạc... Chẳng hề quá lời khi nói năm đó, cô được coi là “khuê nữ quốc dân” của showbiz Hoa ngữ đâu nha!

Các bạn biết không, nữ sĩ Quỳnh Dao cũng cực kỳ yêu thích sao nhí này, thậm chí còn tuyên bố nếu Kim Minh thích, bà sẵn lòng sáng tạo cho cô một nhân vật trong Hoàn Châu Cách Cách nữa đó! Tiếc thay, “tiểu ngọc nữ” Cbiz đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn.

Trong lúc ai cũng nghĩ là sao nhí này có cả tương lai rộng mở trước mắt thì Kim Minh lại quyết định ngừng mọi công việc trong showbiz, chuyên tâm cho việc học. Không chỉ vậy, nữ diễn viên Uyển Quân còn từ chối cơ hội bước chân vào những ngôi trường nghệ thuật và tự thi đỗ vào Học viện Quan hệ Quốc tế trực thuộc trường đại học Bắc Kinh.

Dù hơi tiếc nuối vì một diễn viên tài năng như Kim Minh lại giải nghệ từ quá sớm nhưng mình cũng tôn trọng sự lựa chọn của cô. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì giờ đây, Kim Minh đã 42 tuổi nhưng vẫn chưa tìm được bờ vai để dựa vào. Dù vậy, nhìn vào nụ cười vui vẻ, tươi tắn của “tiểu Uyển Quân”, mình cho rằng cô nàng đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại đó nha!

Hồ Nhã Tư: “Tiểu Cáp Tử” khiến dân tình bật ngửa khi quyết định nương nhờ cửa Phật

Nói tới “Tiểu Cáp Tử”, chắc hẳn mọi người sẽ nhớ ngay tới nhân vật từng gây bão trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách nhỉ? Dù tạo hình đơn giản nhưng với gương mặt xinh xắn, diễn xuất tự nhiên, Hồ Nhã Tư đã lột tả hoàn hảo vai diễn này, khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Tính ra thì Hồ Nhã Tư bước chân vào showbiz khá sớm và có được nhiều cơ hội trong sự nghiệp nhờ sự lanh lợi, dạn dĩ trước ống kính. Tính sương sương thì sao nhí này đã góp mặt trong hàng loạt bộ phim kinh điển như Tân Long Môn Khách Sạn, Lãng Tử Đại Khâm Sai, Lữ Hậu Truyền Kỳ, Tiếu Ngạo Giang Hồ... rồi đó!

Tiếc là giữa lúc tên tuổi rực rỡ như ánh mặt trời ban trưa, Hồ Nhã Tư quyết định rời làng giải trí, theo bố mẹ di cư đến Singapore. Dù không tiếp tục tỏa sáng trên màn ảnh, cô vẫn là “con nhà người ta” trong miệng các bậc phụ huynh với thành tích học tập cực xịn, thi đỗ vào trường đại học âm nhạc quốc tế Hamburg lẫn Münster danh giá. Cứ ngỡ Hồ Nhã Tư sẽ trở thành nghệ sĩ piano chuyên nghiệp, ai ngờ, sau khi tốt nghiệp, cô lại trở về Singapore và trở thành giáo viên âm nhạc, sống một cuộc đời bình lặng nhưng yên ấm.

Đến năm 31 tuổi, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách khiến bao người phải ngỡ ngàng khi lựa chọn bỏ lại tất cả mọi thứ để nương nhờ cửa Phật. Có nguồn tin cho biết Hồ Nhã Tư từng có một cuộc hôn nhân ngắn ngủi và đã khám phá hồng trần sau khi ly hôn. Tuy nhiên, vì phía chính chủ chưa lên tiếng xác nhận nên mình cũng không rõ thực hư thế nào.

Tạm không bàn tới nguyên nhân Hồ Nhã Tư quy y cửa Phật, nhìn vào dáng vẻ an nhiên, tự tại của người đẹp Hoàn Châu Cách Cách bây giờ, mình cho rằng cô đã tìm được nơi thích hợp với bản thân rồi đó!

>>>Xem thêm: Trương Nhược Quân và các "tinh nhị đại" quyết không dựa hơi cha mẹ

Giả Vân Triết: Con trai Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách 3 tắt ánh hào quang vì bệnh

Khi xem bộ phim Hoàn Châu Cách Cách 3, mình rất ấn tượng với cậu bé Đông Nhi – con trai của Tử Vy và Nhĩ Khang do sao nhí Giả Vân Triết sắm vai. Khi ấy, dù tuổi còn nhỏ nhưng Giả Vân Triết vẫn chinh phục khán giả nhờ diễn xuất tinh tế đấy cả nhà ạ!

Nhờ thành công của vai diễn, Giả Vân Triết vụt sáng chỉ sau 1 đêm, nhận được nhiều lời mời đóng phim hấp dẫn. Chưa kể, với tài ăn nói khéo léo, duyên dáng, cậu bé còn gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực MC nữa.

Chẳng ai ngờ được, sự nghiệp của nam diễn viên Hoàn Châu Cách Cách 3 lại như đóa phù dung sớm nở tối tàn vì bệnh. Năm 2008, Giả Vân Triết bị phát hiện mắc căn bệnh về não và phải mất vài năm mới chữa trị được. Tuy nhiên, di chứng là sao nhí này phát triển chậm hơn bạn cùng trang lứa, ở tuổi 24, vóc dáng vẫn nhỏ nhắn như một cậu bé vậy. Điều này khiến Giả Vân Triết đành ngậm ngùi đánh mất ánh hào quang sân khấu, bị khán giả dần lãng quên giữa showbiz hay thay đổi.

Minh Thánh: Sao nhí Tân Dòng Sông Ly Biệt không giữ được ánh hào quang khi trưởng thành

Tân Dòng Sông Ly Biệt chắc chắn là một trong những bộ phim Quỳnh Dao quen thuộc nhất với khán giả Việt rồi! Bộ phim này không có nhiều sao nhí lắm và người để lại ấn tượng sâu sắc nhất với mình chính là “Nhĩ Kiệt” Minh Thánh.

Nhờ thành công của bộ phim, Minh Thánh được khán giả hết mực yêu mến và có cơ hội góp mặt trong những tác phẩm đình đám như Hạnh Phúc Tới Gõ Cửa, Hạnh Phúc Ba Ngôi Sao... Tiếc thay, sao nhí này lại chẳng thể vượt qua được cái bóng quá lớn trong quá khứ, dần mờ nhạt khi trưởng thành.

Giờ đây, Minh Thánh gần như không còn hoạt động trong showbiz nữa. Dù hơi tiếc nuối một tẹo nhưng mình cho rằng tài tử Tân Dòng Sông Ly Biệt cũng rất “okela” với cuộc sống bây giờ đó!

>>>Xem thêm: Xa Thi Mạn và dàn sao TVB từng phải vất vả đóng phim như thế nào?

Bạn còn biết thêm về sao nhí phim Quỳnh Dao nào khác không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.