x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiêu Chiến dẫn đầu Top diễn viên Hoa ngữ chỉ số cao nhất nửa đầu 2021

Nguỵ Anh Lạc Đà 10:32 - 19/07/2021

Mới chớp mắt một cái, nửa đầu năm 2021 đã trôi qua, bảng xếp hạng chỉ số truyền thông của nghệ sĩ Hoa Ngữ đã được công bố. Mới đây, trang VLinkage đã đăng tải danh sách Top 8 diễn viên Hoa ngữ có chỉ số cao nhất của diễn viên phim truyền hình năm 2020. 

Sau khi phân tích các chỉ số, Top 5 minh tinh đứng đầu danh sách gồm có Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Chu Nhất Long, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba. Nguỵ Anh Lạc Đà cảm thấy không bất ngờ gì với 5 nhân vật này vì họ đều là những cái tên có độ nhiệt cao ở Trung Quốc. 

Vị trí thứ hai thuộc về Vương Nhất Bác, cái tên được dân mạng dự đoán từ trước sẽ nắm giữ thứ hạng nhất hoặc nhì. Tuy nhiên, BXH lần này lại vắng mặt Triệu Lệ Dĩnh mặc dù cả ha cùng đóng chính trong bộ phim Hữu Phỉ. Vương Nhất Bác cũng bật lên từ sau phim Trần Tình Lệnh, sau đó anh tham gia vào một loạt các gameshow truyền hình, tiêu biểu là Bước nhảy đường phố của Trung Quốc, càng khiến fan bị hút hồn bởi những điệu nhảy hiphop chất lừ của mình. 

>>Xem thêm: Bốn tập đầu Xin Chào, Ngọn Lửa Xanh của Cung Tuấn: Đủ hay để xem tiếp

Nhiều người thắc mắc tại sao nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh lại không có mặt trong danh sách. Có vẻ vào thời điểm chiếu phim, Triệu Lệ Dĩnh ít xuất hiện trước công chúng, đồng thời cũng là giai đoạn cô dành thờ gian cho con nhỏ nên không thể "hạ bệ" bạn diễn Vương Nhất Bác xuống, chính vì vậy khó có thể sở hữu chỉ số cao. 

Tiêu Chiến là nam minh tinh chiếm hẳn ngôi đầu bảng xếp hạng. Đương nhiên, vị thứ này là hoàn toàn xứng đáng với nam diễn viên. Trong 6 tháng đầu năm 2021, ngôi sao Trần Tình Lệnh chỉ có duy nhất 1 bộ phim ra mắt khán giả: Đấu La Đại Lục. 

Hơn 1 năm trôi qua, nam diễn viên này đều đứng thứ hạng nhất nhì trong các BXH, kể cả khi nó là danh sách chỉ có sao nam hay có cả các nữ minh tinh thì anh cũng chả thua gì ai. Nguỵ Anh Lạc Đà phải thừa nhận các fandom bên Trung lẫn châu Á vô cùng thích anh, dù cho năm ngoái anh gặp chút rắc rối nhưng cũng không bị bỏ rơi. 

>> Xem thêm: Lứa tiểu sinh TVB và bộ những phim không xem là phí cả đời

Sau Trần tình lệnh, đây là tác phẩm đạt được thành tích khá cao, giúp tên tuổi của nam minh tinh chiếm sóng trên các trang truyền thông và mạng xã hội Trung Quốc. Thế nên, Tiêu Chiến dẫn đầu cũng là điều dễ hiểu khi nhiều lần liền anh trở thành quán quân trong bảng xếp hạng tuần.

 Tiêu Chiến hiện là ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ, nhận được nhiều đại ngôn và lời mời phim ảnh, tài nguyên thì Nguỵ Anh Lạc Đà phải đánh giá là thuộc hàng nhất nhì Cbiz. 

Tiếp theo, hai cái tên Cung Tuấn và Trương Triết Hạn là hai minh tinh được săn đón nồng nhiệt nhất trong nửa đầu năm nay sau khi Sơn Hà Lệnh ra mắt. Tuy ghặt há được khá nhiều thành công bất ngờ vào đầu năm nay nhưng cặp đôi Ôn Khách Hành - Chu Tử Thư vẫn không thể nào vượt mặt 2 cái tên thuộc hàng "tứ đại đỉnh lưu" Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. 

Theo đó, Cung Tuấn và Trương Triết Hạn lần lượt đứng ở hạng 6 và 7. Điều tiên quyết của một diễn viên chính bắt buộc phải "sản sinh" ra những tác phẩm phim ảnh tiêu biểu để khẳng định được tài năng của mình trước công chúng. Trong nửa đầu năm nay, Cung Tuấn và Trương Triết Hạn đã làm được điều đó. 

Bộ phim Sơn hà lệnh do cặp diễn viên đóng chính nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả, giúp Cung Tuấn và Trương Triết Hạn bước vào giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp.

Bất ngờ trong top 5 thứ hạng cao nhất chỉ có 2 diễn viên nữ góp mặt. Dương Mịch ở vị trí thứ, Địch Lệ Nhiệt Ba bám sát theo sau ở hạng 5. Cả 2 đều là diễn viên thuộc công ty Gia Hành, tác phẩm Bạo phong nhãn của Dương Mịch là dự án chiếu đài, tuy nhiên đề tài về quốc  phòng an ninh, bảo vệ tổ Quốc nên kén người coi, rating không mấy khả quan mặc dù chiếu song song hai đài cùng một khung giờ.

Ngoài Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba thì danh sách còn hai diễn viên sở hữu phim chiếu đài đình đám khác là Lý Dịch Phong ( Hào Thủ Vào Chỗ) và Chu Nhất Long (với Kẻ Phản Nghịch). Lý Dịch Phong chỉ có 1 lần đạt chỉ số 9,01 thì Chu Nhất Long có đến tuần ở vị trí số 1 của các BXH truyền thông diễn viên, lọt vào top 3 chung cuộc của nửa đầu năm 2021.

TOP 8 DIỄN VIÊN CÓ CHỈ SỐ TRUYỀN THÔNG CHẠM MỨC 9 & CAO NHẤT NỬA ĐẦU 2021

1. Tiêu Chiến: 9,45 (63 ngày chạm mốc 9, trung bình 9,2) - Đấu La Đại Lục

2. Vương Nhất Bác: 9,41 (33 ngày chạm mốc 9, trung bình 9,22) - Hữu Phỉ

3. Chu Nhất Long: 9,21 (14 ngày chạm mốc 9, trung bình 9,11) - Kẻ Phản Nghịch

4. Dương Mịch: 9,04 (10 ngày chạm mốc 9, trung bình 9,02) - Bạo Phong Nhãn

5. Địch Lệ Nhiệt Ba: 9,02 (2 ngày chạm mốc 9, trung bình 9,02) - Trường Ca Hành

6. Trương Triết Hạn: 9,01 (1 ngày chạm mốc 9) - Sơn Hà Lệnh

7. Cung Tuấn: 9,01 (1 ngày chạm mốc 9) - Sơn Hà Lệnh

8. Lý Dịch Phong: 9,01 (1 ngày chạm vào 9) - Hào Thủ Vào Chỗ

Với thứ hạng 7 tại BXH 8 diễn viên Hoa ngữ có chỉ số cao nhất nửa đầu 2021 khiến nhiều người nuối tiếc cho Cung Tuấn rất nhiều vì dân mạng đã kỳ vọng anh chàng sẽ đạt một vị trí cao hơn. Nguỵ Anh Lạc Đà nghĩ rằng, sau một vài tập phim nữa của Xin Chào Hoả Liễm Xanh thì cái tên của Cung Tuấn sẽ vượt lên hơn nữa. 

>>>Xem thêm: Hơn nhau tới 11 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh kết đôi Thái Từ Khôn trong Trạch thiên ký bản điện ảnh?

* Bài đóng góp của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.