x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tin Cbiz: Tiêu Chiến kiện những kẻ bôi nhọ, Triết Hạn truyền dịch

Nguỵ Anh Lạc Đà 16:17 - 16/07/2021

Sáng ngày ra mà Nguỵ Anh Lạc Đà đã thấy drama bủa vây khắp phương khắp lôi. Đúng là Cbiz chưa một ngày bình yên, hotsearch phải réo tên các idol liên tục. Hôm nay có thêm mấy nhiệt sưu về Tiêu Chiến, Trương Triết Hạn, toàn là các nam thần phim đam mỹ cải biên như Trấn Tình Lệnh, Sơn Hà Lệnh. Giờ thì cùng Nguỵ Anh Lạc Đà đi xem vụ án gì nha. 

1. Tiêu Chiến kiện những kẻ tung tin đồn ác ý, làm tổn hại nhân phẩm của nghệ sĩ

Studio của Tiêu Chiến đăng bài khiển trách và tuyên bố sẽ thẳng tay trừng trị những kẻ tung tin đồn với lời lẽ xúc phạm và vu khống nam diễn viên.

Những ngày qua, cộng đồng mạng Trung Quốc vẫn không ngừng dậy sóng vì "drama" mới liên quan đến nam diễn viên Tiêu Chiến. Nguyên nhân là do một lực lượng antifan đã đào lại tin tức cũ, tố cáo, lăng mạ, bôi nhọ, xúc phạm, bịa chuyện vô căn cứ về Tiêu Chiến.

Trước những tin đồn ác ý, làm tổn hại danh dự, nhân phẩm của ngôi sao Trần Tình Lệnh, phòng làm việc của Tiêu Chiến ngay lập tức lên tiếng phủ nhận, đồng thời lên tiếng yêu cầu pháp luật vào cuộc để điều tra.

Nguyên văn bài đăng từ phòng làm việc của Tiêu Chiến như sau: 

"Đối với những ngôn luận sai sự thật xúc phạm và phỉ báng Tiêu Chiến, phía chúng tôi đã ủy thác cho các công ty luật nhằm tiến hành thu thập chứng cứ và bảo vệ quyền lợi. Chúng tôi phản đối tất cả hành vi phá hoại sinh thái môi trường mạng Internet. 

Các hành động bảo vệ quyền lợi hợp pháp trước đây vẫn đang được tiến hành, tiếp theo cũng sẽ tiếp tục dùng pháp luật để bảo vệ lợi ích hợp pháp của nghệ sĩ. Hy vọng mọi người tiếp tục tập trung vào chính mình, bình tĩnh, không tham gia thảo luận những sự việc không liên quan, tránh bị những kẻ ác ý châm ngòi dẫn chiến."

Đồng thời, phòng làm việc của Tiêu Chiến kiện đích danh 2 dân mạng và đính kèm 2 tài khoản weibo vì tội phỉ báng, xúc phạm nghệ sĩ. Cụ thể là các tài khoản weibo có tên "Trà đen rượu với mứt vỏ cam", "Hộp bánh quy QMQ" và nhiều người dùng Weibo khác đã đăng tải nội dung sai lệch về Tiêu Chiến trên nền tảng Weibo. 

Ngoài ra, PLV của Tiêu Chiến đã đưa ra văn bản của luật sư với những thông báo cụ thể với mục đích chấm dứt những vụ việc không đáng có và bảo vệ quyền lợi của nghệ sĩ. Sự việc này cho thấy đoàn đội của nam nghệ sĩ sẽ kiên trì theo vụ kiện cho đến cùng nhằm chỉnh đốn hỗn loạn về ý thức của antifan. Do đó, bên phía luật sư của Tiêu Chiến đưa ra có nêu rõ 3 điều trong văn bản đại diện như sau:

1. Vui lòng ngay lập tức xóa bỏ, ngừng phát tán những thông tin sai lệch về Tiêu Chiến, dừng lại tất cả các hành vi liên quan đến việc xâm phạm danh dự và quyền lợi của Tiêu Chiến.

2. Đối với những người dùng Internet có hành vi liên quan đến việc xâm phạm danh dự và quyền lợi của Tiêu Chiến, công ty chúng tôi tiếp nhận ủy thác của Tiêu Chiến đã hoàn thành xác nhận bằng chứng liên quan, đồng thời sẽ ngay lập tức đưa đơn kiện lên tòa án.

3. Công ty chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ tình hình dư luận trên mạng xã hội, tiếp tục thu thập chứng cứ các hành vi xâm phạm, kiên quyết truy cứu đến cùng để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Tiêu Chiến.

Studio của Tiêu Chiến đã nhiều lần đưa đơn kiện antifan, và lần này với lời lẽ đáp trả khá cứng rắn của người đại diện Tiêu Chiến phần nào trấn an người hâm mộ, thể hiện tinh thần "cây ngay không sợ chết đứng" giữa sự công kích, xúc phạm, sỉ nhục danh dự và nhân phẩm của vòng vây tâm bão dư luận. Tuy nhiên, sau tất cả những sự việc vô căn cứ chỉ là lời đồn ác ý, nhiều người bắt đầu đặt câu hỏi xem ai là kẻ đứng sau sự việc.

2. Trương Triết Hạn đăng ảnh truyền dịch kèm theo lời bài hát của Châu Kiệt Luân

Hành động của ngôi sao Sơn Hà Lệnh khi đăng tải lời bài hát của Châu Kiệt Luân cùng với hình ảnh đang truyền dịch khiến ngừoi hâm mộ hoang mang.

Vào sáng ngày 16 tháng 7, Trương Triết Hạn đã đăng trên ảnh trên trang cá nhân kèm theo đó là lời bài hát "Tứ Diện Sở Ca" của Châu Kiệt Luân và Lâm Mại Khả với nội dung: "Nếu việc tổn thương tôi là bản chất của bạn, thì lòng trắc ẩn là phương châm của tôi." Cụ thể, nam diễn viên đăng ảnh khi anh đang được lấy máu và truyền dịch. Điều này khiến netizen cảm thấy khá hoang mang và lo lắng cho sức khỏe của Trương Triết Hạn. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: 3 đứa con của Vu Hoán kết cục ai thảm nhất?

Trước đó, vào tối ngày 14 tháng 7, có tin tức cho rằng Trương Triết Hạn được xe cấp cứu đưa đi khi đang ghi hình một chương trình. Thậm chí, người tung thông tin còn tiết lộ thêm tình trạng của nam diễn viên đang chuyển biến xấu phải vội vàng chuyển lên xe cứu thương giữa sự bao vây của đám đông. 

 >>>Xem thêm: Điểm Douban của Thiên Cổ Quyết Trần bất ngờ lội ngược dòng

Sau đó, ekip của chương trình thông báo rằng anh vẫn bình an. Nhưng khi nhìn vào những hình của Trương Triết Hạn đang nằm truyền dịch, nhiều fan hâm mộ của anh không khỏi lo lắng khi thần tượng nằm trên giường bệnh, tình hình có vẻ khong khả quan như những gì đoàn đội thông báo trước đó.

Một số bình luận của cư dân mạng với nội dung lo lắng, động viên nam diễn viên:

Ngày qua fans cũng đã hoang mang về chuyện xe cứu thương, hôm nay anh cập nhật tình hình cụ thể để ít nhất fans còn nắm bắt được. Ins là nơi đơn thuần để chia sẻ những cảm xúc, tâm sự của mình tới fans, hi vọng mọi người đừng suy diễn theo chiều hướng cực đoan kiểu "bán thảm" gì đó. 

Các fans cũng đừng quá lo lắng nhé, chúng ta cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Triết Hạn, mong anh sớm khỏe lại và luôn bình an.

Triết Hạn ơi, mau chóng khỏe lại nhé. Hải Triết không cần quá lo lắng, ít nhất anh update sức khỏe cụ thể như vậy là để chúng ta nắm bắt rõ ràng tình hình. Việc làm của chúng ta là gửi tới anh những lời chúc sức khỏe đẹp đẽ nhất

Nhiều người bảo anh ấy làm màu, nhưng họ có chú ý những từ anh ấy chia sẻ hay không? Làm ơn, đừng có áp đặt người khác phải thế này thế nọ nữa. Nếu anh ấy muốn bán thảm, trong quá khứ còn có nhiều cơ hội còn hơn thế này nữa, nhưng anh ấy không làm, và anh ấy cũng không muốn điều đó. Các bạn thích cũng được, ghét cũng được nhưng hy vọng mọi người có thể chú ý lời nói của bản thân. Mạng xã hội là ảo, nhưng nhân cách là thật, đừng vứt bỏ nhân tính chỉ vì thù ghét một ai đó.

Chỉ hi vọng anh bình an, khỏe mạnh, như vậy là đã vui rồi.

Nghĩ ngơi thật tốt. Mau chóng hồi phục nhé.

Hải Triết luôn ở bên cạnh anh.

Tuy nhiên, bên cạnh những người hâm mộ lên tiếng bênh vực, an ủi động viên tinh thần cho thần tượng thì cũng không ít cư dân mạng nghĩ theo hướng tiêu cực, cho rằng Trương Triết Hạn sống giả tạo, giả vờ đổ bệnh để được fan thương hại. Hy vọng rằng vạn sự bình an cho anh để sớm trở lại với công việc nhé.

Sao mà Nguỵ Anh Lạc Đà thấy miệng lưỡi Cnet cay nghiệt hơn bên Hàn hay ở Việt Nam. Tiêu Chiến mới kiện mấy kẻ bôi nhọ mình thì antifan của Trương Triết Hạn lại gieo tiếng xấu cho anh. Quá mệt mỏi giùm luôn. Hy vọng các phòng làm việc sẽ chỉnh đốn, xử lý hết để thần tượng yên tâm làm việc. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Trong 3 đứa con của Vu Hoán ai mạnh nhất?

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.