x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Điểm số các phim cổ trang nửa đầu 2021: Tiêu Chiến mất ngôi quán quân

Nguỵ Anh Lạc Đà 09:45 - 25/07/2021

Đường đua phim ảnh Hoa ngữ luôn cho thây sự lớn mạnh thu hút đông đảo khán giả các nước Châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Bằng chứng là trong nửa năm qua đã có không ít dự án gây tiếng vang. 

Sáng nay, Nguỵ Anh Lạc Đà lướt một vòng trên trang Douban để thăm dò tình hình thứ hạng của loạt phim hoa ngữ. Thật trùng hợp, Lạc Đà phát hiện, Douban vừa mới liệt kê toàn bộ điểm số của các bộ phim cổ trang ra mắt trong nửa đầu năm 20121. Trong đó, "Sơn Hà Lệnh" của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn vượt mặt nhiều tên tuổi hàng đầu Cbiz để giành ngôi vị quán quân.

Có thể bạn quan tâm>>>: Vương Nhất Bác, Cung Tuấn bị nghi cố tình mua bài "tố" Ngô Diệc Phàm

Tuy nhiên, nói gì thì nói, Lạc Đà tìm xem lại điểm số của những bộ phim trong các năm trước thì phát hiện ra một điều “đáng buồn” của mảng phim cổ trang Hoa ngữ trong tình hình hiện tại. 

Thực tế là so với những năm trước, tình hình mảng phim cổ trang trong nửa đầu năm 2021 của làng giải trí hoa ngữ có phần "tuột dốc" khi mang về điểm số Douban khiêm tốn. Trong tổng 16 bộ cổ trang đã lên sóng trong thờ gian qua, duy chỉ có 2 tác phẩm đạt điểm số trên 8.

Linh Lung của Lâm Nhất - Triệu Kim Mạch và Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác của Tô Hiểu Đồng - Vương Tử Kỳ là bộ đôi tác phẩm tạo sự bất ngờ khi lọt vào top 5, giữ số điểm khả quan mặc dù trong lúc phim phát sóng không gây tiếng vang. 

Xem thêm: Trần Tình Lệnh, Đấu La Đại Lục và loạt phim mà fan Tiêu Chiến phải xem

Trong khi đó, Cẩm Tâm Tựa Ngọc và Trường Ca Hành lại gây choáng khi nằm ngoài vùng top 5, thậm chí câu chuyện tình lãng mạn đầy thử thách Cẩm Tâm Tựa Ngọc của cặp đôi chú cháu Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận "chốt sổ" ngay top 10. 

Bộ phim cổ trang thuộc thể loại ngôn tình lãng mạng “ngọt sâu răng” của cặp đôi chú cháu Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận hạ màn ở top 10 mặc dù trước đó "bùng nổ" nhiều cú gây bão trên mạng xã hội bởi những phân cảnh hôn như “nuốt môi” của nam diễn viên u50.

Trong khi đó, cuộc chiến giành ngôi vị quán quân lại có sự xuất hiện của một tác phẩm ít ai biết đến: Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác của Tô Hiểu Đồng và Vương Tử Kỳ tạo bất ngờ vì đạt số điểm 8,1 điểm và giữ ngôi vị á quân sau con ác chủ bài Sơn Hà Lệnh (Cung Tuấn, Trương Triết Hạn) - 8,6 điểm, một trong những siêu phẩm có sức ảnh hưởng lớn trong nửa đầu năm nay. Những tác phẩm lần lượt theo sau bao gồm Đấu La Đại Lục (Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi) - 6,4 điểm, Ở Rể (Quách Kỳ Lân, Tống Dật) - 6,4 điểm. 

Điều đáng nói nữa là dự án ăn khách Trường Ca Hành của mỹ nhân tân cương Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị 2 cái tên quá xa lạ với khán giả "vượt mặt". Lần lượt là Linh Lung của Lâm Nhất và Triệu Kim Mạch, Linh Vực của Phạm Thừa Thừa và Trình Tiêu, cả 2 bộ phim đều mang về vừa đủ 6,2 điểm. 

Xem thêm: Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến là phim đáng xem nhất đầu năm 2021

TOÀN BỘ ĐIỂM SỐ CỦA CÁC PHIM CỔ TRANG RA MẮT TRONG NỬA ĐẦU NĂM 2021

Sơn Hà Lệnh (Cung Tuấn, Trương Triết Hạn) - 8,6 điểm

Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác (Tô Hiểu Đồng, Vương Tử Kỳ) - 8,1 điểm

Đấu La Đại Lục (Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi) - 6,4 điểm

Ở Rể (Quách Kỳ Lân, Tống Dật) - 6,4 điểm

Linh Lung (Lâm Nhất, Triệu Kim Mạch) - 6,2 điểm

Linh Vực (Phạm Thừa Thừa, Trình Tiêu) - 6,2 điểm

Trường Ca Hành (Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi) - 6,0 điểm

Con Gái Là Thế Đó (Quan Hiểu Đồng, Hầu Minh Hạo) - 5,9 điểm

Thượng Dương Phú (Chương Tử Di, Chung Nhất Vi) - 5,7 điểm

Cẩm Tâm Tựa Ngọc (Chung Hán Lương, Đàm Tùng Vận) - 5,7 điểm

Song Thế Sủng Phi 3 (Hình Chiêu Lâm, Lương Khiết) - 5,6 điểm

Li Ca Hành (Hứa Khải, Lý Nhất Đồng) - 5,2 điểm

Thiên Cổ Quyết Trần (Châu Đông Vũ, Hứa Khải) - 5,2 điểm

Đại Đường Minh Nguyệt (Cổ Lực Na Trát, Hứa Nguỵ Châu) - 4,2 điểm

Đại Tống Cung Từ (Lưu Đào, Châu Du Dân) - 3,8 điểm

Ngộ Long (Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ) - 3,8 điểm

 Đấu La Đại Lục do Tiêu Chiến đảm nhận vai chính xếp vị trí thứ 3 với 6,4 điểm. Thật ra việc bộ phim Đấu La Đại Lục có thành tích như thế cũng là điều nằm trong dự đoán của Nguỵ Anh Lạc Đà vì trong thừoi gian phát sóng, Tiêu Chiến lẫn tác phẩm đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. 

Ngoài việc sở hữu lượng lớn fan nguyên tác thì việc góp mặt của nam chính nổi đình nổi đám như Tiêu Chiến cũng là một trong những nguyên nhân tạo nên sự thành công cho tác phẩm.

Trên đây là toàn bộ điểm số của các phim cổ trang ra mắt nửa đầu 2021. Riêng Nguỵ Anh Lạc Đà cảm nhận nửa đầu ănm 2021 thật sự là năm “thần tiên” khi có thật nhiều tác phẩm cổ trang đặc sắc lên sóng với nhiều đề tài khác nhau. Mặc dù một số tác phẩm không được lòng những khán gải khó tính nhưng Nguỵ Anh Lạc Đà nghĩ mỗi người mỗi cảm nhận khác nhau nên tình trạng “9 ngừoi 10 ý” xảy ra là không thể tránh khỏi. 

Cuối cùng, Nguỵ Anh Lạc Đà cảm thấy mỗi một tác phẩm đều rất đặc sắc, không biết bạn thích tác phẩm nào? Riêng Nguỵ Anh Lạc Đà thì tác phẩm nào cũng thích hết trơn!

Xem thêm: Tư Đằng, Hữu Phỉ và những bộ phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2021

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.