x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Nhất Bác, Cung Tuấn bị nghi cố tình mua bài "tố" Ngô Diệc Phàm

Nguỵ Anh Lạc Đà 10:37 - 24/07/2021

Cũng đã tròn một tuần kể từ ngày scandal của Ngô Diệc Phàm gây chấn động, đến hiện tại vẫn chưa có đấu hiệu hạ nhiệt. Trước những cáo buộc có chứng cứ của các bên, nam thần tượng bị hàng loạt thương hiệu nổi tiếng chấm dứt hợp đồng, sự nghiệp của anh dường như sắp đóng băng khi bị phong sát.

Điều oái ăm nhất trong vụ ồn ào lần này của nam tài tử chính là làm cho tên tuổi và hình ảnh của Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng. Vì trước đó, drama của "pháo vương" vô tình lôi hai đồng đội cũ là Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm vào tin đồn có mùi hôi cơ thể.

Câu chuyện ngày càng căng hơn khi mới đây, tối ngày 22/7, phía cảnh sát đã đăng tải một văn bản dài về vụ lùm xùm giữa Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm, trong đó làm rõ về 4 phần. Lúc này, Lạc Đà "bất ngờ ngã ngửa" khi biết thêm một sự thật, đằng sau vụ bê bối này còn có một nhân vật là cánh tay phải giúp Đô Mỹ Trúc "hạ gục" mỹ nam họ Phàm kia. 

Theo tuyên bố từ phía cảnh sát, có một blogger họ Từ vì lợi ích đã chủ động liên hệ Đô Mỹ Trúc, sau khi hai bên bàn bạc, người này hứa hẹn giúp Đô Mỹ Trúc viết 10 bài bóc phốt tình cũ để cô đăng dần lên mạng xã hội.

Ngay sau khi phía cảnh sát ra thông báo, người hâm mộ của nam ca sĩ sinh năm 1990 đã lên tiếng yêu cầu phía cảnh sát làm rõ người blogger họ Từ này là ai. 

Sau đó, một tài khoản 17.000 fan có tên "Ngô Diệc Phàm đập tan tin đồn" đã tag hẳn tài khoản Triều Dương Bắc Kinh với nội dung căng đét nhưng đầy bí ẩn: "Ekip của 4 ngôi sao bỏ tiền thuê người viết bài để tố cáo". Không có gì đáng chú ý cho đến khi nhiều người phát hiện phía dưới bài đăng, một số dân mạng đã vào bình luận tên viết tắt của 4 nhân vật này là "CXK", "WYB", "GJ" và "ZYX". 

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Song Joong Ki đóng phim mới; Hani mắc Covid-19

Vương Nhất Bác

 Đúng với tinh thần trên danh nghĩa là fan ruột của Ngô Diệc Phàm, họ nhanh chóng truy lùng ra được "CXK" là viết tắt của Cai Xu Kun (Thái Từ Khôn), Wang Yibo (Vương Nhất Bác), Gong Jun (Cung Tuấn) và Zhang Yixing (Trương Nghệ Hưng). Những cái tên trên đều là những nam minh tinh đang "hot hòn họt" và được công chúng yêu thích tại làng giải trí Hoa ngữ. 

Cung Tuấn
Trương Nghệ Hưng

>> Xem thêm: Những lần xuất hiện ở họp báo "đẹp nhức nách" của dàn mỹ nhân xứ Hàn

Thái Từ Khôn

Suy đi tính lại, mình cảm thấy scandal của Ngô Diệc Phàm chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nay lại càng xôn xao hơn qua thông tin mà fan của nam ca sĩ mới khui ra. Về vấn đề câu chuyện người đàn ông họ Từ cấu kết với Đô Mỹ Trúc bóc phốt Ngô Diệc Phàm thì nhất quyết cần phải làm rõ thân phận bởi vì dù cho nam tài tử có đúng hay sai đi chăng nữa thì việc làm cấu kết, bày trò tung chiêu để dìm nghệ sĩ là chuyện trái với đạo lý con người.

Xem thêm>>>: Vụ ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki bất ngờ lên No.1 tìm kiếm

*Bài đóng góp từ Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.