x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Điểm phim Cbiz: Dư Sinh lăm le soán ngôi đầu từ Em Là Niềm Kiêu Hãnh?

Meixing 16:05 - 29/07/2021

Đối với những “mọt phim” Hoa ngữ như Meixing thì có lẽ mùa hè năm nay đã đến muộn hơn một chút, bởi cuối tháng 7, sắp tháng 8 rồi chúng ta mới được bước vào khoảng thời gian mê phim không lối thoát. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh làm nhiệm vụ “mở bát” tương đối thuận lợi. Dự là sắp tới, chúng ta sẽ được thưởng thức thêm nhiều bộ phim chất lượng hơn nữa.  

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh và những bộ phim Cbiz sắp gây bão trong tháng 8

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vững top 1

Sau khi tập 11 và 12 lên sóng vào tối qua, lượt xem trực tuyến Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lại nhỉnh hơn một chút nữa, đạt con số 91,15 triệu. 

Xem phim của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, Meixing mới thấy, cuộc sống luôn mở ra cho chúng ta muôn vàn cơ hội, song, có thể nắm bắt được hay không là do nỗ lực của mỗi người. Như chuyện Vu Đồ mời nhầm Kiều Tinh Tinh chơi game, và cô ấy đã dũng cảm tận dụng cơ hội để kéo crush thời thanh xuân lại gần hơn.

Hơi không liên quan nhưng vì lỡ lạc vào vũ trụ ngôn tình của Cố Mạn rồi nên lắm lúc Meixing thấy giận Vu Đồ dễ sợ. Nếu 10 năm trước anh đồng ý hẹn hò với Kiều Tinh Tinh thì có khi họ đã trở thành đối thủ cạnh tranh danh hiệu “couple đẹp nhất trường” với Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh rồi.

Chưa đủ mạnh để cạnh tranh với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, song, Ngọc Lâu Xuân vẫn trở thành bộ phim cổ trang được quan tâm nhất hiện nay. Vừa chiếu trên đài truyền hình lẫn chiếu mạng nhưng phim cũng thu về tới 81,08 triệu lượt xem trực tuyến. Diễn xuất của Bạch Lộc chúng ta đều biết rồi, nhưng đây là lần đầu tiên Meixing xem phim của Trần Triết Viễn, cũng không đến nỗi tệ. 

Bắc Triệt Nam Viên sắp bước vào những tập cuối cùng, lượt xem phim trực tuyến vẫn đang tăng dần khi đạt được 79,98 triệu lượt xem. Dù dàn diễn viên được đánh giá là ổn, câu chuyện tình yêu và sự nghiệp của các cô gái rất sát với thực tế song, mức phổ biến của phim lại chưa thực sự rộng. Meixing đoán, nguyên nhân là bởi chưa có gương mặt nào thực sự nổi bật hẳn lên để trở thành vị cứu tinh của phim này. 

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nhận điểm trừ vì những lý do này

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ trở thành đối thủ của phim Nhiệt Ba và Dương Dương

Ngày càng có nhiều nguồn tin cho rằng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn dự kiến lên sóng trong những ngày đầu tháng 8 tới. Trước đây thì mình chưa tin lắm, nhưng, đến cả một blogger kiệm lời, chỉ tung những “quả dưa” chất lượng cũng nhúng tay vào việc này thì Meixing nghĩ phải chia sẻ với các bạn ngay. 

Theo người này, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ ra mắt các khán giả vào ngày 8/8, chiếu đồng thời trên cả đài truyền hình Hồ Nam và các nền tảng trực tuyến. Bài viết còn đưa thêm minh chứng là bên phía Dương Tử và Tiêu Chiến đều có lịch trình tham gia Happy Camp vào tháng 8. Sự xuất hiện của cặp đôi chắc chắn là để tuyên truyền cho phim chứ chẳng thể có mục đích nào khác được. 

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cũng là một dự án “khủng”, thậm chí còn được cập nhật trên WeTV từ thời điểm mới đóng máy là 2019, trước cả Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Hơn thế nữa, Dương Tử và Tiêu Chiến cũng là 2 trong số những gương mặt hot nhất hiện nay. Vì lẽ đó, Meixing rất mong chờ bộ phim này sẽ mau mau lên sóng để chúng ta có thêm nhiều điều bàn luận. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Lộ Tư và dàn tiểu hoa đọ sắc qua tạo hình cổ trang mới nhất

Chưa hết, sáng nay, chúng ta đều biết được 4 gương mặt nào làm đại sứ thương hiệu chính thức cho WeTV rồi. Cả Dương Dương, Tiêu Chiến, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những ngôi sao tầm cỡ về tên tuổi và thực lực. Đáng nói nhất là 4 chiếc visual xịn sò bậc nhất Cbiz này đều tập hợp ở một nơi khiến Meixing bỗng dưng cảm thấy ứng dụng xem phim WeTV uy tín hơn hẳn luôn. Các bạn có đồng tình với kết quả này hay không? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Thưởng thức phim trên WeTV thì cũng đừng quên nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.