x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tiểu Lý Lâm: Sao Lên Nhầm Kiệu Hoa khổ vì cố chấp yêu, nay viên mãn

Nhật Nguyệt 14:20 - 17/08/2022

Nhớ năm xưa khi xem Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, mình rất thích cái kết viên mãn của 2 nữ chính, dù cưới nhầm chồng nhưng lại tìm được hạnh phúc đích thực. Thế nhưng, phim chỉ là phim mà thôi, bởi 2 nữ chính của siêu phẩm này là Huỳnh Dịch và Tiểu Lý Lâm đều khổ vì cưới sai người, kết quả là "lỡ đò". Nếu phải so sánh họ với nhau, Nhật Nguyệt cho rằng Tiểu Lý Lâm may mắn hơn đôi chút vì cuối cùng cô cũng tìm được bến đỗ bình yên cho mình, trong khi Huỳnh Dịch làm mẹ đơn thân vất vả sau 2 lần đổ vỡ.

Tiểu Lý Lâm tên thật là Lý Giai Lân. Tiểu Lý Lâm sinh năm 1980 trong một gia đình giàu có ở vùng Vũ Hán. Sinh ra đã được bố mẹ nâng niu, cưng chiều, tuổi thơ của Tiểu Lý Lâm tựa như công chúa trong chuyện cổ tích vậy, vô ưu vô lự và tràn ngập hạnh phúc.

>>> Xem thêm: Dàn sao nam Cbiz lồng lộn trên thảm đỏ: Tông Trạch bớt men, Đình Phong chói mắt

Vì chẳng phải chịu áp lực kinh tế nào nên sau khi trưởng thành, Tiểu Lý Lâm muốn theo đuổi nghệ thuật và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bố mẹ. Bởi họ dư tiền để chu cấp cho cô đến suốt đời. Thế nhưng, chẳng ai ngờ được ngay lúc này biến cố lại ập đến. Mới nhập học chưa được bao lâu, cô nhận tin bố phá sản và nợ ngập đầu. Mẹ Tiểu Lý Lâm vì không chịu nổi sự quấy rầy của chủ nợ mà quyết định ly hôn.

Gánh nặng gia đình khi đó dời hết lên đầu Tiểu Lý Lâm. Từ thiên kim tiểu thư chưa từng lo lắng về chuyện tiền bạc, Tiểu Lý Lâm vừa phải học vừa phải ra đời bươn chải, tích cóp từng đồng để đỡ đần bố mẹ. Trong giai đoạn túng quẫn nhất, cô từng phải chịu cảnh "màn trời chiếu đất".

May mắn, Tiểu Lý Lâm được thừa kế tài kinh doanh của bố, từ những đồng tiền ít ỏi gom được lúc làm thêm, cô cũng thử buôn bán nhỏ, giúp bố giải quyết vấn đề nợ nần. Chẳng những thế, cô còn hùn vốn với Nhậm Tuyền mở nhà hàng rồi trở thành phú bà lúc nào chẳng hay.

Không còn vướng bận về chuyện tài chính, Tiểu Lý Lâm cũng dành nhiều thời gian hơn cho công việc diễn xuất. Ai mà ngờ được từ vai diễn chính đầu tay Đỗ Băng Nhạn trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, Tiểu Lý Lâm đã nổi đình đám.

Tuy nhiên, chẳng biết vì lý do gì mà trên con đường sự nghiệp của Tiểu Lý Lâm chỉ có mỗi bộ phim ấy là tạo được tiếng vang lớn. Tất cả những tác phẩm còn lại đều không để lại dấu ấn gì với khán giả. Có lẽ, đây là lý do mà dần dần cô tập trung nhiều hơn vào công việc kinh doanh thay vì đóng phim như trước.

Sự nghiệp không suôn sẻ, đường tình duyên của Tiểu Lý Lâm cũng lận đận đủ đường. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường ở Học viện Hí kịch Thượng Hải, cô rơi vào lưới tình với giảng viên của mình là Lý Tuyết Đào, lớn hơn cô đến tận 8 tuổi. Bất chấp khoảng cách tuổi tác, Tiểu Lý Lâm cũng bỏ qua mọi lời khuyên nhủ của bạn bè để đi theo tiếng gọi con tim.

Rồi sau khi rời trường, Tiểu Lý Lâm cũng một lòng một dạ muốn gả cho tình yêu, tìm mọi cách để được về chung nhà với người thương, bao gồm việc chịu khổ một mình chăm sóc bạn trai ở bệnh viện. Tấm chân tình ấy đã khiến Lý Tuyết Đào xiêu lòng rồi quyết định cưới cô làm vợ.

Tuy nhiên, tình yêu đến từ sự hy sinh đơn phương ấy bản chất vốn đã chẳng bền vững rồi. Thế nên, khi cơn khủng hoảng kinh tế càn quét qua, chuỗi nhà hàng của Tiểu Lý Lâm lần lượt đóng cửa, nợ nần bủa vây, cũng là lúc Lý Tuyết Đào đưa ra quyết định ly hôn.

Giai đoạn khó khăn ấy, Tiểu Lý Lâm vừa phải chịu đựng nỗi đau thất tình, lại vừa phải làm việc không ngừng nghỉ trên phim trường để trang trải nợ nần. Chẳng ngờ, không lâu sau, cô lại gặp được một chàng trai trẻ tên Kinh Siêu.

Tiểu Lý Lâm và Kinh Siêu quen nhau khi làm việc trên phim trường. Dù biết đàn chị hơn mình 6 tuổi lại từng đổ vỡ hôn nhân, nhưng Kinh Siêu vẫn đem lòng yêu thương cô rồi chủ động theo đuổi.

Ban đầu, Tiểu Lý Lâm không tin tưởng chàng trai trẻ ấy nghiêm túc với mình nên đã từ chối thẳng thừng. Ai mà ngờ được, Kinh Siêu lại đi theo con đường ngày xưa mà nàng Đỗ Băng Nhạn đã dùng, đó là dùng sự đeo bám lẫn chân tình để chinh phục cô. Từ chăm lo cho nữ diễn viên mỗi khi cô công tác xa nhà, giúp người đẹp này nấu cơm dọn dẹp nhà cửa, thậm chí là chăm con gái riêng lẫn mẹ già của Tiểu Lý Lâm.

Dần dần, trái tim Tiểu Lý Lâm cũng ngã gục trước chàng trai trẻ ấy. Đến năm 2014 thì họ chính thức về chung một nhà. Việc kinh doanh khởi sắc, con gái được Kinh Siêu chăm sóc, yêu thương như con ruột nên Tiểu Lý Lâm cũng quyết định hạ sinh thêm một công chúa nhỏ nữa cho chồng.

Cuộc sống hạnh phúc nhờ được gả cho tình yêu đã giúp Tiểu Lý Lâm vẫn luôn trẻ trung, xinh đẹp dù đã 42 tuổi. Bản thân cô, ngoài kinh doanh nhà hàng còn thử sức với trào lưu livestream.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ sắc với voan trắng đội đầu: Viên Viên nhan sắc "gánh còng lưng"

Nhìn vào câu chuyện của Tiểu Lý Lâm, Nhật Nguyệt cũng muốn khuyên các cô gái khác, khi yêu ai đó không nên cố chấp quá. Đừng vì theo đuổi tình yêu ảo mộng mà miễn cưỡng bản thân lẫn đối phương, kết quả là người ta không trân trọng, còn mình thì tổn thương. Như Tiểu Lý Lâm vậy, sau sai lầm đầu tiên, cô đã biết yêu thương bản thân hơn, gả cho người yêu mình thật lòng nên mới viên mãn đến thế.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Tiểu Lý Lâm và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.