x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tiểu Vy và dàn Hoa hậu Việt Nam ai là người có vương miện đắt đỏ nhất?

Hoa Le 13:45 - 27/11/2021

Trong các cuộc thi nhan sắc, tôi thấy số tiền thưởng hàng tỷ đồng tưởng khủng đấy nhưng thực chất chỉ bằng một góc giá trị của chiếc vương miện lấp lánh, kiêu sa của các nàng hậu. Chiếc vương miện cao quý được thiết kế tinh xảo, kết tinh từ hàng loạt chất liệu quý giá, cao cấp. Nếu tính chi tiết ra thì giá trị thực của chúng không hề đơn giản. Hãy cùng mình truy tìm chiếc vương miện đắt đỏ, giá trị cao nhất lịch sử các đấu trường nhan sắc Việt Nam nhé. 

Phạm Hương - Vương miện 2,2 tỷ đồng 

Chắc mọi người còn nhớ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 từng gây chấn động dư luận khi công bố giá trị vương miện trao cho Phạm Hương là 2,2 tỷ đồng. Thời điểm ấy, đây là chiếc vương miện được xếp vào hàng đắt đỏ nhất lịch sử cuộc thi sắc đẹp Việt Nam. 

Chiếc vương miện được thiết kế đặc biệt, đan xen các chi tiết đá quý và ngọc trai. Không những đẹp mà chiếc vương miện này còn cực kỳ có ý nghĩa. Theo ban tổ chức, 5 viên ngọc trai lớn trên 5 đỉnh tượng trưng cho 5 thành phố lớn của Việt Nam. Con số 58 viên đá quý màu hồng là 58 tỉnh thành, 54 viên ngọc trai là số dân tộc của nước ta và 18 viên ngọc trai ánh xà cừ là tri ân, tưởng nhớ đến 18 vị vua Hùng. Đặc biệt, 2015 viên đá quý nhỏ còn lại tượng trưng cho số năm. 

Quả thật là tôi thấy chiếc vương miện này có nhiều ý nghĩa nên mặc cho giá trị thấp nhất so với những năm sau, nhưng thực ra cũng quý báu vô cùng. Vả lại, tính ra 6 năm trôi qua thì tôi nghĩ phần chênh lệch giá ấy là do thời điểm mà thôi. 

Đỗ Mỹ Linh - Vương miện 2,2 tỷ đồng 

Tương tự như Phạm Hương, giá trị của vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 2016 cũng có giá trị 2,2 tỷ đồng. Món đồ quý giá này được kết tinh từ 5 viên ngọc trai South Sea quý hiếm lớn với ý nghĩa đại diện cho 5 châu 4 biển, 3260 viên đá quý sapphire tượng trưng cho 3260 km đường bờ biển của nước ta và 63 viên ngọc trai nhỏ tượng trưng 63 tỉnh thành. Để làm được chiếc vương miện này, tôi được biết là 40 nghệ nhân phải hợp lực mới có thể hoàn thành được, quả đúng thật là kỳ công.

Kỳ Duyên - Vương miện 2,5 tỷ đồng 

Tôi những tưởng vương miện của Phạm Hương là khủng nhất tại Việt Nam, nhưng thực chất giá trị vương miện của Kỳ Duyên từ 1 năm trước đã cao hơn hẳn. Chiếc vương miện của Hoa hậu Việt Nam năm 2014 được ghi danh vào sách kỷ lục Việt Nam khi đính ngọc trai trống đồng số lượng lớn nhất. 

Có tất cả 18 viên ngọc trai tự nhiên màu vàng kim, 36 viên ngọc trai Akoya màu trắng và 1000 viên kim cương tự nhiên giúp đưa giá trị của chiếc vương miện này lên đến 2,5 tỷ đồng. Nếu bạn đam mê về ngọc trai thì hẳn sẽ biết những viên này đắt giá cỡ nào.

 H’Hen Niê: Vương miện 2,7 tỷ đồng 

Người kế nhiệm của Phạm Hương là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê là chủ nhân của chiếc vương miện Empower được tạo nên từ 59 viên ngọc trai, 1165 viên đá sapphire với giá trị lên tới 2,7 tỷ đồng. Chiếc vương miện của nàng hậu người Ê Để có thiết kế cực kỳ đặc biệt. Các đường nét của vương miện được uốn cong mềm mại, đính đá quý lấp lánh, long lanh. 

Tiểu Vy - Vương miện 3 tỷ đồng 

Độ chịu chơi của ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam được nâng lên một tầm cao mới khi trao cho Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy chiếc vương miện có giá trị 3 tỷ đồng. Với tông màu trắng hồng chủ đạo, chiếc vương miện này được tạo nên bởi 3260 viên đá sapphire quý giá, 29 viên ngọc trai nhỏ và 1 viên cỡ lớn làm trung tâm. 

>>> Xem thêm: Dàn "người tình màn ảnh" toàn mỹ nhân đình đám của Phạm Anh Tuấn

Lương Thùy Linh - Vương miện 3 tỷ đồng 

Tương tự với Tiểu Vy, vương miện của Lương Thùy Linh - Miss World Vietnam 2019 cũng có giá trị 3 tỷ đồng. Chiếc vương miện có màu chủ đạo xanh dương, được kết đính từ 21 viên ngọc trai lớn, 1641 viên kim cương và 581 viên đá quý.

Lê Âu Ngân Anh - Vương miện 3,2 tỷ đồng 

Dù không phải một cuộc thi Hoa hậu đình đám nhưng Hoa hậu Đại dương 2017 mạnh dạn chi hẳn 3,2 tỷ đồng để làm vương miện cho Lê Âu Ngân Anh. Với 30 viên ngọc trai tự nhiên quý hiếm, 1 viên ngọc trai trống đồng ở chính giữa, đây chính là vương miện sở hữu số lượng ngọc trai tự nhiên nhiều nhất. 

Chưa kể phần thiết kế của chiếc vương miện này cũng cực kỳ độc lạ, không hề đơn giản và tông màu xanh chủ đạo. 

Đỗ Thị Hà - Vương miện khủng nhất?

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà là người sở hữu chiếc vương miện “thâp kỷ hương sắc” với thiết kế ấn tượng và độc đáo. Không chỉ có kích cỡ lớn mà phần thiết kế của chiếc vương miện này còn đặc biệt tinh xảo với 21 viên ngọc trai South Sea màu vàng, 53 viên ngọc trai South Sea trắng, 530 viên đá quý trắng và 1388 viên đá quý màu vàng. 

Tông màu chủ đạo của chiếc vương miện này là màu vàng thể hiện cho sự cao quý, sang trọng, đánh dấu chặng đường hàng thập kỷ của nhan sắc Việt Nam. Mặc dù không được công bố con số chính xác nhưng khán giả cũng có thể đoán được giá trị của chiếc vương miện này lên đến hàng tỷ đồng và có thể là phần thưởng lớn nhất trong lịch sử cuộc thi nhan sắc Việt Nam.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và những lần "đụng hàng" váy áo, phụ kiện với mỹ nhân Vbiz

Mỗi năm, các cuộc thi Hoa hậu không chỉ thay đổi trong thể lệ, cách thức để đi tìm người đại diện nhan sắc của Quốc gia mà còn sáng tạo trong phần thưởng, nhất là thiết kế chiếc vương miện. Bởi chiếc vương miện chính là phần thưởng cao quý, gắn liền với các nàng hậu và nâng tầm nhan sắc Việt. Tôi cảm thấy các nàng hậu khi đội vương miệng vài tỷ đồng lên đầu thì thêm phần sang trọng, đẳng cấp. Tuy vậy thì tôi nghĩ không phải cứ đắt tiền là xịn hơn vì nó còn tuỳ thuộc vào thiết kế, ý nghĩa được ẩn chứa bên trong. Theo bạn, đâu là chiếc vương miện đẹp và giá trị nhất?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".