x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và những lần "đụng hàng" váy áo, phụ kiện với mỹ nhân Vbiz

Thi Zun 08:17 - 18/11/2021

Phương Oanh là một trong những sao nữ sáng giá bậc nhất VTV. Cô quen mặt với công chúng qua những vai diễn có hoàn cảnh đáng thương. Bởi thế, nữ diễn viên thường xuất hiện trên màn ảnh trong tạo hình giản dị, mộc mạc. Vì vậy mà không nhiều người biết, ngoài đời mỹ nhân này có gu thời trang vô cùng xịn sò.

Dù vậy, Phương Oanh cũng không tránh khỏi những lần “đụng hàng” phụ kiện, trang phục với các mỹ nhân Vbiz khác. Cùng tôi xem, trong những lần như thế, nữ diễn viên của chúng ta có chiếm được ưu thế hơn hay không nhé!

H'hen Niê - Ái Phương

Cùng với H'hen Niê Ái Phương, Phương Oanh từng tạo nên màn so kè “chấn động" Vbiz khi vô tình “mặc chung váy". Cả 3 cô nàng đều xuất hiện tại sự kiện với bộ cánh lấp lánh.

Trong lần đụng độ này, tôi thấy cô nàng nào cũng xuất sắc cả. Thế nhưng, Phương Oanh lại có phần nhỉnh hơn một chút nhờ hình thể “hết sẩy" và đặc biệt là nước da trắng. Mặc dù là Hoa hậu nhưng tôi cho rằng H’Hen Niê có phần lép vế hơn nàng diễn viên VTV trong màn so kè nhan sắc này.

 >>> Xem thêm: Phương Oanh tái xuất sau Hương Vị Tình Thân với gu ăn diện "lên hương"

Diệp Lâm Anh - Lan Ngọc

Khi Hương Vị Tình Thân vừa đóng máy, Phương Oanh đã lập tức chiêu đãi dân tình bộ ảnh đầy quyến rũ trong mẫu váy màu hồng nữ tính. Cô nàng khoe vẻ đẹp ngập sức hút, hoàn toàn trái ngược với nhân vật Phương Nam trên màn ảnh.

Trước đó, mẫu váy này cũng từng được Lan NgọcDiệp Lâm Anh “lăng xê". So với Phương Oanh, 2 mỹ nhân Vbiz còn lại trông khác biệt với vẻ kín đáo và mang đến sự trang nhã, dịu dàng. Cá nhân tôi lại thích nét quyến rũ mà Phương Oanh toát ra nhiều hơn.

Ngô Thanh Vân - Thanh Hằng

Nếu có theo dõi Phương Oanh trên mạng xã hội, bạn sẽ dễ dàng nhận ra cô nàng là một “yêu nữ hàng hiệu" thực thụ. “Chị đẹp" sở hữu không ít phụ kiện đắt đỏ từ các nhà mốt hàng đầu, đặc biệt là túi xách. Bởi thế, cũng không lạ khi Phương Oanh nhiều lần trùng ý tưởng với những mỹ nhân yêu thời trang khác của Vbiz, điển hình như lần “đụng hàng" với 2 “đàn chị" Ngô Thanh Vân Thanh Hằng dưới đây.

Một người là “đả nữ" đình đám, người là siêu mẫu hàng đầu, tưởng đâu Phương Oanh sẽ bị thất thế trong màn so kè lần này, nhưng không. Thần thái của nữ diễn viên chẳng hề thua kém gì so với Ngô Thanh Vân và Thanh Hằng. Nhờ cách phối đồ sang - xịn - mịn và vóc dáng “đỉnh chóp" Phương Oanh đã thu hết sự chú ý của tôi.

Tóc Tiên - Midu

Tương tự như thế, trong lần “dùng chung túi" với Midu Tóc Tiên, Phương Oanh cũng cho thấy sự kèn cửa bất phân thắng bại. Cùng yêu thích mẫu túi “cặp lồng" LV, Midu và Tóc Tiên chọn diện outfit có phần đơn điệu, thiếu điểm nhấn.

Nữ diễn viên VTV thì lại cho tôi thấy tài “mix&match" của mình khi phối cùng set đồ “cực gắt" màu đen. Chiếc túi này cực hài hoà với tổng thể, giúp cô nàng tôn lên vẻ mạnh mẽ, sang chảnh. 

Lý Nhã Kỳ

Mới đây, Phương Oanh vừa đăng bộ ảnh xuống phố, nhâm nhi cà phê trong bộ váy màu xanh dịu dàng trên trang cá nhân. Cô nàng khoe vóc dáng đã thon thả hơn trước rất nhiều kèm theo đó là visual xinh “hết nước chấm".

Trùng hợp thay, mẫu váy này cũng được Lý Nhã Kỳ diện trong bộ ảnh mới. Nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia khiến tôi phải “xỉu up xỉu down" với vẻ đẹp nền nã, ngọt ngào và tươi tắn. Cô nàng khoe làn da trắng và đôi chân dài “cực phẩm". Dù hơn Phương Oanh đến 7 tuổi nhưng Lý Nhã Kỳ khiến tôi thậm chí phải “mê mệt” nhiều hơn với sự trẻ trung, gợi cảm của mình.

 >>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc với style "trên đông dưới hè"

Tìm hiểu về gu ăn diện của Phương Oanh cũng như qua những lần “đụng hàng" trên, tôi không khỏi bất ngờ về sự sành điệu và “chất chơi" của nữ diễn viên mà mình yêu thích trên màn ảnh. Bạn có cảm nghĩ gì khác về những màn so kè trên không? Để lại ý kiến bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".