x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn "người tình màn ảnh" toàn mỹ nhân đình đám của Phạm Anh Tuấn

Thi Zun 08:12 - 27/11/2021

Đảm nhiệm vai chính tại Phố Trong Làng, Phạm Anh Tuấn đang là cái tên được nhiều khán giả quan tâm. Vào vai “Nam công an” với vẻ lạnh lùng, bản lĩnh, anh chàng được rất nhiều cô nàng trong phim dành tình cảm đặc biệt.

Phố Trong Làng, Nam khiến cô gái trẻ Hoài (Trần Vân) mê mình “như điếu đổ", còn tìm mọi cách để ghi ấn tượng với anh chàng. Trong khi đó, Nam và cô y tá Ngọc (Ngọc Anh) đã bắt đầu xao xuyến, phải lòng nhau.

Thực tế, trước khi được “săn đón" ở bộ phim này, Phạm Anh Tuấn cũng từng có dịp sánh đôi bên nhiều nữ diễn viên khác. Và đặc biệt, họ đều là những mỹ nhân vô cùng đình đám.

Minh Hằng

Năm 2009, Phạm Anh Tuấn có cơ hội “chạm ngõ" màn ảnh rộng với vai nam chính trong bộ phim Những Nụ Hôn Rực Rỡ. Tôi nhớ đây là dự án điện ảnh hot hit một thời, từng khiến nhiều giới trẻ 8x, 9x mê đắm. Nam diễn viên vào vào Tuấn Anh - trưởng nhóm nhạc đình đám. Với diễn xuất ấn tượng cùng giọng hát hay, anh chàng đã nhanh chóng được chú ý đến.

Trong phim, Phạm Anh Tuấn đóng cặp cùng “chị đẹp" Minh Hằng. Cả hai từng có nhiều phân cảnh “tình bể bình" khiến các fan “đứng ngồi không yên". Vì quá xứng đôi mà suốt thời gian sau đó, anh vẫn thường được khán giả gọi với biệt anh “người tình màn ảnh" của Minh Hằng.

 >>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về - phim đề tài nữ chủ mà dàn nam lại toàn cực phẩm

Sam

Sau bộ phim điện ảnh đầu tay trên, Phạm Anh Tuấn được “chọn mặt gửi vàng" cho vai chính của bộ phim truyền hình Đảo Ngọc. Anh vào vai Minh Quân - vệ sĩ giám sát cô tiểu thư kiêu kỳ Thiên Lam (do Sam thủ vai).

Sau một khoảng thời gian tiếp xúc, cả hai đã nảy sinh tình cảm. Thế nhưng, họ cũng vượt qua rất nhiều trở ngại mới đến được với nhau. Cùng với Sam, Phạm Anh Tuấn đã mang đến cho người xem một chuyện tình vô cùng đáng yêu và giàu cảm xúc. Và với sự ăn gơ về mặt ngoại hình, cặp đôi cũng rất được khán giả yêu thích, ủng hộ.

Huyền Lizzie

Đảm nhiệm vai “Tuấn thiếu gia" ở dự án của VTV - Trái Tim Có Nắng, Phạm Anh Tuấn có cơ hội hợp tác cùng Huyền Lizzie. Tuấn trong phim là một chàng trai hống hách, “không có gì ngoài tiền". Và rồi, sự xuất hiện của Huyền Lizzie - trong vai người giúp việc nhà nghèo, đầy nghị lực sống đã giúp anh thay đổi.

Có lẽ, đều cùng là những diễn viên trẻ nên cả hai kết hợp rất ăn ý. Họ có những màn tương tác, đấu khẩu cực thú vị trên phim và chuyện tình “ghét trước yêu sau" của Anh Tuấn - Huyền Lizzie ở Trái Tim Có Nắng cũng từng tạo được tiếng vang khá lớn trên sóng giờ vàng.

Nhã Phương

Phạm Anh Tuấn và Nhã Phương từng có dịp kết hợp ở tác phẩm đình đám Zippo Mù Tạt Và Em. Họ cùng đảm nhiệm câu chuyện trong quá khứ của dàn nhân vật chính ở giai đoạn đầu phim. 

Anh Tuấn vào vai Huy, anh chàng cố gắng cưa đổ Lam (Nhã Phương) để “trả thù” cho bạn. Nào ngờ, Huy lại bị chính Lam làm rung động. Dù anh chàng chỉ xuất hiện ở những tập đầu nhưng cùng với Nhã Phương, cả hai đã có khá nhiều cảnh quay lãng mạn, mang đến ấn tượng sâu đậm cho khán giả.

Việt Hoa

Trở Về Giữa Yêu Thương, Phạm Anh Tuấn đóng cặp cùng Việt Hoa. 2 người còn có cơ hội làm vợ chồng trên phim nữa cơ đấy. Anh chàng vào vai Toàn - tên chồng nhiều thói hư tật xấu lại có tính nóng nảy khiến vợ nhiều lần khổ tâm.

Cặp đôi phát sinh nhiều vấn đề dẫn đến tan vỡ, nhưng rồi sau tất cả, họ vẫn còn dành một tình cảm đặc biệt cho đối phương và quay về bên nhau. Không như những chuyện tình đáng yêu trước đó, Phạm Anh Tuấn và Việt Hoa mang đến cho khán giả câu chuyện gia đình đầy thức tế và giàu cảm xúc. Cả hai diễn viên dù đều chưa kết hôn nhưng được nhận xét là vào vai rất “ngọt" và đảm đương tốt những phân cảnh khó.

>>> Xem thêm: Chu Diệp Anh, Hà Anh: 2 sao nhí VTV có diễn xuất chất lượng trong 2021

​​Trên đây là những “bóng hồng” của Phạm Anh Tuấn trên màn ảnh nhỏ trước khi đến với Phố Trong Làng. Tôi thấy, nam diễn viên cũng có số hưởng phết khi đóng toàn với những người đẹp lại còn có nhiều ngôi sao lớn nữa. Bạn thấy anh chàng trông xứng đôi với ai nhất nè! Để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.