x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tình duyên Kiều Minh Tuấn, Anh Tú và dàn sao Chìa Khoá Trăm Tỷ

Thi Zun 16:40 - 03/02/2022

Chìa Khoá Trăm Tỷ là một trong những dự án được đánh giá là “nặng ký" nhất đường đua Tết năm nay. Dõi theo những thông tin của tác phẩm này, điều khiến tôi ấn tượng nhất chính là những diễn viên chính. Có thể thấy, dàn cast Chìa Khoá Trăm Tỷ đều là những cái tên có “máu mặt" ở làng điện ảnh. Trước khi ra rạp để xem những câu chuyện thú vị mà các diễn viên mang tới, hãy cùng tôi tìm hiểu “sương sương" về đời tư và đặc biệt đường tình duyên của họ trước nhé!

Anh Tú

Anh Tú là một trong những sao nam mà tôi cực kỳ hâm mộ tại Vbiz luôn vì chẳng những diễn hay, duyên dáng mà còn sở hữu visual thuộc hàng “đỉnh chóp". Bên cạnh sự nghiệp rộng mở thì đường tình duyên của chàng trai này cũng khá “nở hoa". Từ hồi mới hoạt động nghệ thuật, Anh Tú đã công khai tình cảm cùng diễn viên Diệu Nhi. 

Tuy nhiên trong những năm gần đây, cặp đôi không muốn chuyện đời tư làm ảnh hưởng công việc nên kín đáo hơn hẳn và không xuất hiện rầm rộ cùng nhau. Cũng vì thế mà tôi thấy những lời đồn đoán Anh Tú và Diệu Nhi chia tay cứ dăm ba hôm lại được các trang đưa tin. Tuy nhiên, dân tình vẫn hóng được “bằng chứng yêu" của cặp đôi này qua những story “thả thính" đầy ẩn ý và những lần đi du lịch cùng bạn bè.

Năm qua, mối tình Anh Tú và Diệu Nhi có một tiến triển khá lớn. Khi nhiều hình ảnh cho thấy, nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào đã sinh con cho người yêu 6 năm. Thậm chí, còn có hình ảnh Diệu Nhi và Anh Tú đi khám thai khiến điều này như càng được chắc chắn hơn. Mặc dù đôi trẻ vẫn chưa một lần lên tiếng về chuyện “lên chức" nhưng ai nấy đều vô cùng phấn khởi và mừng cho cặp đôi. Ở năm 2022, tôi rất mong sẽ được chiêm ngưỡng đám cưới linh đình của Anh Tú - Diệu Nhi hay một chút hé lộ về gia đình nhỏ cũng như nhóc tỳ của họ.

>>> Xem thêm: Nam Thư hối hận vì từng thẳng tay với mẹ, chưa kết hôn vì lý do này 

Jun Vũ

Tham gia Chìa Khoá Trăm Tỷ, Jun Vũ có dịp đóng cặp cùng Anh Tú. Và cũng giống như người tình màn ảnh của mình, tôi thấy cô nàng có “hồ sơ tình ái” khá kín. Có lẽ vì thế mà chuyện tình yêu của mỹ nhân này luôn nằm trong sự quan sát của các cư dân mạng.

Từ trước đến nay, Jun Vũ vướng nghi vấn hẹn hò với rất nhiều sao nam. Đáng nói, đó đều là những “cực phẩm" của Vbiz, phải kể đến như B Trần, Rocker Nguyễn, nhiếp ảnh gia Đăng Khoa.

Mấy tháng trước, Jun Vũ tiếp tục bị đồn đang yêu đương cùng một hot boy điển trai của showbiz. Đó là Ngô Hải Nam. Khác với những lần trước, tôi thấy với chàng trai này, các  “thám tử mạng" đã truy lùng ra được không ít “hint" hay ho. Có thể thấy, cả hai thường xuyên check-in trong cùng một địa điểm du lich, thậm chí không gian nhà ở cũng y hệt.

 >>> Xem thêm: Hà Tăng, Huyền Lizzie và dàn diễn viên đọ sắc khi diện áo dài đón Tết

Kiều Minh Tuấn

Chìa Khoá Trăm Tỷ đánh dấu sự trở lại của sao nam đình đám ở phòng vé - Kiều Minh Tuấn. Năm qua, nam diễn viên cũng “bỏ túi" khá nhiều vai diễn hot hit như ở Tiệc Trăng Máu, Nắng 3…

Song, chuyện tình cảm của anh chàng thì có vẻ bấp bênh vô cùng. Mối tình của Kiều Minh Tuấn và “đàn chị" Cát Phượng tính đến nay đã kéo dài được 13 năm, từng có drama với An Nguy nhưng vẫn vượt qua và gắn bó bên nhau. Ấy vậy mà năm 2021 vừa rồi, cặp đôi lại liên tục được cho là đã “đường ai nấy đi".

Nguồn tin này xuất phát từ người trong cuộc chứ chẳng phải dân tình tự dưng đồn đoán khi Cát Phượng đã có vài lần ẩn ý trên mạng về việc “toang" cùng bạn trai. Đã vậy, họ còn ngó lơ nhau khi góp mặt trong cùng một sự kiện. Tuy nhiên, chính nữ diễn viên Hạnh Phúc Của Mẹ cũng đã lên tiếng phủ nhận chuyện tan vỡ ngay sau đó. Thế nên, cho đến hiện tại tình cảm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn khiến tôi phải đặt một dấu hỏi ngờ vực.

Thu Trang

Sở hữu lối diễn xuất chân thực, duyên dáng, Thu Trang là một mảnh ghép mà tôi nghĩ là rất đáng trông đợi ở Chìa Khoá Trăm Tỷ. Năm qua, “chị đẹp" tiếp tục phát triển webdrama, các dự án ở màn ảnh rộng và cùng gặt hái được kha khá thành công. Về cuộc sống hôn nhân, Thu Trang vẫn khiến bao chị em phải ganh tị khi có được người chồng vừa tài năng, giỏi giang lại cực kỳ cưng chiều vợ.

 Theo dõi Tiến Luật, tôi thấy nam diễn viên vẫn thường gây sốt cõi mạng với những màn “cà khịa" hay “nịnh" vợ cực hài hước. Về phần Thu Trang, cô cũng không ngại dành những lời khen “có cánh" cho ông xã trong những cuộc phỏng vấn.

Tôi nghe đâu vào năm ngoái, Thu Trang và Tiến Luật cũng vừa dọn đến một căn biệt thự hoành tráng hơn với giá trị “không phải dạng vừa". Có thể nói, đây đích thị là gia đình mà ai nấy đều phải mơ ước, về cả độ hạnh phúc, sự nghiệp lẫn tiền bạc.

Có thể thấy, đường tình duyên của dàn sao Chìa Khoá Trăm Tỷ trong thời gian qua đều có khá nhiều chuyển biến mới đầy bất ngờ, thú vị. Tôi hy vọng trong năm tới, tất cả các diễn viên đều sẽ có được cuộc sống bình yên, hạnh phúc và mong rằng dự án lần này sẽ là một khởi đầu đầy thuận lợi cho họ. 

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".