x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tinh Thần Đại Hải có gì hay mà khiến các bác gái xem nhiều đến vậy?

Carole 13:23 - 02/11/2021

Mới đây, bộ phim Tinh Thần Đại Hải với sự tham gia của Lưu Đào, Lâm Phong, Lư Phương Sinh, Sài Bích Vân không chỉ có rating phá 1 mà còn phá luôn kỷ lục rating trong suốt 10 tháng qua của đài Hồ Nam. Cứ tưởng Tinh Thần Đại Hải sẽ flop khi lên sóng, nào ngờ bộ phim lại có những thành tích vượt ngoài suy nghĩ của khán giả. Hãy cùng Carole xem bộ phim này có gì mà lại khiến nhiều người xem đến như vậy nhé!

Một bộ phim dễ thu hút sự chú ý của các bà nội trợ và người cao tuổi

Nếu những khán giả trẻ tuổi như Carole và nhiều bạn khác ở đây thường thích mấy bộ phim ngôn tình hường phấn hoặc ngược tơi tả thì những bác gái cao tuổi, những bà nội trợ lại có xu hướng xem nhiều những phim niên đại (phim có mốc thời gian trước năm 2000) và có tình tiết cẩu huyết. Mà Tinh Thần Đại Hải lại có đủ mọi yếu tố hợp với sở thích của các bác, đương nhiên là sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của họ rồi.

Tinh Thần Đại Hải lấy bối cảnh vào những năm đầu thập niên 90, cô gái trẻ Giản Ái (Lưu Đào đóng) không chỉ mất cha mẹ, không có tiền đi học mà còn bị chính cô mình bán đi. Giản Ái lặn lội đường xá xa xôi đến thành phố lớn để lập nghiệp, sau bao khó khăn gian khổ thì cô cũng đã trở thành một doanh nhân thành đạt, có cuộc sống vô cùng viên mãn. Đối với nhiều khán giả thì cuộc đời gian truân của Giản Ái không phải là câu chuyện cẩu huyết mà là hiện thực trong xã hội thời đó.

Những câu chuyện mà Tinh Thần Đại Hải khắc họa nên đã đánh trúng vào tâm lý muốn quay lại thời xưa của các bác gái và thích thú khi bộ phim như tái hiện lại một phần cuộc đời họ. Không chỉ vậy, cách tuyên truyền mang phong cách hoài cổ của đoàn phim Tinh Thần Đại Hải vừa mới lạ vừa sáng tạo, giúp khơi dậy sự tò mò của bất kỳ khán giả nào, ngay cả mình cũng cảm thấy hứng thú để rồi quyết định đi xem phim.

Sự kết hợp của những diễn viên thực lực

Ngoài những tình tiết hợp với sở thích của các bác gái ra thì Tinh Thần Đại Hải còn sở hữu dàn diễn viên thực lực. Lưu Đào vốn được biết qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng Mị Nguyệt Truyện, Lang Nha Bảng, Hoan Lạc Tụng và cô đã để lại ấn tượng rất sâu sắc trong lòng khán giả. Lần này tham gia Tinh Thần Đại Hải, Lưu Đào nhận được nhiều lời khen bởi diễn xuất tốt và lôi cuốn.

Về nam chính Lâm Phong của chúng ta, ai xem phim TVB hẳn là biết rất rõ về anh ấy rồi. Mặc dù trong những tập đầu tiên, nhân vật Phương Hằng Chi của Lâm Phong không xuất hiện quá nhiều nhưng mỗi cảnh quay của anh đều được đánh giá cao. Hơn nữa, Lâm Phong cho biết Tinh Thần Đại Hải là bộ phim anh phải khóc nhiều nhất, chắc chắn những tình tiết về sau sẽ rất thú vị đây.

So với Lưu Đào và Lâm Phong thì Lư Phương Sinh và Sài Bích Vân không quá nổi tiếng, tuy nhiên những vai diễn mà họ mang đến đều rất có sức hút. Lư Phương Sinh sẽ đảm nhận vai Lý Nhất Minh – một người bạn thân đã ở bên giúp đỡ Giản Ái trong quá trình cô lập nghiệp. Còn Sài Bích Vân thì hóa thân thành nhân vật có tâm tư phức tạp Văn Hinh, đồng thời còn là đối thủ của Giản Ái.

Thời điểm chiếu “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”

Hẳn các bạn cũng biết thời điểm chiếu ảnh hưởng khá nhiều đến thành tích của phim. Những dự án phim lớn đều đã được xếp lịch chiếu trong khoảng thời điểm nửa đầu năm nay, 2 tháng trở lại đây chủ yếu đều là những bộ phim nhỏ không được chú ý đến nhiều. Việc một bộ phim quy tụ dàn sao nổi tiếng và được đầu tư nhiều như Tinh Thần Đại Hải chiếu vào lúc này thì đúng chuẩn “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” rồi.

Thêm vào đó, những bộ phim đại nữ chủ lấy đề tài lập nghiệp lên sóng trong năm nay không quá nhiều, ngoài Thành Phố Lý Tưởng của Tôn Lệ - Triệu Hựu Đình thì không có dự án nào nổi bật cả. Khi mà thể loại phim này có quá ít dự án thì đương nhiên khán giả sẽ để ý nhiều hơn một chút, nếu như kịch bản khá và diễn xuất ổn thì chắc chắn sẽ “làm nên chuyện”. Tinh Thần Đại Hải hoàn toàn đạt được yêu cầu của khán giả, việc gặt hái được thành tích như hiện giờ cũng dễ hiểu thôi.

Hiện tại, Tinh Thần Đại Hải đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả, mặc dù tình tiết thật sự có hơi cẩu huyết nhưng nội dung vẫn khá hợp lý, dàn diễn viên cũng không có điểm gì để chê cả. Có bạn nào ở đây đã xem Tinh Thần Đại Hải chưa nhỉ, hãy để lại ý kiến của mình đi nào!

>>> Xem thêm: Tinh Thần Đại Hải của Lâm Phong, Lưu Đào bị chê vì Mary Sue, cẩu huyết

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.