x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Young Ae và 5 mỹ nhân Hàn phải cảm ơn đồng sự vì nhường siêu phẩm

Mỳ Quảng 17:30 - 08/12/2021

Chắc hẳn mọi người cũng biết những tác phẩm làm nên tên tuổi của nhiều nữ thần hàng đầu Kbiz như Song Hye Kyo, Lee Young Ae, Choi Ji Woo… nhỉ. Nhưng có một điều tôi dám chắc không phải ai cũng biết đến, đó là có những siêu phẩm không phải được nhắm cho các nữ thần ngay từ đầu, mà vốn dĩ họ chỉ là sự lựa chọn thứ hai thôi đấy.

Lee Young Ae thay thế Song Yoon Ah và tỏa sáng với Dae Jang Geum

Nhắc tới Lee Young Ae thì chắc chắn sẽ nhớ ngay đến Dae Jang Geum mà nói về Dae Jang Geum thì ai cũng nghĩ ngay tên Lee Young Ae. Đây chính là tác phẩm đưa chị đẹp này lên hàng quốc bảo xứ Hàn và danh tiếng trường tồn mãi tới ngày nay cơ mà. Thế nhưng mọi người có biết rằng Lee Young Ae không phải là cái tên đầu tiên được nhắm tới cho vai diễn này không? Thực ra Song Yoon Ah mới là sao nữ mà đạo diễn của siêu phẩm này nghĩ tới đầu tiên. 

Ông từng chia sẻ rằng: “Sau khi đọc về nhân vật này trong sử sách, ngôi sao đầu tiên mà tôi nghĩ đến là Song Yoon Ah nhưng cô ấy lại từ chối”. Đôi khi tôi cũng nghĩ nếu Dae Jang Geum do Song Yoon Ah đóng thì sẽ như thế nào, nhưng rất tiếc đó chỉ là nếu, không hiện thực. Có lúc tôi cũng thấy tiếc cho Song Yoon Ah vì đã từ chối một siêu phẩm như thế. 

Tôi từng thấy dân mạng bình luận với đại ý là, vì Lee Young Ae đóng Dae Jang Geum nên tác phẩm mới thành công như thế. Và tôi nghĩ có lẽ người đó nói đúng, chị đẹp Lee Young Ae đã chứng minh rằng nhân vật Dae Jang Geum như được “đo ni đóng giày” dành cho mình vậy, thế nên có lẽ đây là sự an bài của số mệnh rồi.

Song Hye Kyo thay thế Kim Hee Sun ở cả 3 bộ phim làm nên tên tuổi

Không biết là sự trêu đùa của định mệnh hay có điều thần kỳ gì đó đã xảy ra nhưng Song Hye Kyo có 3 bộ phim trong giai đoạn đầu tiên giúp cho chị đẹp này nhanh chóng từ tân binh trở thành ngôi sao hàng đầu Hallyu là Trái Tim Mùa Thu, Thiên Thần Hộ MệnhMột Cho Tất Cả thì cả 3 đều từng về tay một chị đẹp khác nhưng bị chị “đẩy ra” để rồi cuối cùng nàng Song ôm trọn. Chị đẹp ấy không phải ai xa lạ mà chính là Kim Hee Sun, cũng là một trong những người bạn thân của Song Hye Kyo hiện tại.

Bằng một sự thần kỳ nào đó mà tôi nghĩ dùng câu “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” trong tình huống này cũng hợp lý đấy. Bởi cả ba phim đều bị từ chối bởi cùng 1 người, đến tay cũng cùng 1 người và rồi chúng rất nổi tiếng, đều có sức hút lớn, ra mắt thuận lợi và vươn tầm quốc tế. Phải nói rằng Song Hye Kyo đúng là có số lên hàng siêu sao thật mà, trong trường hợp này tôi nghĩ Kim Hee Sun là quý nhân, là thiên thần hộ mệnh của cô em thân thiết họ Song đấy.

>>>> Xem thêm: Kim Soo Hyun và các ông hoàng, bà hoàng thù lao của phim Hàn năm 2021

Choi Ji Woo thay thế Kim Hee Sun đóng Bản Tình Ca Mùa Đông

Bên cạnh Song Hye Kyo thì chị đẹp Kim Hee Sun còn giúp cho một nữ thần Hallyu đời đầu khác vươn lên hàng siêu sao, đó chính là Choi Ji Woo. Kim Hee Sun được đạo diễn nhắm cho vai chính Bản Tình Ca Mùa Đông và chị lần nữa từ chối. Cuối cùng bộ phim này đã về tay Choi Ji Woo và giúp mỹ nhân này lên thành siêu sao làm chao đảo cả châu Á. 

Tôi chắc chắn là Kim Hee Sun đóng nhân vật Yoo Jin trong Bản Tình Ca Mùa Đông sẽ rất hợp vì chị cũng là nữ thần phim bi trong thời kỳ những năm cuối 90, đầu 2000 mà. Bởi thế tôi rất tiếc khi Kim Hee Sun lại để vuột thêm một siêu phẩm. Còn Choi Ji Woo dù là người đến sau nhưng lại quyết định đúng để tỏa sáng sau 7 năm chờ đợi một tác phẩm để đời. Không biết chị đẹp Kim Hee Sun sau quá nhiều lần bỏ qua siêu phẩm có tiếc hùi hụi không nữa chứ tôi là tôi tiếc thay chị lắm.

Jun Ji Hyun từ chối Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly và Shin Min Ah đã nắm lấy cơ hội

Nhân vật hồ ly Miho cực kỳ đáng yêu trong Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly đã giúp Shin Min Ah có cột mốc sự nghiệp đáng nhớ, xứng đáng gọi là tác phẩm để đời của nữ diễn viên. Nhưng chị đẹp họ Shin lại không phải là người đầu tiên mà đoàn phim muốn mời. Ứng cử viên sáng giá nhất cho vai diễn này ban đầu là Jun Ji Hyun cơ. 

Với diễn xuất hài duyên dáng, dù thực sự đóng vai Miho thì mợ chảnh cũng dễ dàng tròn vai và gây sốt thôi. Bởi thế tôi nghĩ, trong trường hợp này Shin Min Ah quá may mắn rồi, và chị đẹp đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, tạo nên hình ảnh một cô bạn gái hồ ly đáng yêu nhất hệ mặt trời.

Moon Geun Young từ chối Mặt Trăng Ôm Mặt Trời và cơ hội đã đến với Han Ga In

Với diễn xuất được rèn giũa từ khi còn nhỏ, Moon Geun Young từng là lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn trong những năm đầu của thập niên 2010. Bằng chứng là ê kíp của siêu phẩm cổ trang Mặt Trăng Ôm Mặt Trời cũng đã từng gửi lời đến mỹ nhân này để mời cô vào vai nữ chính, thế nhưng Moon Geun Young không đồng ý. Cuối cùng chị đẹp Han Ga In là lựa chọn thứ 2 đã sánh đôi cùng Kim Soo Hyun làm nên lịch sử rating cho đài MBC, tạo cơn sốt toàn châu Á. 

Những lựa chọn sau đó của Moon Geun Young lại gần như không phim nào thành công nữa, chắc hẳn nàng Moon sẽ tiếc nuối lắm, còn với chị đẹp họ Han thì đúng là gặp được tác phẩm để đời rồi.

Kim Ah Joong không đóng Cà Phê Hoàng Tử giúp Yoon Eun Hye có siêu phẩm để đời

“Sắc đẹp ngàn cân” Kim Ah Joong cũng từng bỏ qua một siêu phẩm truyền hình đình đám lắm và đó chính là Tiệm Cà Phê Hoàng Tử. Đây là tác phẩm giúp cho Gong Yoo từ vô danh thành nam thần, giúp Yoon Eun Hye nâng tầm danh tiếng không ít. Chuyện là Kim Ah Joong được nhà sản xuất phim mời vào vai cô nàng nữ chính tomboy Go Eun Chan thế nhưng người đẹp lại từ chối luôn vì không thể cắt tóc ngắn, mà nguyên nhân xa hơn đó là vì khi đó Kim Ah Joong đang là gương mặt đại diện cho một thương hiệu dầu gội đầu nên không thể cắt tóc. Cơ hội đã đến với Yoon Eun Hye là người thứ 2 được chọn sau khi nàng Kim từ chối và cô đã nắm bắt ngay.

Đang nhắc về câu chuyện “nhường siêu phẩm này”, tôi cũng nói thêm một trường hợp đặc biệt ơi là đặc biệt. Đó chính là về “mợ chảnh” Jun Ji Hyun và tác phẩm đinh trong sự nghiệp truyền hình của cô Vì Sao Đưa Anh Tới.

Jun Ji Hyun được đo ni đóng giày cho vai mợ chảnh trong Vì Sao Đưa Anh Tới, thế nhưng thời điểm đó cô không hứng thú với phim truyền hình và nhất quyết từ chối. Đạo diễn Jang Tae Yoo và biên kịch phim đành phải chuyển sang phương án 2 đó là… quyết “mặt dày” thuyết phục tới cùng để có được cái gật đầu của Jun Ji Hyun chứ không đi mời ngôi sao nào khác. Chính sự kiên nhẫn và nhiệt tình này đã khiến chị đẹp bị thuyết phục và rồi sau 14 năm rời xa màn ảnh nhỏ, Jun Ji Hyun đã có tác phẩm truyền hình đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của mình.

>>>> Xem thêm: Kim Hee Sun: Nữ thần Hallyu đời đầu nhưng lại chuyên né siêu phẩm

Những bộ phim kể trên đều là những tác phẩm kinh điển để đời với các nữ thần hàng top Kbiz hiện nay, nếu không có những bộ phim ấy thì chắc gì đã có họ của ngày hôm nay, thế nên tôi nghĩ rằng các chị đẹp phải cảm ơn những đồng nghiệp đã từ chối siêu phẩm đó đấy vì họ là người đầu tiên đặt viên gạch cho con đường đại bạo của các nữ thần này mà. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.