x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những cặp đôi phim Hàn từ bạn thân thành tình nhân ấm áp, ngọt ngào

Mỳ Quảng 14:20 - 26/09/2022

Tình yêu xuất phát từ vị trí bạn bè, bạn thân không còn xa lạ, phim Hàn khai thác cũng không ít chứng tỏ chủ đề này thực sự thú vị và đáng yêu. Quả thật là như vậy, nhìn lại thì tôi thấy nhiều cặp đôi từ tình bạn tiến lên tình yêu cực kỳ dễ thương luôn, và thường họ hay được xây dựng từ đôi bạn oan gia trở thành cặp đôi bền vững, rất chân thực, rất đáng xem.

Lee Seung Gi - Lee Se Young (The Law Cafe)

Bắt đầu luôn từ cặp đôi gần nhất đi nha, Kim Jung Ho (Lee Seung Gi) và Kim Yu Ri (Lee Se Young) của The Law Cafe là đôi bạn thân thuở còn đi học. Họ đã biết nhau 17 năm rồi, bắt đầu quen từ thời trung học rồi trở thành bạn bè khi lên đại học, sau đó cả hai còn yêu nhau nữa cơ nhưng kết quả là chia tay. 

Thật bất ngờ và thật tình cờ là sau bao năm xa cách bỗng dưng dòng đời xô đẩy và cả hai gặp lại nhau khi đã ngoài 30. Đầu tiên gặp lại thì chỉ có cãi cọ, bất đồng, nhưng chính trong sự bất đồng ấy lại nảy sinh sự quan tâm, lo lắng. Thì ra tình cảm của cặp đôi này vẫn âm ỉ cháy suốt bao năm nay, chỉ cần gặp lại để có lý do tìm về bên nhau mà thôi, siêu đáng yêu và ngọt ngào.

Park Hyung Sik - Han So Hee (Soundtrack #1)

Bộ phim âm nhạc đáng yêu Soundtrack #1 mặc dù khá ngắn nhưng cũng mang đến cho chúng ta một tình yêu đẹp xuất phát từ vai trò bạn thân. Cô nàng Lee Eun Soo của Han So Hee là một người viết lời bài hát. Khi gửi lời bài hát cô đã bị từ chối nhiều lần vì không thể viết ra những lời biểu đạt tình yêu đơn phương. 

Để hoàn thành công việc, Lee Eun Soo đã nhờ cậu bạn tâm giao 20 năm của mình là Han Seo Woo (Park Hyung Sik) giúp đỡ. Cô muốn nghe câu chuyện về tình yêu đơn phương của Seo Woo, cả hai cũng bắt đầu sống chung trong một ngôi nhà. Và dần dần tình yêu đơn phương của Seo Woo hiện ra, đó chính là Eun Soo. Họ cảm nhận được cảm xúc của nhau để bước đến một tình yêu ngọt ngào và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Park Hyung Sik - Han Hyo Joo (Happiness)

Tôi còn thấy anh chàng Park Hyung Sik có thêm một cô bạn thân họ Han nữa đấy, đó chính là Han Hyo Joo. Trong Happiness, cả hai vào vai một cặp bạn thân thời trung học rồi gặp lại nhau trong hoàn cảnh trớ trêu, đó là bị nhốt trong một chung cư đang có dịch bệnh. Ngay từ khi còn đi học, Sae Bom (Han Hyo Joo) đã là cô bạn tinh tế và rất thấu hiểu, giúp đỡ Yi Hyun (Park Hyung Sik) vượt qua nổi buồn. 

Sau khi gặp lại, cả hai đều đã là cảnh sát. Bằng lòng dũng cảm của mình, họ đã cùng nhau chiến đấu rất kiên cường trong hoàn cảnh hiểm nghèo. Cũng từ đó mà Yi Hyun và Sae Bom trở thành một đôi không nhiều đường nhưng mà vô cùng đáng yêu luôn nhé.

>>>> Xem thêm: Số phận 2 lần hợp tác của các cặp đôi màn ảnh Hàn

Park Seo Joon - Kim Ji Won (Fight For My Way)

Khi nhắc tới cặp đôi bạn thân trở thành người yêu thì Go Dong Man (Park Seo Joon) và Choi Ae Ra (Kim Ji Won) của Fight For My Way là cặp đôi đầu tiên mà tôi nhớ đến vì tình yêu của họ quá đặc biệt và đáng yêu. Cả hai đều là những thanh niên không có gia cảnh tốt, nỗ lực sống mỗi ngày để theo đuổi ước mơ. Cả hai cũng chơi với nhau từ nhỏ, cùng nhau trưởng thành, cùng nhau cãi cọ mà lớn, cũng thân nhau đến chẳng còn chút ngại ngùng nào. 

Cứ ngỡ mãi mãi sẽ là đôi bạn thân chí chóe nhưng rồi tình yêu lại nảy nở trong lòng cả hai từ lúc nào không hay. Đã có lúc Dong Man do dự, cũng có lúc Ae Ra không dám tiến tới, nhưng sau cùng họ vẫn xích lại gần nhau để có thể quan tâm, yêu thương nhau một cách trọn vẹn với đầy đủ lý do chứ không phải chỉ đứng bên lề âm thầm nữa. Cặp đôi nghèo mà nghị lực này không có cuộc sống hay tình yêu màu hồng nhưng họ có nhau nên cuộc đời bỗng tươi đẹp bất chấp nhiều khó khăn.

Lee Jong Suk - Park Shin Hye (Pinocchio)

Choi Dal Po (Lee Jong Suk) và Choi In Ha (Park Shin Hye) của Pinocchio thì lại có mối quan hệ hết sức thú vị, cả hai bằng tuổi nhau nhưng lại là bác - cháu, không có quan hệ huyết thống nhưng lại sống chung một nhà, học chung một lớp. Thật ra anh chàng Dal Po được ông nội của In Ha nhận làm con nuôi, thế nên hai đứa mới có quan hệ oái oăm như vậy đấy. 

Cả hai lớn lên bên nhau, cùng chăm sóc nhau cho đến khi ra ngoài đi làm cũng làm chung một chỗ. Dal Po và In Ha tuy ngoài mặt tỏ ra không thân thiết nhưng thật ra lại rất hiểu nhau, tương tác giữa cả hai không cần một lời giải thích nào, tình yêu cũng nảy sinh giữa họ rất tự nhiên và ngọt ngào. Nếu đã từng xem Pinocchio thì tôi tin mọi người cũng sẽ thích cặp đôi thanh mai trúc mã đặc biệt này lắm đó nha.

Choi Taek - Sung Duk Sun (Reply 1988)

Taek (Park Bo Gum) và Duk Sun (Lee Hyeri) của Reply 1988 thì đích thị là hai người bạn thân rồi, họ cùng sống chung trong một xóm nhỏ, cùng vui chơi, cùng trưởng thành. Taek là chàng trai hướng nội, thiên tài cờ vây, còn Duk Sun lại là cô gái hướng ngoại hoạt bát, vui vẻ, hay nói hay cười. 

Taek không giỏi ăn nói, cũng ít kiến thức xã hội nhưng tình cảm của cậu dành cho Duk Sun thì rất rõ ràng. Cậu cũng luôn chủ động xích lại gần cô bạn thân của mình. Duk Sun cũng nhận ra tình cảm tươi đẹp ấy và đáp lại. Cả hai từ đôi bạn cùng xóm đã trở thành người yêu của nhau, một cặp đôi bù trừ mọi mặt cho đối phương, cũng là một trong nhưng cặp bạn thân thành tình nhân mà tôi thích nhất.

>>>> Xem thêm: Những cặp đôi phim Hàn không drama hiểu lầm, chỉ có tình cảm bền vững

Bạn thân khác giới xưa nay luôn là chủ đề gây ra nhiều tranh luận rằng liệu có thể giữ được mãi tình bạn hay không. Tôi thì không dựa vào phim để khẳng định rằng được hay là không, tùy hoàn cảnh và tùy mỗi người thôi. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của những đôi bạn thân thì tôi luôn thấy đáng yêu và dường như họ là định mệnh của nhau vậy. Sự thấu hiểu và tin tưởng giữa đôi bên nếu trở thành người yêu và giữ được tình cảm ấy mãi thì sẽ cực kỳ bền vững và đẹp như mơ luôn đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Lee Seung Gi - Lee Se Young và những cặp đôi thanh mai trúc mã trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.