x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Đạo diễn Endgame: Tom Holland sẽ là Robert Downey Jr. mới của MCU

Pa Bích 15:00 - 18/11/2021

Spider-Man: No Way Home là phần cuối trong series Homecoming của Người Nhện Tom Holland. Dù chưa biết rằng sau bộ phim này, tương lai Spider-Man của Tom Holland sẽ đi về đâu (vì Spider-Man vẫn thuộc quyền sở hữu của Sony) nhưng Pa Bích tin rằng ai cũng mong muốn Nhện Nhí được tiếp tục tung hoành trong MCU. Dù ra mắt trong MCU sau Iron Man của Robert Downey Jr. nhưng không thể phủ nhận Spider-Man của Tom Holland đã và đang dần thay thế “người chú yêu dấu” ở vị trí siêu anh hùng được yêu thích nhất Marvel hiện tại.

Và đúng như vậy, trong ấn phẩm gần đây của GQ, giám đốc MCU - Joe Russo đã nói về việc ngôi sao Người Nhện Tom Holland sẽ đảm nhận một vai trò quan trọng MCU, tương tự như Người Sắt của Robert Downey Jr.

Cụ thể, Joe Russo nhận thấy Tom Holland đã trở thành nhân vật được yêu thích nhất của MCU với vai trò là Người Nhện, đó là danh hiệu mà Robert Downey Jr. đã giữ trong hơn một thập kỷ khi anh đóng vai Tony Stark: “Tom đang đảm nhận vai trò mà Robert Downey đã từng thành công trong Marvel, đó là nhân vật được yêu thích nhất, nói cách khác là linh hồn của vũ trụ Marvel". 

Russo cũng nhìn lại thời điểm Holland lần đầu tiên được chọn vào vai Peter Parker trong Captain America: Civil War năm 2015, giám đốc MCU cho rằng Spider-Man là vai diễn sinh ra để dành cho Tom Holland: “Cậu ấy nhạy cảm, hóm hỉnh và dễ mến vô cùng, điều đó khiến tôi có cảm thấy giống như được gặp Peter Parker trong truyện tranh vậy”.

>> Xem thêm: No Way Home: Có thể Spiderman bị tước giáp, thua cuộc trước Doc Ock

Robert Downey Jr. được biết đến là người đã mở ra cánh cửa thành công của MCU với bộ phim Iron Man năm 2008 trước khi xuất hiện 10 lần với vai Tony Stark trong 11 năm tiếp theo. Sau khi Robert Downey Jr. chấm dứt hợp đồng với MCU và dừng chân tại Avengers: Endgame năm 2019, nhiều người hâm mộ cũng như các nhà phê bình thắc mắc ai sẽ thay thế vị trí của anh ấy, không chỉ với tư cách là thủ lĩnh trên màn ảnh của Avengers mà còn là gương mặt đại diện của toàn bộ MCU. 

Joe Russo chắc chắn đã chia sẻ đất diễn đồng đều cho các ngôi sao trong thời gian anh giữ vai trò đạo diễn 4 phim của MCU (Winter Soldier, Civil War, Infinity War Endgame), 3 trong số đó có sự góp mặt của Holland trong vai Người Nhện. Nhìn vào cách mà Tom Holland đã “tự lực cánh sinh” kể từ lần đầu tiên tham gia Civil War cách đây 6 năm, Russo rõ ràng đã nhận ra những phẩm chất ở Tom Holland giống như anh đã thấy trong Robert Downey Jr.

>> Xem thêm: Tom Holland sau Spiderman - No Way Home: Có thể sẽ phải chia tay MCU

Thay thế vị trí của như Iron Man - Robert Downey Jr. trong MCU dường như là một thử thách khó khăn đối với bất kỳ ai. Mặc dù Tom Holland đã chứng tỏ rằng anh có đủ khả năng để làm điều đó nhưng khó ở chỗ Người Nhện của Tom Holland chưa chắc được tiếp tục hành trình trong MCU trong những năm tới. 

Tuy nhiên, Pa Bích nghĩ những gì Tom Holland thể hiện trong những năm qua đã là thành công vượt bậc, ngôi sao trẻ đã tạo ra một Người Nhện mà người hâm mộ Marvel yêu thích nhất, trước cả khi xuất hiện chính thức trong chuỗi 3 phim solo Homecoming của mình. Nếu còn được vẽ tiếp bức tranh tại MCU, Pa Bích tin chắc Tom Holland sẽ đạt được hào quang hơn cả Robert Downey Jr.

Bạn có thích Tom Holland trong vai Spider-Man không, cùng chia sẻ cảm nhận ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về cho DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.