x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Song Hye Kyo và hội mỹ nhân lộ ảnh hồi bé, ai cũng xinh tựa thiên thần

Vô Diện Ma Ma 17:00 - 07/04/2022

Tại showbiz Hàn có rất nhiều người đẹp nhưng không phải mỹ nhân nào cũng được công nhận là sở hữu nhan sắc không dao kéo. Vì vậy mà hình ảnh thời quá khứ của các nàng đã được dân tình “khai quật” để chứng minh vẻ đẹp tự nhiên. 

Ở bài viết này Vô Diện Ma Ma sẽ tổng hợp lại loạt hình lúc bé của hội biểu tượng nhan sắc xứ sở kim chi. Hiện nay các chị là những ngôi sao đình đám thuộc lứa U50, còn ngày xưa lại là những cô bé có vẻ ngoài xinh xắn như thiên thần.

>>>> Xem thêm: Hội người đẹp vốn xuất thân là Burger Girl gây sốt một thời

Kim Tae Hee

 Hồi nhỏ chị Kim có mái tóc ngắn tinh nghịch, khuôn mặt đã rất bầu bĩnh, đôi mắt to và sống mũi thẳng. Ngày ấy chị đã rất ra dáng ngôi sao rồi, sau thì nổi lên là một “huyền thoại” về vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết tại Kbiz.

 Song Hye Kyo

 Không kém cạnh Tae Hee thì “cô bé” Song Hye Kyo hồi thập niên 80 cũng khiến mình phải trầm trồ, được dịp tẩm bổ đôi mắt với vẻ ngoài như búp bê. 

 Chị Song lúc bé có đôi mắt to tròn long lanh, khuôn mặt bụ bẫm, đường nét xinh xắn. Nhìn ảnh chị thời bé mà mình phải thốt lên rằng: đúng là một mỹ nhân “sắc nước hương trời” khuynh đảo showbiz từ lúc sinh ra.

Han Ji Min 

 Ngọc nữ Han Ji Min được biết đến với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng, thanh thuần. Theo mình tìm hiểu thì hồi còn đi họ chị Ji Min đã được các công ty giải trí săn đón nhờ ngoại hình vượt trội so với các bạn đồng trang lứa. 

 Ngắm những bức ảnh thơ ấu của chị thì mình cũng hiểu vì sao chị lại được săn đón đến vậy. Hồi bé chị trông rất xinh xắn, dễ thương và ngọt ngào. 

Lee Young Ae 

 Lee Young Ae được mệnh danh là “Người đẹp Oxy” hay “Asia Sweetheart”. Chị là “quốc bảo” nhan sắc của Hàn Quốc, một biểu tượng của vẻ đẹp người phụ nữ xứ Hàn trong suốt nhiều năm qua.

 Chị Lee đã là một mỹ nhân đáng yêu ngay từ nhỏ, lớn lên thì nổi tiếng khắp thủ đô Seoul nhờ xinh đẹp và học giỏi. Chị từng được bầu chọn là hoa khôi giảng đường khi học tại trường đại học Hanyang.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Ngưỡng Cửa Cuộc Đời bây giờ: Yoo Ah In lên ngôi ảnh đế

Jeon Ji Hyun

 Người đẹp Jeon Ji Hyun hồi nhỏ trông đúng chuẩn là “cô bé ngổ ngáo” với ngoại hình cool ngầu, tinh nghịch và cá tính. 

 Còn giờ đây thì chị lại đẹp theo kiểu quyến rũ, đằm thắm và sang chảnh khiến mình mê như điếu đổ mỗi khi ngắm hình chị trên mạng.

Jang Nara

 Jang Nara được mệnh danh là “ma cà rồng”, “mỹ nhân không tuổi” vì dù 41 tuổi rồi mà chị vẫn trẻ đẹp như gái hai mươi. Chị Jang có ngoại hình nổi bật với nước da trắng, mịn màng cùng gương mặt tươi trẻ.

 Ngày xưa thơ bé thì trông chị nhỏ nhắn, xinh xắn và bụ bẫm như một búp bê thiên thần. Qua bao năm tháng nét trẻ thơ của chị vẫn còn vẹn nguyên.

Son Ye Jin

 Lại thêm một mỹ nhân không tuổi đình đám nữa của xứ Hàn, đó là chị Son Ye Jin - “nàng thơ” điện ảnh với đôi mắt cười gây thương nhớ cực mạnh. 

 Thuở nhỏ chị Ye Jin đã là một tiểu mỹ nhân, có nét đẹp trông rất thông minh lanh lợi. Lúc trưởng thành chị là biểu tượng nhan sắc với vẻ đẹp khiến lòng người thổn thức mỗi khi ngắm nhìn. Giờ đây chị đã là cô dâu xinh đẹp tuyệt trần của nam thần Huyn Bin.

Kim Hye Soo

 Chị đại Kim Hye Soo nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ, ma mị cùng thân hình gợi cảm và năng lực diễn xuất thần, gặt hái biết bao giải thưởng điện ảnh danh giá.

 Hồi bé, chị đã nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa bởi làn da trắng, đôi mắt biết nói và nụ cười rạng rỡ. Ngoại hình cực phẩm này đã giúp chị vững bước và thành danh tại làng giải trí, trở thành một Ảnh hậu được người người ngưỡng mộ.

>>>> Xem thêm: Hành trình nhan sắc của Lee Dong Wook: Đẹp từ trong "trứng nước"

Trên đây là những hình ảnh hồi trẻ thơ, bé bỏng của các chị đẹp Hàn Quốc mà mình tổng hợp được. Mấy bức hình quá khứ này đủ chứng minh cho chúng ta hiểu vì sao họ được bình chọn là biểu tượng nhan sắc, điển hình của vẻ đẹp tự nhiên của xứ sở kim chi.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.