x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng và mối tình 34 năm đáng ngưỡng mộ

Thanh Tâm 13:50 - 26/09/2022

Chuyện tình yêu vốn là đề tài muôn thuở của của làng giải trí Hoa Ngữ. Nhiều năm qua, Cbiz đã chứng biết biết bao cuộc tình hợp rồi lại tan. Trong khi khán giả đã chán ngán những lùm xùm tình ái thì ở đâu đó trong thế giới vốn đầy rẫy thị phi ấy, Thanh Tâm lại bắt gặp một chuyện tình đẹp như mơ khiến mình tin rằng trên đời vẫn tồn tại tình yêu thực sự chân thành và sâu sắc. Đó là câu chuyện tình yêu kéo dài hơn 3 thập kỷ của “Tôn Ngộ Không” Lục Tiểu Linh Đồng và bà xã Vu Hồng. Nào, hãy cùng mình tìm hiểu về chuyện tình đẹp như cổ tích này nhé. 

Cả hai gặp nhau khi tham gia bộ phim “thế kỷ” - Tây Du Ký

Như một sự sắp đặt định mệnh, khi đang trong quá trình tham gia bộ phim Tây Du Ký - một trong tứ đại danh tác của Trung Hoa, Lục Tiểu Linh Đồng đã gặp gỡ và quen biết bà xã của mình. Khi ấy, Vu Hồng giữ chức vụ thư ký của đoàn phim. Đồng thời, bà còn đảm nhận hai nhân vật phụ là nữ sứ giả ngoại quốc trong tập Quét tháp biệt kỳ oan và mẹ công chúa Thiên Trúc trong tập Thỏ Ngọc ở Thiên Trúc. 

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang Sing nổi danh ngày ấy: Ai cũng viên mãn mỗi Trịnh Tú Trân lận đận

Vu Hồng trong vai "nữ sứ giả ngoại quốc " tập Quét tháp biệt kỳ oan

“Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” tình yêu giữa họ cứ thế chớm nở lúc nào không hay. Để không ảnh hưởng đến đoàn phim, cả hai đã giữ kín chuyện tình cảm cá nhân. Một “quả dưa” thú vị mình hóng được thì “Trư Bát Giới” Mã Đức Hoa chính là cầu nối cho chuyện tình yêu của “sư huynh”. Vì là bạn cùng phòng nên “sư đệ” đã nhiều lần phải kiếm cớ đi ra ngoài để cho cặp đôi có thời gian ở bên nhau. Quả là một “sư đệ” đáng đồng tiền bát gạo phải không mọi người!

Cặp đôi âm thầm bên nhau như vậy cho đến khi Lục Tiểu Linh Đồng gặp sự cố trong quá trình quay phim khiến nam diễn viên phải “nghỉ hưu” 3 tháng. Suốt khoảng thời gian đó, Vu Hồng luôn ở bên động viên và chăm sóc ông. Cảm động trước tình cảm của người thương, nam diễn viên quyết định “đánh liều” công khai chuyện tình của mình với cả đoàn phim. May mắn thay, tình cảm ấy được mọi người ủng hộ. 

Năm 1988, Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng quyết định về chung một nhà sau thời gian dài “mặn nồng”. Trớ trêu thay, kế hoạch tổ chức hôn lễ của hai người không thể thực hiện do Lục Tiểu Linh Đồng bị điều động gấp sang Singapore để quảng bá cho bộ phim Tây Du Ký. Tuy mỗi người một nơi, nhưng họ vẫn báo tin vui theo cách thật đặc biệt khiến ai nấy đều bất ngờ. 

Tại Bắc Kinh, vào lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 6 (năm 1988), MC chương trình bất ngờ thông báo Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng chính thức kết hôn. Và tại Singapore, trong hội trường, “Sa Tăng” Diêm Hoài Lễ cũng nói với mọi người: "Hôm nay, ngay lúc này, sư huynh Tôn Ngộ Không của tôi đang làm lễ kết hôn". Thông báo này đã khiến cả hội trường vỡ òa, ai nấy đều chúc phúc cho cặp đôi. 

Dù quyết định đăng ký kết hôn mà không tổ chức đám cưới, tuy nhiên, điều đó không hề ảnh hưởng đến tình yêu của họ đâu nhé. Đến tận hiện tại, tình cảm của hai vợ chồng vẫn không hề thay đổi. Thậm chí, mình cho rằng tình cảm của họ vẫn “mặn nồng” như vợ chồng son. Thi thoảng, người hâm mộ lại bắt gặp hình ảnh hai vợ chồng cùng nhau đi du lịch thật “tình bể bình”. 

Dù giấu kín thông tin về tình trạng hôn nhân cũng như cô con gái, nhưng thi thoảng nam diễn viên vẫn nhắc đến 2 người phụ nữ quan trọng nhất đời mình bằng giọng tự hào. Trong lần hiếm hoi lộ mặt, con gái của Lục Tiểu Linh Đồng đã nhận được mưa lời khen của khán giả vì thừa hưởng nhan sắc của mẹ lẫn tài năng của bố, có sự nghiệp riêng rất thành công mà chẳng cần dựa vào phụ huynh.

Con gái “Tề Thiên Đại Thánh” sở hữu vẻ đẹp dịu dàng

Hiện tại, Lục Tiểu Linh Đồng và bà xã đang sống cùng nhau trong một căn nhà nhỏ tại Bắc Kinh. Biết được điều này, mình thực sự rất ngưỡng mộ. Bởi, hai ngôi sao Tây Du Ký dù có đủ tiền, tài, danh vọng nhưng vẫn luôn giản dị, dễ mến, không hề phô trương. 

Cả hai cùng nhau có những chuyến du lịch vui vẻ

Tính đến nay, họ chung sống với nhau đã được 34 năm rồi. 34 năm là khoảng thời gian rất dài đủ để khán giả thấy được tình yêu ấy không những bền chặt mà còn đáng ngưỡng mộ đến nhường nào. Hàng năm, cứ vào ngày kỷ niệm lễ cưới, nam diễn viên 63 tuổi lại đều đặn đăng ảnh tình cảm của hai vợ chồng và không quên gửi tới bà xã những lời ngọt ngào. Thật ghen tị làm sao!

>>> Xem thêm: 8 Bao Thanh Thiên hot nhất Cbiz: Kim Siêu Quần kinh điển, Đặng Siêu lại "ố dề"

Các bạn thấy đấy, chuyện tình yêu vốn thật phức tạp nhưng đôi khi cũng thật giản đơn. Một tình yêu bình dị như Lục Tiểu Linh Đồng lại khiến biết bao người mê mẩn, ước ao. Hãy trân trọng người đang ở bên các bạn nhé. Còn nếu bạn chưa có ai bên cạnh thì cũng đừng lo, tình yêu sẽ chợt tới bất cứ lúc nào khiến bạn “trở tay không kịp” đó nha. Thanh Tâm chúc cho Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng luôn hạnh phúc, đồng hành cùng nhau thêm thật nhiều năm nữa nhé. 

* Bài viết của Thanh Tâm chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tây Du Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.