x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Top 10 “bậc thầy xa lộ” giỏi nhất loạt phim Fast & Furious

Yasha 09:35 - 29/05/2023

Khởi đầu là những tay đua đường phố và những gã giang hồ thích “quẩy” trên đường cao tốc, Dominic Toretto và đội của anh ấy đã dần dính líu đến các hoạt động có phần nguy hiểm và thậm chí nguy hiểm tới tính mạng. Tuy nhiên, gốc gác của họ vẫn là những tay đua, và liệu đâu là những người giỏi nhất nhỉ? Cùng điểm danh top 10 tay đua giỏi nhất dòng phim Fast & Furious nhé!

Vince

Do Matt Schulze thủ vai, Vince xuất hiện lần đầu với tư cách là một trong những thành viên trong băng của Dom, là một người khá nhanh nhạy và rất trung thành. Xuất thân là một tay đua đường phố, Vince giỏi hơn bất kỳ nhân vật nào xuất hiện trong Fast Five và các phần sau đó. Anh đã nhiều lần mạo hiểm mạng sống của mình vì gia đình Toretto, dẫn đến sự ra đi của anh trong Fast Five khi cố cứu Luke Hobbs và các thành viên khác.

Deckard Shaw

Do Jason Statham thủ vai, Deckard Shaw xuất hiện lần đầu trong Fast & Furious 7 với tư cách là một đặc vụ nguy hiểm, đồng thời cũng là một nhân vật phản diện từng chống lại băng của Dominic Toretto. Màn hành động của Deckard trong Fast 7 đã chứng minh rằng anh có thể tiếp cận được với kỹ năng của Dom, dù anh không thật sự có nhiều kinh nghiệm ngồi sau tay lái cho lắm.

Suki

Do Devon Aoki thủ vai, Suki xuất hiện lần đầu trong 2 Fast 2 Furious với tư cách là bạn của Brian O'Connor và cũng là bạn gái cũ của Tej Parker. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nhưng cũng rất cá tính, Suki đã thể hiện kỹ năng của mình khi về nhì trong cuộc đua đầu phim với Brian. Vẫn phải nhắc lại, tài năng của Brian phải thuộc hàng top đầu trong Fast & Furious, nên việc Suki về nhì cũng là thành tích tốt rồi đấy.

Sean Boswell

Do Lucas Black thủ vai, Sean Boswell từng là nhân vật chính trong Fast & Furious: Tokyo Drift vào năm 2006. Dưới sự hướng dẫn của Han Lue, Sean đã học cách drift và thậm chí đánh bại Takashi, kẻ được mệnh danh là "Vua Drift" ở thời điểm đó. Về cơ bản thì thiên phú của anh rất tốt, lại rất đam mê và kiên trì, chỉ là thiếu kỹ năng do không được huấn luyện đúng cách thôi.

Jakob Toretto

Do John Cena thủ vai, Jakob Toretto xuất hiện lần đầu trong Fast & Furious 9 với tư cách là người anh em thất lạc từ lâu của Dominic và Mia. Ban đầu thì Jakob là phản diện do ám ảnh với việc phải sống dưới cái bóng của anh trai, nhưng sau cùng thì “quay xe” và trở thành đồng minh trong các sự kiện của Fast X. Giống như bố, anh trai và em gái, Jakob cũng là một tay đua cừ khôi và đáng được đánh giá cao trong danh sách này.

Roman Pierce

Do Tyrese Gibson thủ vai, Roman Pierce xuất hiện lần đầu trong 2 Fast 2 Furious với tư cách là bạn thời thơ ấu của Brian O'Conner. Roman cũng là một tay đua cừ khôi, nhưng khác ở chỗ là anh có phần rất “điên” và khoa trương, đặc biệt là vô cùng liều lĩnh. Sự hủy diệt của Roman rõ ràng là không thể xem nhẹ được.

Letty Ortiz

Do Michelle Rodriguez thủ vai, Letty Ortiz xuất hiện ngay từ những giai đoạn đầu tiên của Fast & Furious. Khác với những nhân vật nữ còn lại, Letty coi mỗi cuộc đua là tất cả hoặc trắng tay, đặt sinh mạng vào đó và đua như thể không còn gì để mất. Đằng sau tay lái, Letty không sợ bất cứ điều gì cả.

Han Lue

Do Sung Kang thủ vai, Han Lue không chỉ là một tay đua đáng gờm nhờ kỹ năng đầy đẳng cấp, mà còn sở hữu khả năng quan sát vượt trội, tự tin và sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc. Do đó, Han Lue khác hẳn với những tay đua khác, khi họ luôn cố chứng minh điều gì đó còn Han thì vẫn có thể giữ bình tĩnh ngay cả trong thời khắc nguy hiểm nhất. Lợi thế này đã khiến anh trở thành một trong những đồng minh đáng tin cậy nhất dòng phim này.

Brian O'Connor

Do Paul Walker thủ vai, Brian O'Connor xuất hiện lần đầu trong Fast & Furious với tư cách là một thám tử chìm đang điều tra một loạt vụ cướp xe tải. Vì vụ này mà anh gặp được Dom, rồi kết hôn với Mia và trở thành một thành viên của gia đình Toretto. Từ khởi đầu khiêm tốn, Brian đã thể hiện tình yêu với việc đua xe, luôn kiên trì và tiến bộ qua từng ngày, để rồi trở thành một tay đua hàng đầu trong loạt phim này.

Dominic Toretto

Do Vin Diesel thủ vai, Dominic Toretto là nhân vật chính của loạt phim và cũng là tay đua vĩ đại nhất. Dom không bao giờ do dự khi đối mặt với nguy hiểm, thậm chí còn tỏ ra mạnh mẽ hơn trong những thời khắc đó và không có gì buộc anh phải rời chân ga cả. Chính vì phẩm chất dũng cảm đó, Dom mới trở thành người giỏi nhất trong băng và rất khó để bị đánh bại.

Trên đây là danh sách top 10 “bậc thầy xa lộ” của Fast & Furious. Vậy các bạn có ý kiến gì khác không? Hãy để lại ý kiến cho mình biết nhé!

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Fast And Furious , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Fast And Furious? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.