x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Đạo diễn lâu năm của Fast & Furious từ chức khi Fast X vừa bấm máy

Pa Bích 16:00 - 01/05/2022

Pa Bích vẫn còn vui mừng vì Fast & Furious đang thực hiện phần thứ 10 - Fast X thì bất ngờ nhận tin Justin Lin - đạo diễn kì cựu của thương hiệu đua xe hành động hàng đầu thế giới này tuyên bố từ bỏ dự án. 

Justin Lin đã gắn bó với Fast & Furious suốt 1 thập kỉ và việc ông không tiếp tục chỉ đạo phần tiếp theo thật sự đáng tiếc. Hiện quá trình thực hiện phần thứ 10 cũng bị gián đoạn để hãng Universal tìm kiếm gương mặt xứng đáng thay thế Justin Lin.

Cụ thể, trên Twitter cá nhân, đạo diễn Justin Lin đã bày tỏ về quyết định của mình: “Với sự hỗ trợ của Universal, tôi đã phải đưa ra quyết định khó khăn là rời bỏ vị trí đạo diễn của Fast X, những vẫn giữ vai trò nhà sản xuất. Hơn 10 năm với 5 bộ phim, chúng tôi đã có cơ hội hợp tác với những diễn viên xuất sắc nhất, thực hiện những pha hành động hoành tráng nhất cũng như loạt pha rượt đuổi ô tô mãn nhãn nhất. Với tư cách là một người châu Á, tôi tự hào vì đã góp phần xây dựng thương hiệu đua xe hành động lớn nhất lịch sử điện ảnh. Tôi luôn biết ơn dàn diễn viên, ê-kíp và hãng phim vì sự hỗ trợ cũng như nhiệt tình chào đón tôi gia nhập đại gia đình Fast.”

Theo Pa Bích tìm hiểu, nguyên nhân chính dẫn đến quyết định này của Justin Lin có thể là do mâu thuẫn nội bộ về khâu sáng tạo nội dung. Không tìm được tiếng nói chung, Justin Lin có lẽ đã quyết định rút lui chỉ vài ngày sau khi dự án bắt đầu khởi quay.

>> Xem thêm: Fast And Furious: Không phải phim nào cũng là đỉnh của chóp

Justin Lin bắt đầu trở thành một phần của thương hiệu Fast & Furious khi giữ vai trò đạo diễn phần thứ 3 -The Fast and the Furious: Tokyo Drift năm 2006. 

Sau đó, ông tiếp tục đạo diễn Fast & Furious năm 2009, Fast Five năm 2011 (phần phim được đánh giá cao nhất) và Fast & Furious 6. Justin Lin không đảm nhận phần 7 và 8 do bận rộn với dự án Star Trek Beyond, nên 2 phần phim này lần lượt được đạo diễn bởi James Wan và F. Gary Gray. Mãi sau đó, Justin Lin quay trở lại với tư cách là đồng biên kịch và đạo diễn của phần mới nhất - F9: THe Fast Saga, và được giao chỉ đạo 2 phần cuối cùng (Fast X và phần thứ 11). 

Theo Pa Bích thấy, tuyết định rút lui của Justin Lin đã gây khó khăn cho dự án ngay từ khi vừa bấm máy. Universal sẽ cần phải nhanh chóng tìm kiếm đạo diễn mới vì quá trình sản xuất đã bắt đầu.

>> Xem thêm: Gisele của Gal Gadot vẫn còn sống trong Fast & Furious

Pa Bích thấy có một số đề cập về David Leitch, người đã đạo diễn bộ phim phụ Hobbs and Shaw, nhưng anh hiện đang thực hiện The Fall Guy, một bộ phim có sự tham gia của Ryan Gosling. Trong khi đó, James Wan hiện đang bận rộn với phần hậu kỳ của Aquaman And The Lost Kingdom và F. Gary Gray, đạo diễn The Fate of the Furious, dường như là một trong những lựa chọn khả thi ngay lúc này. 

Tuy nhiên, dẫu là lựa chọn nào đi chăng nữa thì Pa Bích thấy cũng không thể tốt bằng Justin Lin. Một vị đạo diễn gắn bó 10 năm, dĩ nhiên kinh nghiệm và tầm nhìn phải tốt hơn. Sự rời đi của Justin thật sự đã tạo ra thách thức lớn với Universal cũng như tương lai của thương hiệu đua xe số 1 thế giới này.

Pa Bích hiện vẫn đang chờ đợi sự lựa chọn của Universal. Fast X dự kiến ​​phát hành vào ngày 19/05/2023 và phần cuối cùng của thương hiệu (phần thứ 11) dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng năm 2024.

*Bài viết Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Xem thêm nhiều bài viết hay về phim chiếu rạp tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.