x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top 10 người nổi tiếng nhất Trung Quốc 2021: Thiên Tỉ xuất sắc dẫn đầu

Hóng hớt Cbiz 11:14 - 21/08/2021

Mới đây Hóng Hớt Cbiz vừa xem qua bảng xếp hạng Top 10 người nổi tiếng Trung Quốc năm 2021 theo tạp chí Forbes China được tổng hợp từ 1/7/2020 đến 30/6/2021. Danh sách này thông qua nhiều yếu tố bao gồm cả giá trị thương mại và sức ảnh hưởng các tác phẩm của những người nổi tiếng như diễn viên, ca sĩ, MC, đạo diễn, nhà văn, người mẫu, vận động viên (bao gồm cả doanh nhân) đến từ Trung Quốc và các khu vực Hong Kong, Ma Ca, Đài Loan dựa trên biểu hiện xuất sắc của họ trong các lĩnh vực tương ứng sẽ là những ứng cử viên "sáng giá" của bảng xếp hạng. Vậy hãy cùng Hóng Hớt Cbiz kiểm tra những nghệ sĩ nào góp mặt trong top 10 nhé.

Theo Hóng hớt Cbiz tìm hiểu, Bảng xếp hạng Top 10 người nổi tiếng Trung Quốc năm 2021 đã được tung ra gồm những cái tên như sau:

1. Dịch Dương Thiên Tỉ

2. Vương Nhất Bác

3. Giả Linh

4. Dương Mịch

5. Châu Kiệt Luân

6. Trương Nghệ Hưng

7. Triệu Lệ Dĩnh

8. Dương Tử

9. Vương Tuấn Khải

10. Vương Gia Nhĩ

1. Dịch Dương Thiên Tỷ

Bước qua tuổi 20, chàng thiếu niên Dịch Dương Thiên Tỉ tiếp tục duy trì phong độ của mình và tích lũy thêm nhiều tác phẩm hay như Tặng Em Đóa Hoa Đỏ...,trong đó có nhiều bộ phim mới chuẩn bị ra mắt, đề tài đa dạng thể hiện khả năng diễn xuất tốt. Xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng TFBOYS cùng Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên, Hóng Hớt Cbiz nhận thấy Dịch Dương Thiên Tỉ đã có nhiều nỗ lực trong các hoạt động giải trí. 

Ở địa hạt phim ảnh, nam nghệ sĩ đã cố gắng trau dồi kỹ năng khi có được những cơ hội đóng phim và từng tạo nên thành công đáng nể với Em Của Thời Niên Thiếu (Better Days) đóng cùng Châu Đông Vũ, thậm chí còn được đi tranh đề cử Oscar cho phim nói tiếng nước ngoài. 

Cover album Back Seat Theater nhằm tôn vinh các ca khúc kinh điển, sử dụng âm nhạc để xây dựng bối cảnh câu chuyện. Mang về nhiều hợp đồng quảng cáo toàn cầu, Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành nhân vật Trung Quốc nhận được nhiều sự công nhận của Quốc tế. Trước sự phấn đấu không ngừng nghỉ của Dịch Dương Thiên Tỉ thì Hóng Hớt Cbiz thấy vị trí dẫn đầu của Forbes China cho 10 người nổi tiếng nhất Trung Quốc là hoàn toàn thuyết phục. 

2. Vương Nhất Bác

Nổi tiếng sau Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác tiếp tục tham gia vào nhiều tác phẩm với các phong cách khác nhau như Người Bạn Kỳ Lạ Của Tôi, Hữu Phỉ, Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc. Đến với Băng Vũ Hỏa - phim đề tài trinh thám chuẩn bị lên sóng, Vương Nhất Bác một lần nữa đột phá chính mình khi hóa thân thành anh chàng cảnh sát đứng giữa ranh giới yêu và hận, chính nghĩa và gian tác, lý trí và tình cảm, là cơ hội tốt để chứng minh khả năng diễn xuất. Lần đầu tiên trở thành đội trưởng trong show Đây! Bước Nhảy Đường Phố mùa 3, Vương Nhất Bác "thi triển" kỹ năng vũ đạo xuất sắc mang về vô số fan hâm mộ. Sự xuất hiện của anh trong Đây! Bước Nhảy Đường Phố mùa 4 thật sự rất đáng để Hóng Hớt Cbiz mong đợi!

3. Giả Linh

Lần đầu tiên chỉ đạo phim điện ảnh Xin Chào, Lý Hoán Anh giúp Giả Linh trở thành Nữ đạo diễn có phim đạt doanh thu phòng vé cao nhất toàn cầu. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, phim chính thức vượt mặt Thám Tử Phố Tàu 3 trong cuộc đua doanh thu phòng vé, dành cho mình vị trí thứ 2 trong Bảng xếp hạng những bộ phim có tổng doanh thu phòng vé cao nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc với tổng doanh thu hơn 5,4 tỷ NDT. 

 Bộ phim này tuy không được trình chiếu ở Việt Nam nhưng Hóng Hớt Cbiz có xem qua bình luận của dân mạng xứ Trung, biết được phim rất cảm động, đầy ý nghĩa gia đình nên đã chạm đến trái tim của người xem. Bởi thế nên nữ đạo diễn Giả Linh là người duy nhất không phải diễn viên / ca sĩ thần tượng góp mặt trong Top 10 người nổi tiếng nhất Trung Quốc do Forbes China công bố. 

 4. Dương Mịch

Bước chân vào giới giải trí khi còn nhỏ, lăn lộn nhiều năm giúp Dương Mịch trở thành một trong "nữ cường nhân" chính hiệu, những bước chân càng đi càng vững chắc. Hóng Hớt Cbiz thấy biểu hiện của nữ diễn viên trong phim Ám Sát Tiểu Thuyết Gia chiếu hồi đầu năm 2021 được rất nhiều khán giả khen ngợi, khả năng diễn xuất có sự đột phá. Ngoài ra, Hộc Châu Phu Nhân do Dương Mịch đóng chính đang đợi ngày lên sóng, cũng như lần đầu tiên xuất hiện trong I Can I BB với tư cách huấn luận viên, Hóng Hớt Cbiz đánh giá đây thật là cô nàng đa tài đa nghệ.

Một điều mà Hóng Hớt Cbiz cũng bất ngờ hơn chính là độ nổi tiếng của Dương Mịch đứng thứ tư, vượt qua cả Triệu Lệ Dĩnh. Phải chăng sức nóng của Hữu Phỉ cộng thêm ồn ào chia tay chồng - Phùng Thiệu Phong đã khiến mỹ nhân Sở Kiều Truyện bị hạng thấp ta? 

 5. Châu Kiệt Luân

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì Châu Kiệt Luân - ông hoàng nhạc Cpop mang đến cho khán giả vô số ca khúc kinh điển như Thiên Lý Chi Ngoại, Sứ Thanh Hoa, Dạ Khúc... là tấm gương để mọi người noi theo trong giới ca đàn. Bản thân Hóng Hớt Cbiz ít nghe nhạc nhưng cũng biết kha khá ca khúc của Jay Chou, cất giọng lên một cái là biết ngay. Bên cạnh sự nghiệp viên mãn thì cuộc sống hôn nhân của Châu Kiệt Luân cũng khiến Hóng Hớt Cbiz ngưỡng mộ. Hai vợ chồng nhà này suốt ngày đăng ảnh đi du lịch, khoe cẩu lương cho mình ganh tỵ thật sự. Nhưng mà anh ơi, mình vào Top 10 người nổi tiếng nhất Trung Quốc rồi á, thì giờ đừng mê trà sữa quá mà mất form dáng đẹp nha. Phải giữ hình tượng nghen anh.

 6. Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng xuất sắc ghi tên mình trong bảng xếp hạng với vị trí khá cao - No.6.

Trở về Trung Quốc sau nhiều năm hoạt động tại Hàn Quốc cùng nhóm nhạc Kpop EXO, Trương Nghệ Hưng được Hóng Hớt Cbiz đánh giá là có thành tích vượt bậc hơn 3 thành viên còn lại là Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao. Trương Nghệ Hưng liên tục xuất hiện trong các chương trình tuyển chọn tài năng trẻ với vai trò mentor, người hướng dẫn và đã truyền cảm hứng rất nhiều cho các thí sinh. 

 Trong khi đó, Lộc Hàm vẫn mờ nhạt đường công danh, chỉ phổ biến trong show tống nghệ như Keep Running, Ngô Diệc Phàm thì giờ đây đã bị phong sát, top tai tiếng hẳn có mặt anh còn Hoàng Tử Thao cũng loay hoay với sự nghiệp âm nhạc của mình. Hóng Hớt Cbiz đánh giá âu cũng là thời thế nên hy vọng Trương Nghệ Hưng tiếp tục phát huy để giữ vị trí và thành tựu của mình nha. 

 7. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh thất thế trước Dương Mịch dù trong năm qua, cô nàng vô cùng nổi bật với những bộ phim và hoạt động năng nổ trong giới giải trí.

Trong năm 2021, Hóng Hớt Cbiz thấy ồn ào ly hôn với Phùng Thiệu Phong đã át vía Triệu Lệ Dĩnh, khiến cho bộ phim Hữu Phỉ cũng bị kém tiếng hẳn đi sau này. Cũng vì lẽ đó mà so với Dương Mịch, cô kém đến 3 hạng trong Top 10 người nổi tiếng nhất Trung Quốc. Dĩ nhiên bảng xếp hạng này không phải là tất cả nhưng Hóng Hớt Cbiz có chút tiếc nuối cho cô. Hy vọng trong thời gian tới, Triệu Lệ Dĩnh sẽ bằng năng lực của mình vươn lên để top 10 năm 2022 sẽ có vị trí cao hơn.

 8. Dương Tử

Dương Tử - nàng tiểu hoa 9X duy nhất góp mặt trong Top 10 người nổi tiếng nhất Trung Quốc 2021.

Dương Tử đúng là đáng để Hóng Hớt Cbiz kính nể. Cô là nàng tiểu hoa 9x duy nhất góp mặt trong Top 10 người nổi tiếng nhất Trung Quốc. Trong những năm vừa qua, nữ diễn viên liên tục tham gia đóng phim, dù cho có hơi trầy trụa xíu là Thanh Trâm Hành bị đóng băng do scandal của Ngô Diệc Phàm, nhưng may mắn Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lại chuẩn bị lên sóng. Theo Hóng Hớt Cbiz đánh giá, với tuổi đời của mình như vậy, việc đứng thứ 8 trong Top 10 người nổi tiếng nhất Trung Quốc do Forbes China bình chọn đã là đáng nể, thế nên mong rằng với độ hot của Dư Sinh, năm 2022 sẽ có tên cả Dương Tử lẫn bạn diễn Tiêu Chiến nhé.

 9. Vương Tuấn Khải

Bên cạnh Dịch Dương Thiên Tỉ dẫn đầu bảng xếp hạng, TFBoys có thêm 1 thành viên hiện diện trong danh sách đó chính là nhóm trưởng Vương Tuấn Khải.

Dù xuất thân là nhóm nhạc thần tượng nhưng TFBOYS cho phép các thành viên đẩy mạnh hoạt động cá nhân. Bởi thế nên ngoài Dịch Dương Thiên Tỉ đứng đầu Top 10 người nổi tiếng nhất Trung Quốc, bảng xếp hạng của Forbes còn có tên của Vương Tuấn Khải. Hóng Hớt Cbiz cho rằng, tuy anh không có nhiều phim được đánh giá cao như người bạn cùng nhóm nhưng Vương Tuấn Khải cũng đã có danh tiếng tốt trong suốt một năm vừa qua. Chỉ là đợi thêm may mắn đến với anh để có dự án xịn sò hơn, phát huy năng lực của mình nha. 

 10. Vương Gia Nhĩ

Vương Gia Nhĩ vượt nhiều tên tuổi lớn, bất ngờ dành vị trí chốt sổ trong Top 10.

Người cuối cùng trong Top 10 người nổi tiếng nhất Trung Quốc chính là Vương Gia Nhĩ, tiếp tục là 1 thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc trở về nước đẩy mạnh hoạt động. Hóng Hớt Cbiz thấy Jackson Wang cũng tương tự Trương Nghệ Hưng, thường xuyên làm huấn luyện viên, giám khảo cho các cuộc thi tài năng nên độ danh tiếng tăng cao. Ngoài ra, giọng ca cũng anh cũng gây chú ý với một số MV hàng chục triệu view như LMLY, Drive You Home trong năm vừa qua. Thế nên việc góp mặt trong bảng xếp hạng này, Hóng Hớt Cbiz tin chắc tạo thêm động lực cho anh nhà.

 Hóng Hớt Cbiz xin chúc mừng 10 nghệ sĩ trên đây khi tất cả đều có những biểu hiện xuất sắc trong một năm vừa qua, ghi tên mình trên bảng xếp hạng. Bản thân mình khá nuối tiếc vì có Vương Nhất Bác nhưng lại thiếu vắng Tiêu Chiến - người bạn diễn siêu ăn ý trong Trần Tình Lệnh cũng như là nhân vật thường xuyên dẫn đầu các bảng xếp hạng nổi tiếng theo tuần, theo tháng. Hóng Hớt Cbiz đoán là, rất có thể ồn ào 227 lúc trước vẫn còn ảnh hưởng đến anh. Hy vọng năm sau sẽ thấy Tiêu Chiến trong Top 10 người nổi tiếng nhất Trung Quốc 2022 nha. 

>>>Xem thêm: Nam thần cổ trang với mái tóc đầu rồng: Cổ Thiên Lạc đẹp hoàn hảo

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.