x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nam thần cổ trang với mái tóc đầu rồng: Cổ Thiên Lạc đẹp hoàn hảo

Hóng hớt Cbiz 08:00 - 21/08/2021

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Cung Tuấn,… là những nam thần đẹp như tranh dù với tạo hình “khó cân nhan sắc” như tóc đầu rồng. Theo Hóng Hớt Cbiz cảm nhận, dù sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng không phải minh tinh nào cũng hợp với tạo hình cổ trang trong các phim truyền hình. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua một số mỹ nam cổ trang trong tạo hình tóc đầu rồng, xem ai mới là nam thần thật sự trong lòng bạn nhé!

Tiêu Chiến

Bước chân vào giới giải trí với tư cách là nam ca sĩ, Tiêu Chiến đã chuyển mình thành công sang làm diễn viên sau sự thành công của Trần Tình Lệnh năm 2019.

Chỉ bằng một vai diễn Ngụy Vô Tiện dí dỏm, đáng yêu, Tiêu Chiến đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của khán giả, ghi tên mình trong danh sách đỉnh lưu như ngày hôm nay. Trong bộ phim này, tạo hình của anh chàng đa số đều để tóc đầu rồng, càng tô thêm vẻ lãng tử và phong trần cho Tiêu Chiến.

Lý Dịch Phong

Được biết đến là một trong tứ đại lưu lượng, hầu hết các tác phẩm truyền hình trong tạo hình cổ trang của Lý Dịch Phong đều nhận được lời khen của khán giả.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hoạt Sắc Sinh Hương, Thanh Vân Chí... là những tác phẩm đặc sắc của nam diễn viên mà chúng ta không thể bỏ qua. Trùng hợp là trong những bộ phim này, Lý Dịch Phong đều để qua tạo hình tóc đầu rồng, anh chàng đã chứng minh được một điều: Đã đẹp thì trang phục, kiểu tóc như thế nào thì cũng đẹp hết thôi!

Hồ Nhất Thiên

Sở hữu ngoại hình cao ráo, vẻ mặt điển trai, Hồ Nhất Thiên nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của khán giả bằng vai diễn trong phim thanh xuân vườn trường Gửi Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Của Chúng Ta.

Dù không sở hữu quá nhiều vai diễn trong phim cổ trang nhưng chỉ với một Hoa Vô Khuyết trong Tuyệt Đại Song Kiêu cũng giúp Hồ Nhất Thiên ghi tên mình trong danh sách này với tạo hình tóc đầu rồng. Tuy nhiên, gương mặt thon dài của anh chàng lại không hợp với kiểu tóc này cho lắm, khiến nhan sắc bị lộ khuyết điểm và mất cân đối.

Cổ Thiên Lạc

Nhắc đến Cổ Thiên Lạc chắc chắn phải nhắc đến vai diễn kinh điển một thời - Dương Quá trong phim Thần Điêu Đại Hiệp rồi.  Sở hữu một chiếc nhan sắc cực xịn xò, Cổ Thiên Lạc đã làm biết bao chị em phải điêu đứng vì mình.Với gương mặt này của Cổ Thiên Lạc xứng đáng là nam thần của mọi thế hệ, tạo hình đầu rồng dù tóc có hơi rối đi chăng nữa vẫn không thể làm suy giảm độ đẹp trai của Quá Nhi.

Tiếc thay, nam diễn viên đã không duy trì được phong độ, thường xuyên vấp phải nhiều lời chê bai của khán giả khi bước sang độ tuổi 50.

Dương Dương

Nhiều lần dẫn đầu các bảng xếp hạng về nhan sắc cũng như các cuộc bình chọn nam thần cổ trang cũng đủ chứng minh ngoại hình xuất chúng của Dương Dương.

Với vẻ ngoài điển trai như Dương Dương thì cho dù có hóa thân thành nhân vật với tạo hình nào, thể loại nào đi chăng nữa cũng làm fangirl mê như điếu đổ. Nếu trong phim hiện đại tạo hình của anh chàng đẹp bao nhiêu thì trong những vai diễn cổ trang, Dương Dương lại soái bấy nhiêu.

Vương Nhất Bác

Cũng giống như Tiêu Chiến, bằng một vai diễn Lam Vong Cơ lạnh lùng nhưng không cũng kém đỗi dịu dàng trong Trần Tình Lệnh, sự nghiệp của Vương Nhất Bác lên như diều gặp gió, danh tiếng tăng cao không ngừng. Trong bộ phim này, đa số tạo hình của Vương Nhất Bác luôn để mái tóc đầu rồng như thế này, vừa phong trần lại tăng thêm “sự đẹp đôi” với Tiêu Chiến.

Sau Trần Tình Lệnh, nam diễn viên cũng thử sức bằng nhiều vai diễn khác nhau trong Hữu Phỉ, Băng Vũ Hỏa, Phong Khởi Lạc Dương... rất đáng để khán giả và fan hâm mộ mong đợi.

Cung Tuấn

Đam mỹ là một trong những con đường ngắn nhất để đi đến sự thành công của con đường diễn xuất và Cung Tuấn tiếp tục là ví dụ điển hình cho câu nói này.

Ôn Khách Hành - một hoa hoa công tử ăn chơi phóng túng nhưng thực chất là một ma vương nguy hiểm đã được Cung Tuấn thể hiện vô cùng xuất sắc bằng ánh mắt giết người trong Sơn Hà Lệnh, giúp nhân vật này được yêu thích hơn bao giờ hết.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân là một trong số ít nam diễn viên tuyên bố kết hôn, sinh con khi đang đỉnh cao của sự nghiệp. Dù gặp không ít khó khăn trong thời gian đó nhưng anh vẫn chứng minh được thực lực của mình, đánh dấu sự trở lại bằng Cẩm Y Chi Hạ hợp tác cùng Đàm Tùng Vận, vang danh khắp nơi.

Sở hữu thực lực cùng nhan sắc cao, Nhậm Gia Luân thích hợp với mọi tạo hình từ hiện đại đến cổ trang, từ tổng tài đến tướng quân... Tạo hình mái tóc đầu rồng vẫn không thể làm khó được nét điển trai của anh chàng.

Thành Nghị

Sau thành công của Lưu Ly năm 2020, Thành Nghị cũng trở thành một trong những cái tên được các đạo diễn săn đón cho vai chính trong phim truyền hình.

Hàng loạt tác phẩm cổ trang như Trường An Nặc, Dữ Quân Ca, Sơn Hà Nguyệt Minh, Trầm Vụ Hương Phai... có sự góp mặt của anh đang khởi quay và bắt đầu ra mắt. Tóc đầu rồng là một trong những tạo hình được lặp đi lặp lại trong vai diễn của Thành Nghị, có lẽ là do nam diễn viên thật sự rất hợp với hình tượng nho nhã, thư sinh mà kiểu tóc này mang lại.

Cùng một kiểu tóc mà mỗi người một vẻ, đều có một nét ấn tượng riêng. Còn bạn ấn tượng với cái tên nào trong những nam minh tinh trên đây, hãy cùng chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Cung Tuấn bị Trương Triết Hạn liên lụy, Na Trát rất ghét Nhiệt Ba?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.