x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top 10 nữ chính ấn tượng nhất 5 năm qua: Dương Tử chiếm 2 vai

Nam Phong 11:37 - 16/02/2022

Những năm gần đây, Nam Phong thấy rất ít tác phẩm truyền hình chất lượng để được liệt vào hàng kinh điển. Nhớ lại thời xưa, cứ ra tác phẩm nào là lại thành công tác phẩm ấy, đỉnh từ dàn diễn viên đến nội dung, tình tiết. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua một vài nữ chính để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả trong 5 năm trở lại đây, để xem có idol của nhà bạn không nhé!

5. Dương Tử vai Cẩm Mịch - phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Cẩm Mịch của Dương Tử trong Hương Mật Tựa Khói Sương chắc chắn là một trong những nữ chính để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả trong 5 năm trở lại đây, cô xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng lần này.

Nam Phong thấy tuy Cẩm Mịch là một nhân vật có diễn viên tâm lý vô cùng phức tạp nhưng đã được nàng tiểu hoa 9x thể hiện vô cùng tốt. Phần đầu, Cẩm Mịch là một cô gái vô tư, không hiểu tình yêu, không hiểu thế nào là nam nữ thụ thụ bất thân, suốt ngày quấn lấy Húc Phượng (Đặng Luân) chơi đùa. Phần sau, nàng đã hoàn toàn thay đổi, biến thành Thượng thần thông minh, cẩn trọng, có chút lạnh lùng nhưng cũng ấm áp. Diễn xuất của Dương Tử trong phim này vô cùng xuất sắc, nhất là cảnh khóc, làm Nam Phong cũng khóc theo luôn.

4. Bành Tiểu Nhiễm vai Khúc Tiểu Phong phim Đông Cung

Xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng lần này là vai diễn Khúc Tiểu Phong do Bành Tiểu Nhiễm thể hiện trong Đông Cung. Vai diễn này thật sự là kinh điển khó ai thay thế. Tiểu Phong vốn là Cửu công chúa Tây Châu vô lo vô nghĩ, không ngờ lại bị chàng trai mà mình thích lợi dụng, sát hại toàn tộc. Sau vì quá tuyệt vọng, nàng đã nhảy xuống sông Quên để quên đi tất cả.

Thế nhưng, số phận trêu ngươi, cuối cùng nàng vẫn yêu tên tra nam ấy một lần nữa, trở thành Thái Tử Phi của kẻ thù diệt tộc. Tiểu Phong vì ngăn cản hai nước giao tranh đã chọn lựa hy sinh, dùng mạng mình để đổi lấy sự hòa bình, một kết cục làm người xem thổn thức không thôi. Vai diễn này cũng giúp tên tuổi của Bành Tiểu Nhiễm được mọi người biết đến, trở thành nữ chính hàng đầu cho những phim truyền hình cổ trang.

3. Dương Mịch vai Bạch Thiển - phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Xếp trước Dương Tử và Bành Tiểu Nhiễm chính là đàn chị Dương Mịch với vai Bạch Thiển trong phim Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa. Vai diễn này đã trở thành kinh điển trong nhiều năm nay, giúp nàng tiểu hoa 8x tiếp tục khẳng định tên tuổi, đưa sự nghiệp bước lên tầm cao mới.

Theo Nam Phong được biết thì Bạch Thiển trong phim là “mỹ nhân đẹp nhất” trong Tứ Hải Bát Hoang, là Thanh Khâu Nữ Đế không ai dám đụng vào. Nàng dịu dàng nhưng không nhu nhược, đơn thuần nhưng không ngốc nghếch, là một người dám yêu dám hận, có ân tất trả, có thù tất báo, tính cách rõ ràng người gặp người yêu.

2. Dương Tử vai Đồng Niên - phim Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương

Lại một tác phẩm khác của Dương Tử lọt vào bảng xếp hạng lần này, hơn nữa còn là vị trí á quân. Đến với Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương lần này, Dương Tử hóa thân thành Đồng Niên – một nữ chính mà ai gặp cũng yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Cô trông thì có phần ngây ngô nhưng thực chất rất có tinh thần cầu tiến, lại thông minh, lanh lợi, còn chưa tốt nghiệp đã là một “tiểu phú bà”. Tuy nàng ta theo đuổi Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) nhiệt tình nhưng tuyệt đối không phải là dạng não tàn khi yêu. Mình thấy hình tượng nữ chính Đồng Niên được xây dựng rất khác với nữ chính trong phim truyền hình những năm gần đây, không phải là kiểu thánh mẫu Mary Sue mà mọi người thường xem.

1. Triệu Lệ Dĩnh vai Thịnh Minh Lan - phim Minh Lan Truyện

Vị trí quán quân trong bảng xếp hạng lần này thuộc về vai Thịnh Minh Lan do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai trong phim Minh Lan Truyện. Tính cách nhân vật này được xây dựng trông thì xem nhẹ mọi thứ, không màn danh lợi nhưng thực ra lại rất kiên cường, quả cảm, lại hiểu rõ lòng người, biết lúc nào nên tiến lúc nào nên lùi.

Nàng cũng là một người khá ẩn nhẫn, lúc đối mặt với kẻ thù thì tuyệt không nương tay, với tình yêu và hôn nhân thì hết lòng hết dạ. Nam Phong nghĩ hình tượng phụ nữ thế này thì ai mà không thích cho được.

Bảng xếp hạng Top 10 nữ chính để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả:

10. Tư Đằng của Cảnh Điềm - phim Tư Đằng

9. Bạch Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba - phim Tam Sinh Tam Thể: Chẩm Thượng Thư

8. Chử Toàn Cơ của Viên Băng Nghiên - phim Lưu Ly

7. Viên Kim Hạ của Đàm Tùng Vận - phim Cẩm Y Chi Hạ

6. Kiều Tinh Tinh của Địch Lệ Nhiệt Ba - phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

5. Dương Tử vai Cẩm Mịch - phim Hương Mật Tựa Khói Sương

4. Bành Tiểu Nhiễm vai Khúc Tiểu Phong - phim Đông Cung

3. Dương Mịch vai Bạch Thiển - phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

2. Dương Tử vai Đồng Niên - phim Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương

1. Triệu Lệ Dĩnh vai Thịnh Minh Lan - phim Minh Lan Truyện

Tư Đằng của Cảnh Điềm trong phim cùng tên.
Bạch Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư
Chử Toàn Cơ của Viên Băng Nghiên trong phim Lưu Ly
Viên Kim Hạ của Đàm Tùng Vận trong phim Cẩm Y Chi Hạ
Kiều Tinh Tinh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Nam Phong thấy trong bảng xếp hạng lần này, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đã chiếm 4 trong 10 vị trí trên đây, hơn hẳn các đàn chị như Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh, một thành thích thật ấn tượng. Tuy nhiên, nếu nhận xét vai diễn nào hay nhất thì mình hoàn toàn đồng ý với bảng xếp hạng trên. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Biết Baby không xứng với mình, sao Huỳnh Hiểu Minh cưới để rồi ly hôn

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.