x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Triệu Lệ Dĩnh - AngelaBaby và loạt sao U40 hóa học sinh cấp 3

An Lee 13:00 - 14/02/2022

Trong thời gian gần đây, An thấy có rất nhiều mỹ nhân Hoa ngữ dù đã U40 nhưng vẫn thử sức với tạo hình học sinh cấp 3. Điều đáng nói là những người đẹp này lại không hề khiến người nhìn có cảm giác “giả trân” mà lại nhận được vô số lời khen ngợi có cánh đó nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Vốn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu nên An thấy Triệu Lệ Dĩnh nhìn lúc nào cũng trẻ hơn tuổi thật của mình rất nhiều. Cách đây không lâu, bà mẹ một con này đã khiến An ngỡ ngàng khi mặc đồng phục hóa thân thành học sinh cấp 3 trong MV Xứng Đáng Với Điều Tốt Hơn của Trương Kiệt. Không trang điểm cầu kỳ, mái tóc thả tự nhiên, bộ đồng phục gọn gàng nhìn Triệu Lệ Dĩnh trông có khác gì học sinh cấp 3 đâu cơ chứ. An đảm bảo những ai nhìn hình ảnh này sẽ không thể tin được rằng nàng tiểu Hoa đã bước sang tuổi 35.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh xuống sắc trong phim mới, chị gái Tiêu Chiến hóa tiên cá

Dương Mịch

Tuy không sở hữu gương mặt ngây thơ như Triệu Lệ Dĩnh, nhưng An thấy Dương Mịch cũng có khả năng ăn gian tuổi thật cực đỉnh khi mặc đồ học sinh đó nhé! Còn nhớ cách đây ít lâu, nàng tiểu Hoa đán đã gây bão cộng đồng mạng khi mặc đồng phục học sinh cấp 3 để quay show. Gương mặt trẻ trung đến ngỡ ngàng cùng dáng người nhỏ nhắn giúp bà mẹ 1 con này cân hết đồng phục học sinh. Nhìn thế này An đố ai không biết mà đoán ra tuổi thật của Dương Mịch đó.

Kim Thần

Cũng đã bước vào ngưỡng tuổi U40, nhưng An thấy Kim Thần luôn được khen ngợi là có nhan sắc trẻ hơn tuổi thật. Còn nhớ năm ngoái khi vào vai nữ phụ Hạ Tình trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Kim Thần đã có màn hóa thân thành học sinh cấp 3 cực ấn tượng. So với vẻ đẹp lai tây sắc sảo của Địch Lệ Nhiệt Ba, Kim Thần có vẻ ngoài mềm mại nên khi mặc đồng phục đã tạo được cảm giác trẻ trung hơn hẳn. An đã cực kỳ sốc khi thấy vẻ đẹp trong sáng của Kim Thần lúc đóng vai học sinh cấp 3 đó.

AngelaBaby

Dù diễn xuất bao năm vẫn đơ như cũ nhưng An phải mạnh dạn thừa nhận rằng nhan sắc của AngelaBaby lúc nào cũng đỉnh. Mới đây, những hình ảnh cô nàng vào vai học sinh cấp 3 trên phim trường Mộ Sắc Tâm Ước đã được tung ra. An thấy vô cùng bất ngờ trước ngoại hình trẻ trung của bà mẹ một con này. Nhìn ảnh của AngelaBaby, An còn tưởng nó đã được chụp rất lâu về trước rồi đó.

Trương Giai Ninh

Thế nhưng theo An thấy, tất cả những người đẹp U40 trên khi diện đồ học sinh cấp 3 vẫn còn thua xa Trương Giai Ninh. Trương Giai Ninh từng tham gia Như Ý Truyện và gây ấn tượng với vai Dĩnh Phi. Mới đây người đẹp lại hớp hồn khán giả khi trở thành nữ chính của Ngôi Sao Lấp Lánh. Trong bộ phim này, mỹ nhân 32 tuổi khiến An cực kỳ bất ngờ vì độ trẻ trung của mình. U là trời nhìn cô nàng không hề có chút lệch tuổi nào so với học sinh cấp 3 đâu nhé!

>>Xem thêm: Dương Mịch - Dương Tử và những mỹ nhân một màu của Cbiz

Thế mới thấy loạt mỹ nhân Hoa ngữ trên đều bảo dưỡng nhan sắc cực kỳ tốt. Dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng An thấy họ vẫn cực kỳ trẻ trung, xinh đẹp nên dù có diện đồng phục cấp 3 thì vẫn cực hợp đó nhé!

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.