x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Diễn viên và idol Cbiz chung khung hình: Khoảng cách lớn khó vượt qua

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:50 - 14/02/2022

Nếu theo dõi làng giải trí Hoa ngữ lâu, chắc hẳn mọi người đều biết xếp hạng địa vị của các ngôi sao: Điện ảnh > truyền hình > thần tượng. Vậy có bao giờ các bạn tò mò muốn biết tại sao các nghệ sĩ thần tượng lại luôn bị xếp sau dàn diễn viên dù họ sở hữu lượng fan cực đông đảo, thậm chí là gấp nhiều lần các đàn chị? Nếu có thì hãy xem qua loạt ảnh này của Khứ Linh nhé.

Đây là Trương Gia Nghê và nữ idol Mạnh Mỹ Kỳ khi cùng tham gia một tuần lễ thời trang quốc tế. Dù khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi, vết thâm dưới mắt chẳng thể che phủ bởi phấn thì Trương Gia Nghê vẫn dễ dàng lấn át đàn em Mạnh Mỹ Kỳ đang tuổi xuân phơi phới. Bỏ qua phần nhan sắc thì đến khí chất của họ cũng đã có khoảng cách rất xa rồi.

>>> Xem thêm: Khuyết điểm diễn xuất của dàn idol đóng phim: Suzy thiếu "chemistry", Jisoo đài từ còn kém

Còn trong bức ảnh này, Mạnh Mỹ Kỳ có sự tiến bộ ở phong cách trang điểm. Đáng tiếc dù đã rất ổn áp ở mọi phương diện thì cô vẫn phải chịu cảnh làm nền cho Trương Quân Ninh. Thật ra, lúc này Mạnh Mỹ Kỳ thua cũng phải, vì "thề phi" của chúng ta vốn nổi tiếng là chẳng bao giờ bị lép vế trong các cuộc đọ sắc như thế này.

Trong lứa diễn viên 8x, Dĩnh Nhi không thuộc người có ngoại hình "sắc nước hương trời". Ấy vậy mà khi ngồi cạnh đàn em Trương Tử Ninh của nhóm Rocket Girls 101, nữ diễn viên Thiên Sơn Mộ Tuyết lại nhận được mưa lời khen của cư dân mạng vì vừa đẹp, vừa khí chất lại vừa chanh sả, chẳng còn dáng vẻ bầu bĩnh một thời.

Trình Tiêu là nữ thần tượng nổi tiếng của Hoa ngữ và từng thử sức với vai nữ chính trong rất nhiều dự án phim lớn nhỏ khác nhau. Đáng tiếc là phim chẳng thành công và khả năng diễn xuất của cô khiến khán giả phải kêu trời vì đơ. Kỹ năng nhập vai kém, đến “vibe” của nữ chính mà cô nàng cũng chẳng có. Đứng cạnh 2 nữ phụ là Đặng Ân Hy và Trương Gia Ninh, Trình Tiêu bị lấn át và chìm nghỉm.

Đường Yên vốn đi theo con đường ngọt ngào chứ không phải hình tượng sang chảnh, đài các. Ấy vậy mà khi đứng cạnh những nữ thần tượng hàng đầu của Yuehua như Trình Tiêu, Mạnh Mỹ Kỳ hay Ngô Tuyên Nghi... thì ở Đường Yên toát ra cả bầu trời khí chất, tựa như nữ tổng tài vậy. Ấy là chưa kể đến gương mặt nhỏ xíu của cô cũng khiến người ta phải xuýt xoa mãi.

Tương tự còn có Thẩm Nguyệt. Nếu mọi người còn nhớ thì tầm vài năm trước thôi, đây là cái tên chịu nhiều lời cay đắng có tiếng Cbiz vì ngoại hình có phần thua kém các diễn viên khác. Ấy vậy mà khi đứng chung với Ngô Tuyên Nghi, Mạnh Mỹ Kỳ và những nữ idol khác thì Thẩm Nguyệt đã khiến những người từng chê cô phải "quay xe" ngay lập tức.

Hay như ở khoảnh khắc này, mọi người có thể nhận rõ sự khác biệt của Mao Hiểu Đồng và Châu Khiết Quỳnh. Là idol được đào tạo ở Hàn, dĩ nhiên Châu Khiết Quỳnh phải quản lý vóc dáng lẫn thần thái thật tốt. Thế nhưng nếu so sánh với Mao Hiểu Đồng ngồi cạnh thì mình tin chắc mọi người dễ dàng đánh giá được ai hơn ai. Ở Mao Hiểu Đồng toát lên vẻ đài các, thanh tao, còn Châu Khiết Quỳnh lại không có.

Từ góc độ này, chẳng cần mình nói thì chắc mọi người cũng nhận ra ai hơn ai rồi nhỉ. Tuổi tác trẻ trung cũng chẳng thể giúp Ngô Tuyên Nghi tỏa sáng khi ngồi cạnh Tần Lam quá xinh đẹp, quý phái và sắc sảo. Thật ra, nữ idol này thua cũng chẳng có gì bất ngờ, bởi Tần Lam dù sao cũng từng là "Quỳnh nữ lang". Mà muốn lọt vào mắt xanh của Quỳnh Dao để được bà cho đóng phim thì nhan sắc phải thuộc dạng cực phẩm rồi.

Cùng hóa thân thành thiếu nữ nông thôn trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia nhưng Lâm Tư Ý (bên phải) cũng đành chịu cảnh lép vế trước Triệu Lệ Dĩnh. Nữ ca sĩ thần tượng của nhóm SNH48 dù đã cố gắng tạo dáng thật đáng yêu vẫn chẳng thể nào "giựt spotlight" của Triệu Lệ Dĩnh. Vẻ dịu dàng, đằm thắm của cô nàng họ Triệu đã khiến ánh mắt người ta bị cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên, chẳng thể phân tâm để nhìn sang 2 bên nữa.

>>> Xem thêm: Trần Kiều Ân vững ngôi "nữ hoàng thần tượng" nhờ vai không ai nhận, U50 bỏ nghề vì yêu

Nhìn những bức hình này, Khứ Linh chợt nhớ đến một câu nói được lan truyền trên mạng: "Giữa diễn viên và thần tượng có một bức vách vô hình". Và đó là lý do dù có rất nhiều ngôi sao thần tượng lấn sân sang mảng diễn xuất nhưng đa phần họ đều bị chê nhiều hơn khen và mãi chẳng thể thoát được cái mác "thần tượng đi đóng phim".  

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".