x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Biết Baby không xứng với mình, sao Huỳnh Hiểu Minh cưới để rồi ly hôn

Hóng hớt Cbiz 07:31 - 14/02/2022

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy từng là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí, mối tình của họ từ khi hẹn hò cho đến kết hôn đều nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ dư luận. Nhưng điều đáng tiếc là cặp đôi đã chính thức công khai tin ly hôn cách đây ít lâu, đám cưới thế kỷ mà họ tổ chức cách đây 7 năm trước vẫn khiến Hóng Hớt Cbiz và nhiều người ấn tượng cho đến tận bây giờ, gần như nửa làng giải trí được mời tham dự rất rình rang.

Ngay từ đầu, dư luận cảm thấy rằng Angelababy không xứng với Huỳnh Hiểu Minh, từ sự nghiệp cho đến gia thế. Thế nên, có những ý kiến suy đoán rằng chính vì sự không tương đồng này đã phần nào đó khiến hôn nhân của họ chẳng thể bền lâu.

Những ai theo dõi Angelababy sẽ biết cô nàng khởi nghiệp là một người mẫu, ra đời bươn chải từ rất sớm để phụ giúp kinh tế cho gia đình. Khi mới hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy không nổi tiếng lắm, mặc dù vẻ ngoài của cô quả thực rất nổi bật nhưng showbiz đâu thiếu những bông hoa xinh đẹp.  Mình thấy nhiều dân mạng cho rằng nếu không có Huỳnh Hiểu Minh thì sẽ không có Angelababy của hiện tại.

Suy cho cùng, Huỳnh Hiểu Minh lúc bấy giờ đã trở thành ngôi sao hạng nhất của làng giải trí với nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh thành công, còn Baby lúc đó chỉ là một người mẫu có ngoại hình nổi bật, không có địa vị và danh tiếng ở Đại Lục. Nếu so với Huỳnh Hiểu Minh thì Baby chính là một cái tên vô danh không hơn không kém, cặp kè với ngôi sao hạng A của showbiz.

Trước khi Angelababy gia nhập Keep Running, cái mác trên người cô luôn là bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh. Và cũng chính nhờ sự giúp đỡ của bạn trai mà cô nàng sao hạng C này mới có được một suất trong một gameshow trọng điểm, được đầu tư rất lớn vào thời điểm đó.  

Và từ lúc góp mặt trong Running Man bản Trung, độ nổi tiếng của Angelababy dần dần tăng lên. Theo thời gian, với công thức dựa vào sự nâng đỡ và ké fame từ Huỳnh Hiểu Minh, kết hợp tham gia gameshow nổi tiếng nhất tại Trung Quốc, cộng với chiếc nhan sắc ấn tượng đã đưa Angelababy bước vào hàng ngũ ngôi sao hạng A từ lúc nào chẳng ai hay.

Chính vì có Huỳnh Hiểu Minh ra mặt nên nhiều nhà sản xuất trong giới cũng phải nể mặt anh mà mời Angelababy đóng chính trong những dự án phim lớn. Nhờ vào quan hệ, Angelababy mới có được vai chứ cô nàng không hề có tí diễn xuất nào. Tự mang mác diễn viên nhưng lại chẳng biết diễn, đã thế còn được đưa lên hàng sao hạng A khiến Angelababy bị khán giả chỉ trích thậm tệ, nàng tiểu hoa luôn trở thành khách quen trong danh sách những minh tinh bị ghét nhất làng giải trí.

Không chỉ dư luận mà người trong giới cũng rất thắc mắc lý do khiến Huỳnh Hiểu Minh chọn Angelababy trở thành vợ của mình chứ chẳng phải là một ngôi sao nào khác xứng đôi với anh hơn. Khi “Giáo chủ” tham gia một chương trình do Tạ Na làm host, trong chương trình vị MC nổi tiếng đã hỏi thẳng về nguyên nhân khiến hai người quyết định nên vợ thành chồng: “Tại sao ngay từ đầu, anh lại chọn Angelababy để kết hôn?” Khi đó, Huỳnh Hiểu Minh đã từ tốn trả lời rằng: “Dáng vóc đẹp, nhan sắc cũng đẹp nữa, cô ấy luôn cố gắng làm việc chăm chỉ, lại nhu thuận và cư xử rất tốt”.

Có thể thấy bên cạnh ngoại hình là một yếu tố quan trọng thì tính cách là điều mà Huỳnh Hiểu Minh rất để tâm và coi trọng để lựa chọn ai trở thành người bạn đời của mình. Bên cạnh đó, lý do lớn nhất là mẹ Huỳnh Hiểu Minh rất hài lòng về cô con dâu này. Huỳnh Hiểu Minh nổi tiếng là người hiếu thảo trong làng giải trí, rất nghe lời mẹ, hiếm khi gặp được người mình yêu thật lòng và mẹ anh cũng rất ưng ý nên nam tài tử đã chọn Baby không chút đắn đo.

Trong lời nói của Huỳnh Hiểu Minh, Hóng Hớt Cbiz nhận ra anh yêu Angelababy là thật lòng thật dạ, yêu vẻ bề ngoài lẫn tính cách bên trong con người cô. Giáo chủ không hề để tâm đến chuyện Baby không tương xứng với mình về mặt gia thế hay sự nghiệp như người ngoài đã nghĩ. Dù rằng cuộc hôn nhân của họ đã khép lại với cái kết buồn, nhưng những tình cảm ban đầu mà cả hai đã trao cho nhau thật đẹp làm sao!

>>>Xem thêm: Nam thần cổ trang: Tiêu Chiến 9X không bằng "ông chú" Tiêu Ân Tuấn

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".