x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Top 10 phim cá mập đáng sợ và hay nhất mọi thời đại

Khánh Lam 22:00 - 16/08/2021

Top 10 phim cá mập dưới đây sẽ dẫn lối bạn đến với thế giới của hung thần đại dương, nơi tiềm ẩn những nguy hiểm đáng sợ và có cả cái chết.

1. 2 Headed Shark Attack – Cá Mập Hai Đầu (2012)

Cuộc chiến giữa con người và loài cá mập chưa bao giờ là điều dễ dàng. Khi đối mặt với hung thần đại dương, ranh giới của sự sống bất chợt mong manh như “ngọn đèn treo trước gió”. Liệu họ có thể an toàn trở về đất liền.

2 Headed Shark Attack là bộ phim cá mập của đạo diễn Christopher Ray. Dựa trên hiện tượng đột biến gen của loài cá, cách các nhân vật trong tác phẩm đối mặt với cá mập hai đầu khiến nhịp phim gây cấn và kinh dị gấp nhiều lần. Tưởng chừng đó là một chuyến du lịch đầy hào hứng, lại trong phút chốc trở thành phút giây cận kề cái chết khi tất cả mọi người đều trôi dạt vào một hòn đảo hoang.

Liệu làm thế nào để sống sót? Con cá mập ngoài đại dương vẫn đang rình rập nuốt chửng từng người!

2. Deep Blue Sea – Biển Xanh Sâu Thẳm (1999)

Đến thời điểm hiện tại, Deep Blue Sea vẫn được khán giả xem là bộ phim về cá mập đáng xem nhất mọi thời đại. Trải qua hơn hai thập kỉ, nó vẫn khiến người xem nổi da gà, sợ hãi ám ảnh về biển cả.

Điều gì sẽ xảy ra khi loài người xem cá mập là vật thí nghiệm và chẳng may chúng trở thành những sinh vật thất bại của cuộc thí nghiệm đó? Đấy chính là nguyên nhân dẫn đến những tai ương đáng sợ trong tác phẩm này.

Loài cá mập đã trở nên khát máu, hung hăng và bất đầu tất công các kĩ thuật viên. Từ thế chủ động, con người dần trở thành nạn nhân và bị động, yếu ớt trước sức mạnh của hung thần đại dương.

3. The Meg – Cá Mập Siêu Bạo Chúa (2018)

The Meg được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết Meg: A Novel of Deep Terror của nhà văn Steve Alten. Bên cạnh đó, bộ phim cho chúng ta thấy một thực tế phũ phàng rằng, dù bạn có xinh đẹp đến mấy, quyến rũ đến nhường nào thì cũng chỉ là mồi nhử cho những con cá mập dưới đại dương.

Năm năm trước, một đoàn thám hiểm đã bị mắc kẹt bởi sự tấn công của một loài sinh vật bí ẩn. Hiện tại, anh chuẩn bị quay lại nơi này để đối đầu với cá mập Megalodon ở Mariana và giải cứu những người còn sống sót. Trên hành trình đó, anh dần nảy sinh tình cảm với một nhà khoa học xinh đẹp Suyin (Lý Băng Băng).

4. Bait – Bẫy Cá Mập (2012)

Bait sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ đáng sợ và ám ảnh về loài cá mập trắng – một trong những sinh vật khát máu nhất hành tinh. Liệu còn gì sau một trận sóng thần dữ dội? Những người sống sót? Tài sản bị phá hủy? Không! Đó là một đàn cá mập bị sóng đánh trôi dạt vào bờ.

Thật may mắn khi không cần phải tìm mồi đâu xa, bọn chúng bắt đầu ăn tươi nuốt sống con người tại đây. Vào lúc này, con người phải hợp sức với nhau để giữ lấy mạng sống, chỉ những người đủ dũng cảm và tiêu diệt được cá mập mới tìm thấy tia hy vọng?

Liệu ai sẽ hy sinh? Ai sẽ sống sót? Đây sẽ là bộ phim khiến bạn nghẹt thở, hồi hộp chờ đến những giây cuối cùng.

5. The Shallows – Vũng Nước Tử Thần (2016)

The Shallows từng là bộ phim cá mập gây sốt toàn thế giới vào mùa hè năm 2016. Đây chính là một trong những tác phẩm “tưởng không hay” nhưng “hay không tưởng” của điện ảnh Hollywood.

Dự án này khi xem xong sẽ khiến bạn ám ảnh không dám bơi ngoài biển một mình và đừng bao giờ quá tin vào những điều đẹp đẽ trước mắt, vì biết đâu phía sau lại tiềm ẩn những hiểm họa chết người! Nancy (Blake Lively) – một cô gái trẻ đến vùng biển Mexico trong lành, tươi đẹp để lướt sóng.

Trời đã tối và du khách đã về, nhưng cô vẫn cố chấp ở lại để chơi nốt lần cuối. Và chuyện gì đến cũng đã đến, xác con cá voi đã dẫn theo một con cá mập tấn công cô. Một mình đơn độc giữa biển cả rộng lớn, liệu Nancy sẽ làm gì để sống sót?

6. The Reef – Rặng Đá Ngầm (2010)

Đối mặt với biển sâu rộng lớn, phía sau là sự truy đuổi của loài cá mập, sự sống – cái chết, đâu mới là thứ chiến thắng sau cùng? Chàng thuỷ thủ Warren, Luke và những người bạn đang du ngoạn trên thuyền buồm để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên bao la, rộng lớn.

Thanh niên “sức dài vai rộng” tận hưởng tuổi trẻ vốn chẳng có gì sai, nhưng cái sai lớn nhất đó là họ đã không nghiên cứu kĩ về “địa bàn” mình sắp đến. Mọi người bị mắc kẹt tại bãi đá ngầm Great Barrier Reef – khi quyết định bơi vào bờ thì cũng là lúc đàn cá mập âm thầm nuốt chửng họ.

7. Shark Night – Đầm Cá Mập (2011)

Shark Night là một trong những siêu phẩm điện ảnh không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai yêu thích cảm giác hồi hộp, gây cấn. Đây cũng bộ phim cá mập đầu tiên được hiện dưới dạng 3D. Bạn sẽ có cảm giác như thế nào nếu đột nhiên người bạn của bạn đang hớt hải bơi vào bờ với cánh tay đứt lìa?

Ám ảnh, sợ hãi,… điều đấy vẫn chưa là gì nếu bạn nhận ra cả bọn đang bị bao vây với một bầy cá mập hung ác. Đó cũng là tình cảnh trớ trêu mà nhóm sinh viên trong bộ phim gặp phải.

Không thiết bị liên lạc, không thể bơi vào bờ, mọi hy vọng đều dập tắt. Vào lúc này, họ dường như phát hiện đây không đơn thuần là một tai nạn mà chắc chắn là âm mưu của một ai đó.

8. 47 Meters Down: Uncaged – Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát (2019)

47 Meters Down: Uncaged là bộ phim nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn bởi hình ảnh chân thực, cốt truyện kịch tính, gây cấn. Đây cũng là phần phim nối tiếp thành công của siêu phẩm 47 Meters Down ra mắt năm 2017.

Những chuyến hành trình khám phá đại dương luôn là một trải nghiệm thú vị khiến ai trong thời cũng muốn thử một lần. Mia, Sasah, Nicole và Alexa chính là những cô bé đầy nhiệt huyết như thế. Cả bọn quyết định lặn xuống biển để khám phá những bí ẩn của thành phố người Maya đã bị chôn vùi tại đây.

Nhưng họ nhanh chóng nhận ra đây là quyết định sai lầm khi cả nhóm lâm vào tình trạng “ngàn cân treo sợi tóc” trước sự truy sát của lũ cá mập trắng hung hãn.

9. Ghost Shark  - Cá Mập Ma (2013)

Ghost Shark là bộ phim làm người xem nổi da gà vì ngay cả khi cá mập chết vẫn sẽ không buông tha con người, nó sẽ quay lại và trả thù những người dám đụng vào “địa bàn” của nó. Rednecks trong một chuyến du lịch đã lỡ tay giết chết một con cá mập trắng. Sinh vật này đã âm thầm quay lại thành phố và bắt đầu gieo những nơi ám ảnh tại thị trấn Smallport.

Phát hiện ra sự thật kinh hoàng, cô đã nhanh chóng báo cho các cơ quan chính phủ nhưng không ai tin vào điều điên rồ ấy. Rednecks quyết định cùng người bạn của mình một lần nữa tiêu diệt loài sinh vật nguy hiểm nhất đại dương này.

10. Open Water – Trôi Dạt (2003)

Open Water là bộ phim đề tài cá mập khiến người xem phẫn nộ vì sự vô trách nhiệm của cả một tập thể công ty du lịch đã dẫn đến sự mất tích của một cặp vợ chồng. Susan và Daniel đã cực kỳ mong chờ vào chuyến đi này, đặc biệt là trải nghiệm lặn xuống đáy biển tại Caribbean để ngắm nhìn những rạn san hô xinh đẹp.

Nhưng lại rơi vào nguy hiểm khi người lái tàu “quên” mất họ. Đối mặt với nguy cơ mất nước, không thức ăn, lại bị cá mập săn đuổi, họ phải lao vào cuộc chiến sinh tồn để tranh giành mạng sống trước tử thần. Tác phẩm khiến người xem cảm động về sức mạnh tiềm ẩn của sự sống và hy vọng một phép màu nào đó sẽ đến với nhân vật của họ.

Những bộ phim về cá mập đã cho người xem những góc nhìn chân thực, sống động về thế giới biển sâu tưởng chừng yên bình, hóa ra lại lạnh lẽo và cực kỳ đáng sợ.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.