x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 10 phim người sói hấp dẫn và đáng xem nhất mọi thời đại

Khánh Lam 11:40 - 24/08/2021

Phim người sói là thể loại luôn khiến khán giả thích thú, nổi da gà bởi những phân cảnh đáng sợ, ghê rợn đậm chất bom tấn kinh dị.

1. Series The Twilight Saga (2008 – 2012)

Series The Twilight Saga là siêu phẩm điện ảnh từng làm mưa làm gió khắp thế giới bởi chuyện tình tay ba đầy hấp dẫn giữa cô gái loài người – ma cà rồng và anh chàng thuộc bộ tộc sói.

Jacob Black (Taylor Lautner) - ban đầu chỉ là người bạn thuở nhỏ của nữ chính Bella Swan (Kristen Stewart) nhưng sau này anh trở thành cầu nối giúp cô hiểu rõ hơn thế giới ma rồng của Edward Cullen (Robert Pattinson). Khi Edward bỏ đi, Jacob luôn bên cạnh bảo vệ cô, giúp cô nguôi ngoai nỗi đau trong quá khứ.

Ở phần kết, Jacob đã tìm thấy tình yêu định mệnh với con gái của nữ chính –  Renesmee và cùng tộc người sói hỗ trợ gia đình Edward chống lại sự truy sát của những người đứng đầu thế giới ma cà rồng.

2. The Wolverine – Người Sói Wolverine (2013)

The Wolverine là bộ phim người sói đã mang về những thành công vang dội cho ngôi sao màn bạc Hugh Jackman. Dự án điện ảnh cũng mang đến cho nam tài tử kỷ lục Guinness – sự nghiệp đóng vai siêu anh hùng của Marvel dài nhất.

Tác phẩm mang đến khán giả những thước phim lung linh về đất nước hoa anh đào khi siêu anh hùng này đặt chân đến đây. Trước đó, cái chết của người yêu Phoenix (Famke Janssen) vẫn khiến Logan (Hugh Jackman) day dứt, dằn vặt mỗi ngày.

Một ngày nọ, một người lính được anh cứu sống đã ngỏ ý tặng Logan một “cuộc sống bình thường” tại Nhật Bản. Nhưng anh dần lún sâu vào những âm mưu chính trị, và một lần nữa phải đứng lên chống lại kẻ thù hắc ám.

3. The Wolfman – Người Sói (2010)

Tạm gác lại hình ảnh các anh chàng siêu thú đẹp trai, sáu múi, The Wolfman sẽ là tác phẩm khiến bạn khóc thét bởi tạo hình người sói man rợ, kinh dị muốn “sang chấn tâm lý”. Đây là dự án được làm lại từ nguyên tác rất thành công vào năm 1941. Bộ phim có sự góp mặt của những cái tên đình đám: Benicio del Toro, Anthony Hopkins, Emily Blunt, Hugo Weaving,…

Cốt truyện xoay quanh nhân vật Lawrence Talbot (Benicio Del Toro) – một diễn viên nổi tiếng quay về quê hương để điều tra sự thật về cái chết của em trai. Nhưng tại đây, anh dần phát hiện mọi người đều đang bị ám ảnh bởi một con quái thú đáng sợ.

4. Howl – Ma Sói (2015)

Howl là bộ phim kinh dị về người sói từng gây ám ảnh cho khán giả trong thời gian dài. Với những thước phim với gam màu ảm đạm, phần âm thanh ít nhưng “chất lượng”, dự án điện này đã khắc họa thành công sự nhỏ bé, bất lực của con người khi đối mặt với một sinh vật đáng sợ trong bóng tối.

Tất cả hành khách trên chuyến tàu ấy không hề cảm nhận được sự nguy hiêm đang rình rập bởi mọi người đều đã quá mệt mỏi sau ngày dài. Nhưng trên hành trình trở về nhà, họ đã bị tất công bởi một loài quái thú khát máu có tên là “ma sói”.

5. A WereWolf Boy – Cậu Bé Người Sói (2012)

Thay vì khai thác hình ảnh đáng sợ, A WereWolf Boy lại khiến các mọt phim khóc hết nước mắt bởi chuyện tình bi thương giữa người sói Cheol Soo (Song Joong Ki) và Soon Yi (Park Bo Young).

Trong khung cảnh làng quê yên bình, Cheol Soo từ một người sói đã dần rung động trước trái tim nhân hậu, ấm áp của cô nàng Soon Yi. Giữa thế giới bao la, rộng lớn nhưng đầy sự cô đơn, Soon Yi trở thành người bạn duy nhất và cũng là người anh yêu suốt đời. Nhưng định mệnh đã khiến họ chia cắt. Đoạn kết của bộ phim thật sự đã trở thành phân cảnh cảm động nhất khiến người xem vỡ òa.

Bốn mươi bảy năm trôi qua, dù Soon Yi có trở thành một bà lão già nua, ốm yếu thì trong đôi mắt Cheol Soo vẫn là hình bóng của người thương năm nào. Anh vẫn đứng đấy và thực hiện lời hứa chờ cô quay lại.

6. Werewolf: The Beast Among Us – Tiêu Diệt Ma Sói (2012)

Chuyện gì sẽ xảy ra khi con người trở thành những dũng sĩ tiêu diệt ma sói? Cuộc chiến khốc liệt giữa hai thế giới sẽ đi đến kết cục như thế nào? Charles (Ed Quinn) – một cậu bé đã tận mắt chứng kiến người sói giết chết gia đình mình. Nhiều năm sau đó, cậu trở thành một dũng sĩ diệt người sói có tiếng trong vùng, và nhận được nhiệm vụ tiêu diệt con sói ác độc, khát máu nhất.

Trên hành trình đó, anh gặp người bác sĩ Daniel (Stephen Rea), cả hai đã cùng nhau chuẩn bị xông vào hang ổ của sói. Nhưng dường như, vị bác sĩ này cũng là một người sói….! Liệu Charles có xuống tay giết chết người bạn của mình, và Daniel đã âm mưu gì khi tiếp cận anh chàng?

7. The Howling: Reborn – Người Sói Hồi Sinh (2011)

Một chút ma mị, một chút nghi ngờ, The Howling: Reborn mang đến cho khán giả cảm giác thật thật giả giả khi những người xung quanh dường như đều đang che giấu những sự thật đáng sợ. Tìm được người yêu trong mộng phải chăng luôn là ước mơ của rất nhiều anh chàng.

Will Kidman (Landon Liboiron) – một anh chàng hạnh phúc khi may mắn gặp được cô gái bước ra từ trong giấc mơ đúng nghĩa đen. Khi đang say đắm trong tình yêu của đời mình, Kidman phát hiện một sự thật phũ phàng rằng anh là thành viên của bộ tộc người sói.

Vào lúc này, tên phản diện đứng đầu đang âm mưu giết chết anh và cả người anh yêu. Liệu cả hai sẽ đối mặt với điều này như thế nào? Kidman sẽ làm gì để chống lại thế lực đen tối ấy?

8. Teen Wolf – Người Sói Teen (2011 – 2016)

Teen Wolf là loạt phim truyền hình về người sói hấp dẫn và nổi tiếng nhất nước Mỹ, tác phẩm nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả trẻ. Sự thành công của dự án này nhờ vào mị lực “lạc lối” của nam chính Tyler Posey cùng nội dung lôi cuốn, lãng mạn và vô cùng kịch tính.

Cốt truyện xoay quanh anh chàng học sinh trung học đẹp trai Scott (Tyler Posey) – một thanh niên với tương lai rộng mở. Nhưng một biến cố bất ngờ đã thay đổi hoàn toàn những điều ấy. Anh mắc phải lời nguyền ma sói đáng sợ, và dần không thể khống chế được bản thân.

9. The Company Of Wolves – Đàn Sói (1984)

Nếu tuổi thơ bạn đã từng mê mẩn với câu chuyện Cô Bé Quàng Khăn Đỏ thì The Company Of Wolves sẽ là bộ phim khiến bạn “đứng hình” vì tính chất kinh dị của nó. Dù được dựa trên câu chuyện nổi tiếng, nhưng dự án điện ảnh này lại ngập tràn cảnh máu me, man rợ.

Nội dung kể về một cô gái đã xuất hiện trong rừng và cô dần cảm nhận được những đôi mắt đáng sợ đang theo dõi như muốn ăn tươi nuốt sống cô nàng. Chạy hay chấp nhận chờ chết? Im lặng hay hét lớn?

The Company Of Wolves được xem là tác phẩm cổ tích dành cho người lớn đáng xem nhất dành cho các mọt phim kinh dị.

10. Bitten – Nanh Vuốt (2014)

Bitten là bộ phim đề tài người sói “chốt sổ” cho danh sách này. Một tác phẩm có thể làm thỏa lòng của fan yêu thể loại kinh dị đan xen lãng mạn. Elena Michaels (Laura Vandervoort) là một phóng viên nóng bỏng, xinh đẹp, cô có tất cả mọi thứ trong xã hội.

Nhưng cô nàng luôn tìm cách che giấu sự thật về bản chất của mình – một người sói đội lốt con người. Một ngày nọ, cô được bộ tộc Sói triệu hồi để thực hiện nhiệm vụ. Tại đây, Elena gặp lại người yêu cũ – đồng thời cũng là người biến cô thành người sói.

Một chút huyền bí, xen lẫn sự đáng sợ, hồi hộp, đó là công thức khiến dòng phim về người sói vẫn là đề tài hấp dẫn nhận được nhiều sự quan tâm. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.