x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Bố Già Học Việc và loạt phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại

HTKL 15:30 - 14/12/2021

Nếu cuộc sống khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng với những deadline “dí” không kịp thở, hãy xem ngay những bộ phim truyền cảm hứng dưới đây để lấy lại cân bằng nhé!

1. Seventeen – Mười Bảy (2019)

Seventeen được đánh giá là một trong những bộ phim điện ảnh truyền cảm hứng hay nhất đang được ưa chuộng trên nền tảng Netflix. Bộ phim xoay quanh hành trình tìm lại gia đình và chú chó thân yêu của cậu bé Hector (Biel Montoro).

Điều đặc biệt ở Hector đấy là cậu vừa trốn thoát khỏi trung tâm quản giáo trẻ vị thành niên. Không yên tâm về cậu nhóc mới lớn này, Ismael (Nacho Sanchez) bất đắc dĩ phải đi theo để giám sát cậu, tránh Hector vì quá ham vui mà gây nên những rắc rối.

2. Nappily Ever After – Mãi Mãi Về Sau (2018)

Không cần quá nhiều tình tiết cao trào, Nappily Ever After vẫn ghi điểm mạnh mẽ với khán giả bởi cốt truyện nhẹ nhàng, gần gũi. Điều đặc biệt trong dự án này đấy là hình ảnh mái tóc đại diện cho các khía cạnh khác nhau của người phụ nữ ở từng giai đoạn.

Violet Jones – một quý cô theo chủ nghĩa hoàn hảo, sẵn sàng chi tiền để có được những phúc lợi tốt nhất từ xã hội. Biến cố bất ngờ ập đến khiến cô không còn là chính mình, phải tự thay đổi bản thân để phù hợp với thời cuộc. Sau tất cả, liệu Violet Jones có thể tìm thấy hạnh phúc thực sự của mình?

3. How to be Single – Tuyên Ngôn Độc Lập (2016)

How to be Single đích thực là bộ phim truyền cảm hứng hoàn hảo cho hội chị em. Ế thì đã sao? Độc thân thì có gì phải buồn rầu? Chỉ cần bản thân tìm thấy niềm vui thì mỗi ngày trôi qua đều hạnh phúc và thật đáng sống. Alice (Dakota Johnson) đang trải qua cuộc sống bình yên với bạn trai và một công việc đầy triển vọng, nhưng cô lại cảm thấy rất tẻ nhạt và nhàm chán.

Vì vậy, Alice đã quyết định “tạm chia tay” với tất cả mọi thứ đang có và chuyển đến một thành phố khác. Nơi ấy, Alice trở thành một quý cô độc thân, “bung lụa hết cỡ” và nhận ra bản thân đang thực sự muốn và cần gì.

4. The Intern – Bố Già Học Việc (2015)

Đam mê nào có phân biệt địa vị và tuổi tác, chỉ cần chúng ta giữ vững niềm tin và sự cố gắng, thành công ắt sẽ mỉm cười. Nếu bạn đang mệt mỏi vì mãi chẳng tìm được công việc như ý, hãy xem ngay Bố Già Học Việc để tìm thấy động lực và bắt đầu lại mọi thứ.

Ben Whittaker (Robert De Niro) – “bố già” đã ngoài 70 tuổi nhưng vẫn “apply” để trở thành thực tập sinh cho một công ty thời trang. Điều này nghe qua có vẻ “điên rồ”, tất nhiên những nhân vật trong phim đều nghĩ ông thật rảnh rỗi. Bằng tất cả nhiệt huyết và tận hiến với nhiệm vụ mình đảm nhận, Ben Whittaker khiến mọi người tin rằng nỗ lực của ông hoàn toàn xứng đáng với vị trí hiện tại.

5. Steve Jobs – Cuộc Đời Steve Jobs (2015)

Không cần quan tâm bạn có phải là người chơi “hệ táo” hay không, ắt hẳn đều sẽ biết đến cái tên quen thuộc Steve Jobs – một trong những tỉ phú sáng lập nên Apple.

Đây là dự án kể về những thăng trầm của cuộc đời Steve Jobs từ một thiếu niên tay trắng, đến khi trở thành một huyền thoại trong lĩnh vực công nghệ. Những triết lý sâu sắc, bài học thất bại thấm đẫm giá trị, Steve Jobs chắc chắn là một hình mẫu lý tưởng truyền động lực rất lớn mà bạn không thể bỏ qua.

6. The Secret Life of Walter Mitty – Bí Mật Của Walter Mitty (2013)

Phải chăng bạn sẽ nhìn thấy chính mình trong bộ phim truyền cảm hứng The Secret Life of Walter Mitty. Đây là dự án điện ảnh có mở đầu khá chậm rãi, thậm chí bị đánh giá là “nhạt”, nhưng tất cả thực chất đều là ý đồ của đạo diễn nhằm lột tả cuộc sống “buồn ngủ”, thiếu đột phá của anh chàng Walter Mitty (Ben Stiller).

Từng là một thanh niên với “tuổi thơ dữ dội”, thích trải nghiệm các thú vui cảm giác mạnh, vậy mà giờ đây Walter Mitty lại giam mình trong một tòa soạn nhỏ bé và đối mặt với nguy cơ bị sa thải. Mãi đến tận những phút cuối phim, Walter Mitty mới bứt phá bước ra khỏi vùng an toàn và tìm kiếm hoài bão của bản thân: Dù muộn nhưng còn hơn là không làm gì cả!

7. Limitless – Trí Lực Siêu Phàm (2011)

Tưởng chừng chỉ là một bộ phim khoa học viễn tưởng giải trí đơn thuần, nhưng thông điệp của Limitless lại rất đắt giá, đấy là lên án về một số cá nhân mù quáng chạy theo thành tích “dỏm”.

Eddie là một nhà văn với cuộc sống lẹt đẹt, hôn nhân tan vỡ, sự nghiệp tăm tối, quá túng quẫn vì hiện thực khắc nghiệt, Eddie và thử nghiệm viên thuốc bí ẩn MDT-48 để sở hữu trí lực siêu phàm. Chỉ trong thời gian ngắn, anh ta đã có tất cả những thứ mình muốn: tiền tài, danh vọng, bóng hồng,… Nhưng Eddie không hề biết rằng, mọi thứ có được đều phải “trả giá”.

8. The Pursuit of Happyness – Mưu Cầu Hạnh Phúc (2006)

The Pursuit of Happyness được giới chuyên môn đánh giá là một trong những bộ phim truyền động lực kinh điển dành cho những bạn trẻ đang mưu cầu hạnh phúc và sự nghiệp. Dự án điện ảnh này được thực hiện bởi đạo diễn Gabriele Muccino.

Chris Gardner (Will Smith) – một người chồng, người cha rất tốt nhưng lại “xui tận mạng” khi đầu tư chứng khoán, đẩy cả gia đình vào cảnh túng quẫn, không một xu dính túi. Dù không có gì trong tay, anh vẫn cố gắng giành quyền nuôi con trai (Jaden Smith). Bằng niềm tin và nghị lực phi thường, Chris Gardner đã từng bước khôi phục lại sự nghiệp và cho con trai một cuộc sống hạnh phúc.

9. Eat, Pray, Love – Ăn, Cầu Nguyện Và Yêu (2010)

Eat, Pray, Love mang đến cho người xem những thước phim tràn đầy nhiệt huyết, phấn khởi về nhân vật Liz (Julia Roberts).

Hôn nhân tan vỡ, không mục đích, không đức tin, nhận ra bản thân quá nhàm chán, Liz đã không ngại ngần “bung xõa” đến du lịch tại Ý, Ấn Độ, Indonesia.Ẩm thực, cảnh quang, bầu không khí xung quanh một lần nữa đánh thức tâm hồn cô sống lại và chiến thắng căn bệnh trầm cảm.

10. The Karate Kid – Cậu Bé Karate (2010)

Nhắc đến những bộ phim truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất, chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm võ thuật của Thành Long The Karate Kid. Ngay vừa ra mắt, dự án điện ảnh này đã khuynh đảo phòng vé và ghi nhận mức doanh thu ấn tượng.

Dre Parker (John Smith) là một cậu bé ngoại quốc chuyển đến Bắc Kinh sinh sống. Tại đây, cậu luôn trở thành đối tượng bị bắt nạt và bị bạn bè xa lánh. Quyết tâm “phục thù” và bảo vệ bản thân, Dre Parker đã tìm đến thầy Han (Thành Long) để “tầm sư học võ”. Bằng nghị lực và ý chí phi thường, Dre Parker không chỉ đánh bại được đối thủ mà còn nhận ra rất nhiều giá trị trong cuộc sống.

Mệt mỏi, căng thẳng, tất cả sẽ tan biến khi bạn thưởng thức những dự án hấp dẫn và giàu giá trị này. Bỏ túi ngay list phim truyền động lực, cảm hứngDienanh.net đã gợi ý cho bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.