x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 10 phim yêu kẻ thù “ngược tâm” nhất: Tiểu Phong cực thê thảm!

Lam Hi Hi 16:40 - 13/10/2021

Nếu bạn nghĩ tình yêu sẽ mang đến những chuỗi ngày hạnh phúc thì hãy xem ngay những bộ phim yêu phải kẻ thù dưới đây, sự giằng xé tâm can nhất định sẽ làm bạn vỡ mộng.

1. Cursed in Love – Chúng Ta Mất Trí Rồi (2020)

Năm 2020, Cursed in Love nổi lên như một hiện tượng của toàn Châu Á về thể loại phim yêu kẻ thù. Chưa cần bàn đến nội dung, tác phẩm đã ghi điểm với người xem bởi dàn diễn viên nhan sắc “không đùa được đâu”.

Tsubaki Takatsuki (Yokohama Ryusei) và Hanaoka Sakura (Hamabe Minami) từng lớn lên bên nhau nhưng vì chỉ vì hành động mù quáng của Tsubaki, mẹ của Nao bị cáo buộc tội giết người, cô bỗng chốc trở thành trẻ mồ côi. Nhiều năm sau, Nao quay lại ngôi nhà xưa với thân phận mới và trở thành “vợ hờ” của Tsubaki. Tưởng chừng có thể trả thù mối hận năm xưa, Nao lại không thể khống chế trái tim mình và rơi vào lưới tình của anh chàng lạnh lùng, lãnh đạm này.

2. Goodbye My Princess – Đông Cung (2019)

Nhắc đến những nhân vật bị ngược thê thảm bởi yêu kẻ thù chắc không ai qua được công chúa Tây Châu – Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm). Một lần nhìn thấy người mình yêu lợi dụng tình cảm rồi nhẫn tâm giết chết người thân chưa đủ, sau khi mất trí nhớ nàng lại một lần nữa vì hắn mà động tình đến nỗi hy sinh cả tính mạng. Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) quả là tra nam có số hưởng nhưng không biết trân trọng.

Đông Cung được xem là bộ phim chuyển thể cực kỳ “có tâm” của màn ảnh Châu Á, dù bi thương, khiến người xem khóc “ngập lụt” nhưng vẫn liên tục gây sốt. Bên cạnh đó, Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc đều được công chúng đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất lẫn tạo hình như Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân bước ra từ trang sách.

3. The Legends – Chiêu Diêu (2019)

Thời gian gần đây, Bạch Lộc đang là cái tên gây thương nhớ cho khán giả sau vai diễn đầy ám ảnh Thôi Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố. Trước đó, cô nàng từng khiến người xem ngạc nhiên bởi những phân đoạn “hắc hóa” hấp dẫn trong siêu phẩm cổ trang Trung Quốc 2018.

Còn gì phẫn uất hơn khi nữ ma đầu Lộ Chiêu Diêu (Bạch Lộc) từng cứu chàng thanh niên Mặc Thanh (Hứa Khải) rồi lại mất mạng trong tay hắn. Đang có cuộc sống cao cao tại thượng, Chiêu Diêu bỗng chốc phải chịu kiếp hồn ma nghèo kiết xác. Hận thù không để Mặc Thanh sống yên ổn, Chiêu Diêu trùng sinh trong thân phận mới và quyến rũ hắn nhằm khiến Mặc Thanh thân bại danh liệt. Nhưng chưa kịp đạt được mục đích, Chiêu Diêu đã “quay xe” yêu đương với “người không nên yêu” này.

4. Kleun Cheewit – Sóng Gió Cuộc Đời (2017)

Sóng Gió Cuộc Đời được xem là tượng đài của dòng phim yêu kẻ thù, ngược tâm bi lụy mà hầu như các mọt phim Thái đều phải biết. Jeerawat (Yaya) là một “nữ cường” trong showbiz, cô không cho phép bất cứ ai có quyền ức hiếp mình.

Nhưng trong đêm định mệnh ấy, Jeerawat đã lái xe trong tình trạng không tỉnh táo và gây tai nạn khiến vị hôn thê của luật sư Sathit (Mark) ra đi mãi mãi. Mọi người xung quanh đều cố gắng giúp Jeerawat che giấu sự thật kinh hoàng nhưng Sathit vẫn không từ bỏ hy vọng khiến Jeerawat vào tù thay vì nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Càng phẫn nộ với cô gái ấy bao nhiêu, trái tim chàng luật sư lại rung động bấy nhiêu, liệu mối tình oan nghiệt này rồi sẽ đi về đâu?

5. Pinocchio – Cặp Đôi Trái Ngược (2014)

Pinocchio – bộ phim khiến người xem nổi da gà khi khắc họa sức mạnh, sự tàn khốc của bộ mặt truyền thông, nó có thể tẩy trắng cho bất kỳ ai nhưng cũng vô tình đẩy cuộc sống của một gia đình vào thảm kịch ly tán.

Ha Myung (Lee Jong Suk) từng là một đứa trẻ hạnh phúc với tình yêu đủ đầy của cha mẹ và anh trai. Nhưng trong một đêm định mệnh, ba anh bị phóng viên giá họa là lính cứu hỏa vô trách nhiệm, khiến đồng đội chết thảm. Mẹ anh vì không chịu nỗi áp lực dư luận nên đã tự vẫn.

Cậu bé Ha Myung lưu lạc và lớn lên bên cạnh cô bạn gái xa lạ Choi In Ha (Park Shin Hye). Tình yêu thanh mai trúc mã tưởng chừng sẽ hạnh phúc dài lâu thì Ha Myung phát hiện mẹ của In Ha chính là thủ phạm đã hủy hoại gia đình anh năm ấy. Liệu Ha Myung sẽ đối mặt với người con gái anh yêu bằng thái độ thế nào?

6. Road to the North – Yêu Con Gái Của Kẻ Thù (2014)

Road to the North được người xem đánh giá là phiên bản nâng cấp “ngược luyến tàn tâm” hơn Thiên Sơn Mộ Tuyết từng chiếu trước đó. Lục Hướng Bắc (Lưu Khải Uy) – chàng thanh niên bị hạn chế về thính giác nhưng không từ bỏ cuộc đời mình, vì mục đích trả thù anh từng bước khiến tập đoàn Đồng Thị lao đao.

Nhưng tình yêu dành cho tiểu thư Đồng Nhất Niệm (Trương Lệ) là điều anh không lường trước được. Càng cố gắng kìm nén lòng mình, tình cảm ấy lại “bung bét” và lớn dần theo thời gian, nhưng anh càng không thể ngừng lại mục đích ban đầu khiến mối tình của cả hai dần đi vào bế tắc. Nhìn thấy cô gái mình yêu từng ngày đau khổ, liệu Lục Hướng Bắc có hạnh phúc với “chiến thắng” của mình?

7. Gu Family Book – Cửu Gia Thư (2013)

Trước khi “yêu thêm lần nữa” trong Vagabond, Lee Seung Gi và “tình đầu quốc dân” Bae Suzy từng có màn song kiếm hợp bích cực kỳ thành công trong Gu Family Book. Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) là đứa con nửa người nửa thú được sinh ra từ mối tình oan nghiệt giữa thần thú Gu Wol Ryung (Choi Jin Hyuk) và kỹ nữ Yoon Seo Hwa (Lee Yeon Hee).

Từ nhỏ, Kang Chi đã được nuôi dưỡng trong một gia đình quý tộc và chẳng mảy may suy nghĩ về thân phận thực sự của mình. Phận duyên đưa đẩy anh gặp gỡ cô nàng Dam Yeo Wool (Bae Suzy) dưới tán hoa anh đào mở ra mối lương duyên đầy bi kịch, khi cha Yeo Wool từng là người dẫn “500 anh em” lên núi giết chết thần thú Gu Wol Ryung.

8. Nice Guy – Chàng Trai Tốt Bụng (2012)

Trước khi nổi đình đám với những vai diễn “ngầu lòi” gây bão toàn Châu Á, Song Joong Ki từng được biết đến với danh hiệu nam thần “số nhọ” khi liên tục chịu những khổ ải do tình yêu gây ra.

Trong Nice Guy, nam diễn viên vào vai chàng trai si tình, tốt bụng Kang Maru, vì người mình yêu, anh chấp nhận bỏ dở tương lai mà chấp nhận ngồi tù thay. Đáng thương hơn, mãn hạn tù, “cô gái năm ấy anh theo đuổi” giờ đã là “vợ người ta” và đổi đời. Tức giận, phẫn nộ vì niềm tin bị lợi dụng, Kang Maru bắt đầu lợi dụng tình cảm của Seo Eun Gi (Moon Chae Won) nhằm mục đích trả thù người yêu cũ.

9. Princess’s Man – Nam Nhân Của Công Chúa (2011)

Năm 2011, Princess’s Man đã trở thành bộ phim bi thương, yêu con gái kẻ thù đẫm nước mắt bậc nhất màn ảnh Hàn. Chuyện tình bi kịch giữa anh chàng Kim Seung Yoo (Park Shi Hoo) và công chúa Se Ryung (Moon Chae Won) được ví như “phiên bản Châu Á” của Romeo và Juliet.

Bất chấp mọi ân oán, thủ đoạn giữa chốn hoàng cung, Se Ryung một lòng hướng trái tim về Kim Seung Yoo, mặc cho bị anh lợi dụng nhằm mục đích báo thù. Liệu cha ruột của Se Ryung có buông tha cho mối tình oan nghiệt này khi con gái liên tục phạm sai lầm này đến sai lầm khác.

10. Bad Guy – Yêu Con Gái Kẻ Thù (2010)

Bad Guy từng là dự án truyền hình nhận được rất nhiều tán dương từ khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn, xoay quanh những ân oán tình thù không lối thoát giữa các nhân vật. Bộ phim quy tụ dàn sao đình đám: Han Ga In, Kim Nam Gil, Oh Yeon Soo,…

Với sự thông minh và bản lĩnh của mình, Shim Geon Wook (Kim Nam Gil) đã từng bước hủy hoại thành công tập đoàn Hae Shin. Nhưng cuộc đời anh lại rẽ sang bước ngoặt mới khi Moon Jae In (Han Ga In) xuất hiện. Đứng trước tình cảm không đoán trước này, anh bắt đầu chùn bước trước kế hoạch trả thù nung nấu bao lâu nay.

Sau bao nhiêu sóng gió cách trở, có những tình yêu hóa giải hiểu lầm và cùng nhau đi đến bến bờ hạnh phúc, nhưng lại có những cặp đôi chọn cách chia lìa vĩnh viễn để giải thoát cho nhau. Dù những bộ phim yêu nhầm kẻ thù có kết thúc như thế nào thì biên kịch cũng đã thành công gieo rắc thương nhớ và ấn tượng trong lòng khán giả. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.