x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Space Sweepers và loạt phim không thể bỏ lỡ trong năm 2021 (Phần 2)

SEIZEDIX 07:02 - 27/09/2021

Ở phần đầu tiên, mình đã giới thiệu 6 bộ phim nổi bật từ hành động, kinh dị đến thể loại viễn tưởng hay tình cảm. Mình hy vọng các bạn có thể xem và chia sẻ cảm nhận với mình nhé. Còn trong bài viết này hôm nay, mình sẽ tiếp tục giới thiệu cho các bạn thêm 6 bộ phim tuyệt vời trong năm 2021. Hãy đoán xem đó là những cái tên nào đây?

>>> Xem thêm: Space Sweepers: Quy tụ dàn diễn viên chuẩn sao nhưng không bứt phá

I

Bộ phim đầu tiên trong danh sách thuộc thể loại tâm lý tình cảm ra mắt vào tháng 2 mang tên I, do Kim Hyun Tak làm đạo diễn cùng sự góp mặt của dàn diễn viên Kim Hyang Gi, Ryu Hyung Kyung Yeom Hye Ran. Phim xoay quanh một bà mẹ đơn thân phải đấu tranh giữa công việc và nuôi con trai nhỏ, và một sinh viên đại học được thuê làm người trông trẻ cũng có những khó khăn của riêng mình. 

I là một bộ phim rất thực về cuộc sống và mình rất thích cũng như đánh giá cao cách bộ phim tiếp cận khán giả. Mình nghĩ rằng đây là một bộ phim khá nhẹ nhàng và là lựa chọn tuyệt vời để xem cùng gia đình đó!

Space Sweepers

Đây là  một bộ phim khoa học viễn tưởng, được phát hành vào tháng 2 với dàn diễn viên toàn sao Song Joong Ki, Kim Tae Ri, Jin Sun Kyu Yoo Hae Jin. Bộ phim lấy bối cảnh năm 2092 khi trái đất gặp khủng hoảng môi trường nghiêm trọng và không còn là nơi để con người sinh sống được nữa. Phi hành đoàn trên con tàu The Victory đã bất ngờ phát hiện ra một robot hình người tên là Dorothy và sau đó, họ quyết định sẽ bán Dorothy, nhưng trong hành trình ấy nhiều sự việc đã xảy ra và họ dần có tình cảm với Dorothy.

Nhìn chung, Space Sweepers là một bộ phim được đầu tư với hình ảnh và âm thanh cực kỳ tuyệt vời. Hơn nữa, hiện tại bộ phim cũng đã có sẵn trên Netflix, vậy tại sao bạn không thử thưởng thức ngay bộ phim tuyệt vời này chứ?

Waiting for Rain

Tiếp tục là một bộ phim lãng mạn, được phát hành vào tháng 4. Do Cho Jin Mo đạo diễn, cùng sự tham gia của các diễn viên như Kang Ha Neul, Chun Woo Hee Kang Sora. Lần đầu tiên xem trailer của bộ phim, mình đã hoàn toàn bị hấp dẫn bởi cốt truyện bộ phim.

Bộ phim xoay quanh Young Ho đã sống một cuộc sống không có ước mơ hay mục đích, chỉ cố gắng vào đại học. Anh quyết định gửi một bức thư cho người bạn thời thơ ấu của mình So Yeon. Nhưng em gái của cô ấy là So Hee nhận được bức thư thay cho người chị bị bệnh của mình. So Hee viết thư lại cho Young Ho, giả làm So Yeon. Và hàng loạt những câu chuyện đã xảy ra sau đó.

Bộ phim đã là sự kết hợp của một loạt các yếu tố: từ hài hước, xúc động đến hoài cổ cũng như diễn xuất của dàn diễn viên. Nếu bạn là fan của phim tình cảm Hàn Quốc, đừng bỏ lỡ bộ phim này nhé!

Pipeline

Là một bộ phim tâm lý tội phạm được phát hành vào tháng 5, Pipeline có sự tham gia của các diễn viên Seo In Guk, Lee Soo Hyuk, Eum Moon Eok, Yoo Seung Mok, Tae Hang Ho, Bae Yoo RamBae Da Bin

Bộ phim xoay quanh một anh chủ tịch trẻ, tàn ác thuê một nhóm gồm 5 người có kỹ năng về cơ sở hạ tầng và đào hầm dưới một khách sạn trá hình để khoan vào đường ống dẫn dầu quốc gia nhằm mục đích trộm dầu bán kiếm lời. Tuy nhiên, nội bộ của nhóm lục đục và cùng lúc lực lượng cảnh sát liên tục truy lùng tìm bắt. Và liệu các thành viên có thể thành công trong vụ trộm thế kỷ này hay không?

Như mình đã nói ở trên, đây là một bộ phim về chủ đề tội phạm nhưng cực kỳ hài hước. Mình chắc chắn rằng bạn sẽ có những phút giây xả stress sau khi xem bộ phim này đó!

The Box

The Box là một bộ phim về chủ đề âm nhạc, được đạo diễn bởi Yang Jung Woong cùng với sự tham gia của Cho Dal HwanChanyeol (EXO). Bộ phim kể về một nhà sản xuất Min Soo, tình cờ phát hiện ra một nam thanh niên, Ji Hoon, có khả năng hát và chơi guitar rất giỏi. Anh muốn đưa Ji Hoon trở thành ca sĩ, nhưng Ji Hoon mắc chứng sợ sân khấu cực độ. Vì vậy, họ ký hợp đồng và sẽ biểu diễn ở trong một cái hộp. 

Nếu bạn thích âm nhạc và là fan của nam idol Chanyeol (EXO), mình nghĩ các bạn nên xem bộ phim này bởi phim tràn ngập âm nhạc tuyệt vời cũng như những cảnh quay vô cùng mãn nhãn.

Midnight

Và cuối cùng mình muốn giới thiệu đến các bạn bộ phim Midnight. Do Kwon Oh Seung đạo diễn, Midnight là bộ phim kinh dị là sự quy tụ của dàn diễn viên tài năng, gồm Jin Ki Ju, Wi Ha Jun, Park Hoon, Gil Hae Yeon Kim Hye Yoon. 

Phim kể về câu chuyện của một cô gái, làm nhân viên tư vấn ngôn ngữ ký hiệu, người có vấn đề về thính giác, bị truy đuổi bởi một kẻ giết người hàng loạt. Trên đường trở về nhà, Kyung Mi chứng kiến ​​So Jung trên đường, đang chảy máu. Cô cố gắng giúp đỡ, nhưng cuối cùng lại trở thành mục tiêu mới của kẻ hại người Do Shik. Liệu cô ấy có thể thoát khỏi nỗi kinh hoàng Do Shik và giành chiến thắng trong cuộc rượt đuổi kinh dị này không?

Midnight là một trong những bộ phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất mà mình đã xem. Nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại kinh dị Hàn Quốc, đây chắn chắc là một trong những bộ phim bạn cần phải xem.

Và đó là 6 bộ phim tiếp theo mà mình muốn cảm thấy hay nhất tính từ đầu năm 2021 cho đến nay. Tất nhiên, mình cũng rất mong đợi sẽ có nhiều bộ phim tuyệt vời hơn sẽ phát hành trong những tháng cuối năm. Diễn biến dịch đang phức tạp, các bạn hãy ở nhà và thưởng thức list phim mình gợi ý này nhé!

>>> Xem thêm: 6 phim Hàn Quốc lên sóng trong tháng 7 mà bạn không thể bỏ qua

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.