x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Trần Phi Vũ và dàn sao Cbiz hộ giá nhau giữa bão drama

An Lee 12:50 - 20/02/2023

Mới 2 tháng đầu năm 2023 trôi qua thôi nhưng tôi thấy Cbiz đã nháo nhào vì rất nhiều lùm xùm của dàn sao trẻ. Nghe đâu năm nay Trịnh Sảng “mở bát”, mà cô này thì uy tín lắm, hễ năm nào drama của cô xuất hiện đầu tiên là y như rằng năm đó netizen được phen bội thu dưa chín. Chẳng thế mà năm nay, hết Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ, đến Trần Phi Vũ, Hoàng Cảnh Du đều thay nhau lên sàn, người này cứu người kia khỏi “hố lửa”.

>> Xem thêm: Dương Dương, Thành Nghị và dàn nam thần Hoa Ngữ với tạo hình bạch y 

Còn nhớ đầu năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba đã dính phải đồn đoán bầu bí vì lâu rồi không vào đoàn phim. Ngay sau đó, netizen không ngừng ngóng trông xem phía Nhiệt Ba sẽ làm gì để phủ nhận tin đồn thì phòng làm việc của cô liền ra văn bản thanh minh. Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng xuất hiện tại buổi livestream ngày đầu năm với vòng eo nhỏ gọn xinh xắn, đập tan tin đồn mang thai. Giữa lúc netizen vẫn còn đang bận bàn tán về lý do Địch Lệ Nhiệt Ba đã lâu chưa vào đoàn phim thì loạt bộ điện ảnh lên sóng, kéo theo không ít drama làm người ta quên luôn nàng “mỹ nữ Tân Cương”.

Vô Danh, Mãn Giang Hồng, Lưu Lạc Địa Cầu lên sóng đã gây ra nhiều tranh luận về doanh thu bán vé. Nổi bật nhất chính là Vương Nhất Bác và Vô Danh. Có thể nói Vương Nhất Bác là “cứu tinh” của Địch Lệ Nhiệt Ba, khi loạt câu trả lời vô tri của anh tại các buổi tuyên truyền Vô Danh đã chiếm trọn spotlight. Bên cạnh đó, doanh thu thấp dần đều của Vô Danh, khiến bộ phim bay khỏi top 3 doanh thu phòng vé đã làm netizen bàn tán không ngớt, đặc biệt là về diễn xuất lẫn độ kính nghiệp của nam idol từng hot lên nhờ Trần Tình Lệnh.

Khi mà Vương Nhất Bác còn đang bị netizen cười chê thì Mãn Giang Hồng và Dịch Dương Thiên Tỉ nhảy vào “cứu bồ”. Tạm gác chuyện Vương Nhất Bác và những câu trả lời vô tri sang một bên, người ta lại nghi ngờ khả năng bán vé của Mãn Giang Hồng, cho rằng bộ phim này có nhiều suất chiếu ma, thậm chí là được rạp chiếu push mạnh, lấn lướt cả suất chiếu của Lưu Lạc Địa CầuVô Danh. Dịch Dương Thiên Tỉ khi đó cũng bị lôi ra mỉa mai. Nhiều bình luận nói nam idol không hổ là thái tử Cbiz, không những vượt qua lùm xùm năm ngoái thuận lợi, phim được ra rạp nhanh chóng mà còn nhận được nhiều ưu ái hơn hẳn những bộ điện ảnh khác.

Ngỡ đâu Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ phải chịu trận thật lâu vì sau Tết, ai ai cũng cẩn thận để tránh bị nghiệp đầu năm. Nào ngờ các blogger không chịu nổi liền bóc ra hàng loạt dưa hẹn hò, kết hôn, mang thai của các sao. Cứu nguy cho Dịch Dương Thiên Tỉ chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Phải nói năm nay cô nàng quá xui đi vì mới đầu năm đã dính tận 2 “vố”.

Đợt trước tuy đã phủ nhận rồi, nhưng Trương Tiểu Hàn và blogger Dương Dương vẫn không buông tha cho Địch Lệ Nhiệt Ba, liên tiếp bóng gió rằng nữ diễn viên đã lâu không vào đoàn phim mới, fan đang lo sốt vó rồi. Mà netizen nhẩm lại thì đúng là “mỹ nữ Tân Cương” đã hơn 7 tháng chưa có phim mới rồi, cũng không tham gia các sự kiện cuối năm, thậm chí ảnh đăng dịp Tết Nguyên Đán cũng là chụp từ tháng 9 năm ngoái. Nhiêu đây mà không nghi ngờ thì cũng lạ.

Không chỉ dừng lại ở việc Nhiệt Ba mang thai, blogger còn cho rằng cha của đứa trẻ là Hoàng Cảnh Du. Điều này làm fan của nữ diễn viên vô cùng tức giận, liền làm lớn chuyện. Blogger Dương Dương sau đó phải đăng thư xin lỗi, nhưng những tin đồn về việc Nhiệt Ba mang thai vẫn chưa dứt, do cô nàng đã quá lâu chưa xuất hiện trước công chúng.

Trong lúc Địch lệ Nhiệt Ba đang ở thế “dầu sôi lửa bỏng” thì lùm xùm ảnh “đi ngủ” của Trần Phi Vũ đến quá đúng lúc. Tôi thấy fan Nhiệt Ba phải cảm ơn nam diễn viên đấy vì đã đưa cô nàng rơi vào quên lãng. Lùm xùm của Trần Phi Vũ quá hot đi, đối tượng là trạm tỷ, lại còn đã có chồng thì ai mà chiếm spotlight cho nổi.

Đã thế, Trần Phi Vũ trước giờ luôn xây dựng hình ảnh trai ngoan hiền, nghe lời cha mẹ. Ấy vậy mà hết ảnh “đi ngủ”, đến ảnh phì phèo nhả khói đều được tung ra. Có blogger còn nói rằng, đối với sự nghiệp của Trần Phi Vũ thì anh chàng hot nhất là ngày 13/2, bởi hot search hôm đó do nam diễn viên chiếm trọn. 

Không chỉ Trần Phi Vũ, ngay cả ba mẹ của cậu là Trần Khải Ca và Trần Hồng cũng được đưa lên bàn luận. Nhìn chung, thông qua drama của Trần Phi Vũ, tôi đã biết được Cbiz không chỉ có phim bạo, người bạo mà còn có thêm cả khái niệm “gia đình bạo”, chính là gia đình Trần Phi Vũ đấy.

>> Xem thêm: Trần Phi Vũ và dàn người yêu màn ảnh của Trương Tịnh Nghi

Mặc dù sau drama của Trần Phi Vũ thì Hoàng Cảnh Du cũng có lùm xùm không hay liên quan đến “vợ cũ tin đồn” Vương Vũ Hinh. Thế nhưng vì những câu chuyện xoay quanh Trần Phi Vũ vẫn quá hot và ăn khách đi nên người ta chẳng thể để ý nhiều đến chuyện của Hoàng Cảnh Du. Coi như lần này Hoàng Cảnh Du không cứu được Trần Phi Vũ đi, nhưng mà tôi thấy Trần Phi Vũ lại cứu được rất nhiều người đang vùng vẫy trong drama đấy.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vô Danh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.