x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 3 idol nam có diễn xuất được đánh giá cao nhất khi đá chéo sân

Sabusabu 08:30 - 25/06/2021

Những năm gần đây, làng phim ảnh Hàn Quốc không thiếu những màn đá chéo sân từ sàn diễn âm nhạc sang đường đua diễn xuất của các nam nữ thần tượng. Có người thành công được đánh giá cao nhưng cũng không ít người bị chê bai thực lực quá kém cỏi. Là một người hâm mộ trung thành và dành nhiều thời gian tìm hiểu nền công nghiệp điện ảnh này, Sabusabu muốn giới thiệu đến các bạn 3 nam idol có diễn xuất được đánh giá cao nhất mà mình cực kì yêu mến. 

Im Si Wan

Người đầu tiên mà Sabusabu muốn nhắc đến không ai khác chính là Im Si Wan, chàng idol có diễn xuất vượt trội đến mức nhiều người lầm tưởng anh xuất thân là một diễn viên chuyên nghiệp.

Im Si Wan có vai diễn đầu tiên trong drama giả sử đình đám Mặt Trăng Ôm Mặt Trời khi vẫn đang hoạt động trong nhóm nhạc ZE:A. Để chứng minh mình không phải là “một bình hoa di động” anh chàng dần bén duyên với các thể loại phim chính kịch, nơi đòi hỏi các vai diễn có chiều sâu và cấp độ khó hơn. 

Im Si Wan bắt đầu nổi danh và được giới chuyên môn đánh giá cao từ sau sự thành công vượt ngoài mong đợi của Misaeng, bộ phim truyền hình được mệnh danh là “rất thực tế và trải đời” về khó khăn của các nhân viên công sở Hàn Quốc. 

Misaeng theo cảm nhận của Sabusabu là một bộ drama khá “khó nuốt”, bạn phải mất nhiều thời gian để chiêm nghiệm về các tầng lớp ý nghĩa mà nội dung muốn truyền tải. Sự khác biệt về văn hóa công sở giữa các nước cũng là một khó khăn khiến nhiều người xem không mấy hứng thú với Misaeng. Tuy nhiên, có một điều mà mình phải công nhận chính là diễn xuất chân thật của Im Si Wan trong phim vô cùng sát với nguyên tác webtoon, anh gần như không tạo ra sự khác biệt giữa nhân vật nguyên tác và nhân vật chuyển thể là mấy. 

Khen thế thôi nhưng Misaeng không phải là bộ phim mà Sabusabu “đổ rạp” trước tài năng của Im Si Wan đâu. Phải đến khi anh chàng thay đổi hình ảnh trưởng thành và bạo lực trong phim điện ảnh The Merciless mình mới bắt đầu “Ồ, đỉnh thế, anh này phải là chồng mình” cơ. 

 >>Xem thêm: 9 diễn viên Hàn được khâm phục bởi sự đầu tư hết mình cho vai diễn

Do Kyung Soo (D.O)

Là giọng ca chính của nhóm nhạc thần tượng EXO nhưng Do Kyung Soo lại sở hữu một khuôn mặt đậm chất điện ảnh gây thương nhớ. Anh chàng được nhiều người đặt kì vọng cao cho sự phát triển của mình trong lĩnh vực diễn xuất từ sau vai diễn Han Kang Woo, bản ngã hư cấu mà nhà văn Jang Jae Yeol (Jo In Sung) tưởng tượng ra trong It's Okay, That's Love. 

Sabusabu đánh giá cao diễn xuất cảm động của anh chàng trong It's Okay, That's Love nhưng thật ra thời điểm đó mình vẫn chưa thật sự thích và để ý đến chàng idol đá chéo sân này. Cơ mà người ta thường bảo “nghiệp quả đến rất nhanh” là có thật đấy các bạn à, mình kén tới kén lui cuối cùng lại siêu lòng vì một phân đoạn diễn xuất bằng ánh mắt ngắn của Do Kyung Soo trong Hello, Monster. 

Lúc này anh chàng vào vai một tội phạm có vấn đề tâm lý và hàng tuần phải tiến hành trò chuyện cùng chuyên gia phân tích hành vi. Chỉ bằng việc ngồi và đối đáp lời thoại thôi nhưng từ ánh mắt lạnh lùng cho đến nụ cười tà mị đều vô cùng chân thật khiến mình bất giác nổi da gà và có chút sợ. 

D.O trong Hello, Monster. 

Sau màn trình diễn ấn tượng này thì Do Kyung Soo cũng giành được khá nhiều thành công trên con đường diễn xuất với đa dạng thể loại vai. Tuy nhiên Sabusbu vẫn mong mỏi một ngày nào đó anh chàng sẽ tái xuất bằng một vai cực ngầu và bí ẩn như trong Hello, Monster. 

 >>Xem thêm: Khóc cạn nước mắt với 4 cảnh phim chia ly huyền thoại trong phim Hàn

Lee Joon

Nếu đã từng nghe qua chuyện một idol nam mạnh miệng ví showbiz Hàn là “Vương quốc động vật”, thì mình xin giới thiệu đến các bạn chủ nhân của tuyên bố gây sốc ấy – Lee Joon. Khá khác với những idol đá chéo sân, Lee Joon bắt đầu xuất hiện trên truyền hình bằng việc diễn xuất rồi mới chuyển sang làm idol trong nhóm nhạc MBLAQ và sau đó kết hợp song song hai mảng này trong quá trình hoạt động. 

Với tài năng của mình Lee Joon được truyền thông ví là “tiểu Bi Rain” vì đa tài cả trên lĩnh vực diễn xuất, ca hát đến nhảy múa. So với hai nam idol trên thì gia tài diễn xuất của Lee Joon có phần nhỉnh hơn. Vì đã quen với hình ảnh thích “tấu hài” trên sân khấu của Lee Joon nên lúc xem phim của anh chàng Sabusabu cứ cảm thấy không quen lắm. Đang xem nghiêm túc thì lại bật cười nhưng điều đó không có nghĩa diễn xuất của nam idol kém nhé. 

 >>Xem thêm: 11 nam diễn viên Hàn là bậc thầy nụ hôn nồng cháy (Phần 1)

Vai diễn để đời của Lee Joon trong Rough Play với mạch diễn biến tâm lý phức tạp khiến mình bị thán phục ấy. Sau Rough Play Lee Joon tham gia vào vai tội phạm nguy hiểm trong Gapdong, và theo Sabusabu nhận thấy thì cả hai phim đều nặng về khoản tâm lý nhân vật nhưng cách diễn xuất của anh chàng lại không bị đồng lặp thành một màu mà có sự tách biệt rõ ràng. 

Rough Play
Gapdong.

Đây là 3 nam idol nhận được đánh giá cao về mặt diễn xuất mà Sabusabu tìm hiểu được. Tuy xuất thân từ một idol chuyên cầm mic là chính nhưng cả ba đều thể hiện được tài năng và lòng đam mê diễn xuất đầy nhiệt huyết của mình. 

*Bài viết của Sabusabu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.