x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top 8 phim khoa học viễn tưởng Trung Quốc hot nhất không bỏ thể lỡ

Lam Hi Hi 17:30 - 28/07/2021

Top 8 phim khoa học viễn tưởng Trung Quốc dưới đây sẽ tổng hợp những tác phẩm hay và hấp dẫn nhất nhất định sẽ khiến bạn mất ăn mất ngủ.

1. Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và Em (2017)

Công thức đầu tiên mang đến thành công cho bộ phim khoa học viễn tưởng Trung Quốc này chính là quy tụ dàn sao trẻ đẹp đang nổi của Cbiz: Châu Vũ Đồng, Tống Uy Long, Vương Dĩ Luân,...

Cốt truyện xoay quanh hành trình tìm kiếm tình yêu của nữ chính Tuyết Cơ (Châu Vũ Đồng), vì ảnh hưởng siêu năng lực của người ngoài hành tinh nên cô có khả năng bất tử. Suốt thời gian tồn tại ở trái đất, cô đã dành trọn cả nghìn năm để tìm lại người con trai định mệnh – nay đã hồi sinh chuyển kiếp thành Cố Thế Nhất (Tống Uy Long).

2. Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng (2019)

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu người ngoài hành tinh đột ngột đến thăm nhà bạn? Liệu bạn có đủ bình tĩnh để mời họ vào nhà uống trà xơi nước? Tình huống oái ăm này đã xảy ra với anh em Cảnh Hạo (Hoàng Bột) và Đại Phi (Thẩm Đằng) và tạo nên vô số những  phân cảnh hài hước khiến khán giả thích thú, cười banh rạp.

Ước mơ làm giàu chẳng thấy đâu mà còn bị vướng vào vô số rắc rối từ “vị khách không mời” mà tới. Đen đủi hơn nữa là cả hai bị truy đuổi “lên bờ xuống ruộng” bởi một tổ chức phương Tây đang truy tìm danh tính của người ngoài hành tinh này. Cặp đôi đen đủi nhất năm 2019 là đây chứ đâu!

3. Siêu Tinh Tinh Học Viện (2016)

Siêu Tinh Tinh Học Viện là một trong những bộ phim khoa học viễn tưởng Trung Quốc hay nhất mà các mọt phim không thể bỏ lỡ. Bối cảnh tác phẩm diễn ra tại một thế giới song song, mà trong đó con người đều sở hữu những năng lực dựa trên các chòm sao hoàng đạo.

Một ngày nọ, cô nàng Trình Chi Nhi bất ngờ nhận được giấy nhập học tại ngôi trường Siêu Tinh Tinh Học Viện. Với tính cách lạc quan, cởi mở cô đã làm “điên đảo” các học viên tại đây và mở ra vô số tình huống hài hước và lãng mạn.

4. Mật Mã Siêu Thiếu Niên (2016)

Một trong những sức hút không thể bàn cãi để công chúng theo dõi bộ phim này chính là đến từ nhóm nhạc TFBoys. Sự góp mặt của ba anh chàng đã tạo nên cơn sốt khắp Châu Á trong suốt thời gian Mật Mã Siêu Thiếu Niên phát sóng.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tương lai đều có sự xuất hiện của người máy, các công nghệ AI dần thay thế vai trò của con người? Liệu đó là một tiện ích hay mối hiểm họa? Bên cạnh nội dung hấp dẫn, mới lạ, cái kết của bộ phim cũng tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều.

5. Lưu Lạc Địa Cầu (2019)

Lưu Lạc Địa Cầu năm 2019 đã oanh tạc màn ảnh rộng Đại lục và ghi tên mình vào top những bộ phim có doanh thu tốt nhất mọi thời đại. Đáng tiếc, các fan điện ảnh tại Việt Nam lại không có cơ hội thưởng thức bom tấn này.

Khai thác đề tài khoa học viễn tưởng còn khá mới tại thị trường Trung Quốc nên cơn sốt Lưu Lạc Địa Cầu dễ dàng được khán giả đón nhận. Bộ phim khai thác các vấn đề trong tương lai, khi con người đều sinh sống dưới lòng đất. Nhưng một biến cố đã xảy ra khiến các trạm động cơ có vấn đề đe dọa đến tính mạng của nhân loại.

6. Hoa Khôi Tiền Truyện (2017)

Nếu có khả năng nhìn thấu được tâm can, suy nghĩ của người khác bạn sẽ vui vẻ và hạnh phúc chứ? Nếu con người đều thật lòng với nhau thì cuộc sống liệu có tốt đẹp hơn không? Bộ phim khoa học viễn tưởng Trung Quốc - Hoa Khôi Tiền Truyện sẽ giúp bạn tìm thấy đáp án.

Dương Minh – vốn là một nam sinh bình thường nhưng được một ông lão tặng cho một cặp kính áp tròng kỳ lạ. Nếu sử dụng nó cậu có thể nghe được suy nghĩ của người khác. Ban đầu, siêu năng lực này khiến cậu vô cùng thích thú, nhưng Dương Minh không ngờ rằng điều đó lại đẩy cậu vào vô số những tình huống oái ăm.

7. Pháo Đài Thượng Hải (2019)

Pháo Đài Thượng Hải  là tác phẩm quy tụ dàn diễn viên sáng giá: Thư Kỳ, Lộc Hàm, Cao Dĩ Tường,... đáng tiếc bộ phim lại không thể thành công như kỳ vọng.

Nội dung kể về viễn cảnh tương lai của địa cầu, khi con người đã phát hiện ra sự có mặt của người ngoài hành tinh. Vào giai đoạn này, cuộc sống trái đất không còn bình yên như trước khi đối mặt với cuộc chiến xâm lăng của các thế lực bên ngoài không gian.

8. Học Viện Phép Thuật Của Tôi (2017)

Nếu bạn đã từng mê mẩn với thế giới phép thuật trong Harry Potter thì chắc chắn Học Viện Phép Thuật Của Tôi sẽ làm bạn hài lòng về thế giới huyền ảo được xây dựng trong tác phẩm.

Bộ phim khoa học viễn tưởng Trung Quốc này sẽ đưa khán giả đến với cuộc chiến không cân sức giữa các thế lực trong tiên giới và ma giới. Liệu những nhân vật sống trong xã hội hiện đại có sứ mệnh gì để lập lại nền hòa bình vốn có từ ngàn năm trước? Với kỹ xảo được đầu tư mãn nhãn, tác phẩm này sẽ khiến các fan hài lòng ngay từ những tập phát sóng đầu tiên.  

Phim khoa học viễn tưởng Trung Quốc là một thể loại khá mới, chỉ vừa được khai thác trong những năm gần đây. Vì vậy, con đường phát triển để “so găng” với các anh lớn Hollywood vẫn cần một thời gian khá dài. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.