x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những nữ thần cổ trang với tạo hình trái cầu lông màu đầy linh khí

Mộc Tử 09:02 - 26/07/2021

Phim cổ trang chiếm hơn nửa thị phần tại Trung Quốc và thế hệ 8x, 9x đã từng có rất nhiều tác phẩm kinh điển như Hoàn Châu Cách Cách, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3, Thiếu Niên Bao Thanh Thiên,... Cùng với những bộ phim cổ trang ăn khách, có một kiểu tạo hình mà mình nghĩ từng để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng người xem mà đặc biệt là phái nữ. Đó chính là những quả cầu lông màu lung linh trên kiểu tóc thướt tha của các nữ thần. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần rất thương tâm nhưng vẫn có chỗ không thể đồng cảm

Cùng điểm lại những nàng thơ đã từng chinh phục khán giả bằng tạo hình này trên màn ảnh nhé. 

Trương Hằng  

Trong bộ phim kinh điển Hoàn Châu Cách Cách, Trương Hằng đảm nhận vai công chúa Trại Á là một nàng công chúa đến từ Tây Tạng theo cha tới Bắc Kinh tham kiến vua Càn Long. Nhân vật của cô từng tỉ thí võ thuật với Nhĩ Khang, Tiểu Yến Tử và Nhĩ Thái. Sau đó cô nàng còn thành thân với Phúc Nhĩ Thái. 

Dương Mịch

Một trong những tạo hình cổ trang ấn tượng trên màn ảnh của Dương Mịch chính là vai diễn Tuyết Kiến trong bộ phim tiên hiệp Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3. Tuyết Kiến là đương kiêm tiểu thư của nhà họ Đường danh gia vọng tộc. Cô nàng có tính cách ương bướng, hành động tùy hứng, đôi khi có phần cố chấp nhưng bên trong lại ẩn chứa một cô gái lương thiện, ấm áp. 

>>>Xem thêm: Dương Tử - Ngô Diệc Phàm trong loạt ảnh đỉnh cao của Thanh Trâm Hành

Lưu Đan 

Hàm Hương do Lưu Đan thể hiện của phim Hoàn Châu Cách Cách là một trong những nàng Hàm Hương để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhất. Từ nhỏ trên người của nàng đã có một loại mùi hương của hoa bách hợp nên có thể thu hút được hàng ngàn con bướm vây quanh nàng. 

Hình ảnh Hàm Hương nhảy múa trong sự vây quanh của đàn bươm bướm cũng vô cùng xinh đẹp, tạo hình càng tôn lên vẻ đẹp như tiên nữ giáng trần của nàng từng được rất nhiều khán giả nữ yêu thích. 

Huỳnh Thánh Y 

Huỳnh Thánh Y đảm nhận vai diễn Triển Tùy Phong trong bộ phim cổ trang Tân Cửu Phẩm Chi Ma Quan lúc cô nàng mới vào nghề không lâu. Triển Tùy Phong là một nữ hiệp khách phóng khoáng, tùy hứng, bướng bỉnh lần đầu bước vào chốn giang hồ chưa trải sự đời tính cách bồng bột một lòng muốn thay cha rửa án oan. 

Cô nàng thích cải trang thành nam để hành hiệp trượng nghĩa, luôn ra tay giúp người sức yếu thế cô. Nhan sắc của Huỳnh Thánh Y qua bộ phim này được rất nhiều khán giả và giới chuyên môn công nhận. 

>>>Xem thêm: Hoàn Châu Cách Cách và những mẩu chuyện bây giờ mới kể

Tưởng Cần Cần 

Vai diễn Hồ Cơ của Tưởng Cần Cần trong bộ phim Bồ Đề Đạt Ma Truyền Kỳ là một con hồ ly tu luyện ngàn năm, tộc trưởng của Hồ thôn, người trong thôn đều tôn kính gọi cô là Tiểu Cô Cô. Nhan sắc của Tưởng Cần Cần từng được nhà văn Quỳnh Dao đánh giá là dịu dàng như nước, linh khí bức người. 

Phạm Băng Băng 

Phạm Băng Băng từng thành công với vai diễn Tiểu Thanh Đình xinh đẹp, lanh lợi trong bộ phim cổ trang Thiếu Niên Bao Thanh Thiên 2. Tiểu Thanh Đình có tính cách hoạt bát, đáng yêu, tinh nghịch, không khoan nhượng với cái ác, thấy chuyện bất bình liền ra tay tương trợ. Sau khi tìm được cha ruột là Tam Liêm Vương thì phát hiện thân phận thật sự của mình là Sính Đình Công Chúa với tạo hình xinh lung linh. 

>>>Xem thêm: Thiên Khải si tình được yêu mến, Mộ Quang lại làm người ta chán ghét?

Tính cách của Phạm Băng Băng trong giới giải trí nổi tiếng phóng khoáng, lạc quan nên còn được đặc biệt danh là Phạm Gia. Có thể thấy, tính cách của Phạm Băng Băng cực kỳ hợp với vai diễn này. 

Đặng Sa 

Trong bộ phim cung đấu Mỹ Nhân Vô Lệ, nữ diễn viên Đặng Sa đảm nhận vai Tiểu Ngọc Nhi hoạt bát, cởi mở, trong sáng, đáng yêu được em trai của Đa Nhĩ Cổn là Đa Đạc yêu thích. So với những diễn viên khác thì vẻ đẹp của Đặng Sa là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại đậm chất phương Đông. 

Tiểu Thái Kỳ

Vai diễn của Tiểu Thái Kỳ trong bộ phim tiên hiệp Tiên Kiếm Vân Chi Phàm là một cô giá đến từ Miêu Cương tên Tiểu Man. Tiểu Man là cháu ngoại của Lý Tiêu Dao và Triệu Linh Nhi, cũng là hậu nhân của Nữ Oa. Có thể nói vai diễn này được Tiểu Thái Kỳ lột tả rất linh hoạt, thể hiện được sự thanh thuần, ngây thơ của nhân vật. 

>>>Xem thêm: Những chiếc phượng hoàng si tình trên màn ảnh Hoa Ngữ

Giả Thanh 

Trong bộ phim Bát Tiên Toàn Truyện: Bát Tiên Quá Hải, Giả Thanh đảm nhận vai Diễm Thái là công chúa của Đông Hải Long Cung. Để đi tìm chân mệnh thiên tử mà suốt 16 năm chưa từng gặp cô đã lén trốn đến nhân gian. Giả Thanh gây ấn tượng với khán giả bằng nụ cười ngọt ngào, đáng yêu khi đảm nhận vai diễn này khiến cho nhiều người xem đồng cảm với mối tình si cố chấp của cô nàng. 

Toàn những vai diễn kinh điển của phim Hoa ngữ đúng không mấy bạn? Mộc Tử thấy là tạo hình của những nàng công chúa này khá thú vị đó chứ. Còn nhớ hồi Hoàn Châu Cách Cách hot ở mấy năm 1997, 1998, trong suốt thời gian đó đi đâu cũng bán mấy cái mũ lông vũ kiểu cuả Hàm Hương, chị của mình cũng mua về nữa á. Dễ thương lắm. Giờ chưa thấy phim nào hot đến mức như thế nhỉ? Bạn thấy ấn tượng với tạo hình của nữ thần cổ trang nào trong loạt tạo hình với quả cầu lông màu dịu dàng, xinh xắn này? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần kết cục tưởng viên mãn nhưng để lại đến 2 lỗ hỏng

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.