x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những mỹ nhân cổ trang nổi tiếng màn ảnh Hoa Ngữ thế hệ 8x

Mộc Tử 20:23 - 26/07/2021

Đối với thế hệ 8X thì phim cổ trang Hoa Ngữ chính là chân ái. Mình tin là có rất nhiều phim cổ trang nổi tiếng đã được xếp vào danh sách kinh điển trong thời kỳ này, bởi đó chính là thời đại hoàng kim của dòng phim kiếm hiệp cổ trang Trung Quốc.

 Đồng thời, những bộ phim này cũng sản sinh ra rất nhiều những mỹ nhân cổ trang sở hữu nét đẹp sắc nước hương trời dù khi ấy kỹ thuật hình ảnh còn khá kém. Cùng mình điểm lại vài mỹ nhân cổ trang xinh đẹp quen thuộc của thế hệ 8x trên màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ nhé!

>>>Xem thêm: Kết cục của các nhân vật phim Thiên Cổ Quyết Trần

Vương Diễm

Tạo hình cổ trang của Vương Diễm được mình đánh giá là cực kỳ xinh đẹp. Cô từng đảm nhận rất nhiều vai diễn kinh điển trên màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ như Tình Nhi trong Hoàn Châu Cách Cách, Ngưng Hương trong Huyện Lệnh Vô Địch, Bạch Phi Phi trong Võ Lâm Ngoại Sử

Có thể nói với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng khiến cho Vương Diễm dù cho tạo hình có phần không lộng lẫy lắm cũng thần thái ngút trời. 

Châu Tấn

Khi vừa mới vào nghề, tạo hình của Châu Tấn được đánh giá rất tốt trong các bộ phim cổ trang. Từ Tiểu Thái Bình tinh quái trong Đại Minh Cung Từ cho tới Tú Hòa yếu đuối đáng thương trong Mùa Quýt Chín. Nhân vật khác biệt nhau rất lớn nhưng cô đều thể hiện vai diễn một cách xuất sắc. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp lung linh trên phim trường An Lạc Truyện

Ở Châu Tấn có một thứ linh khí đặc biệt mà mình thấy người khác không thể học được, cô nắm bắt một cách hoàn hảo những nhân vật mà mình diễn, diễn gì cũng đều có sức thuyết phục, mỗi một ánh mắt, mỗi một nụ cười đều khiến khán giả nhập tâm vào trong phim. 

Tưởng Cần Cần

Tưởng Cần Cần rất xinh đẹp, vẻ đẹp của cô có sự dịu dàng, yểu điệu đặc trưng của cô gái miền Nam Trung Quốc. Sự kết hợp ngũ quan khuôn mặt đều khiến người nhìn thấy thoải mái. Ngoại hình của Tưởng Cần Cần thực sự rất hợp với phim cổ trang, cho dù là tạo hình kiểu gì thì đều làm tôn lên vẻ đẹp của cô. 

Những bộ phim đặc sắc của cô đều chinh phục khán giả từ ngoại hình đến diễn xuất như Bạch Phát Ma Nữ, Ngọa Hổ Tàng Long, Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2003,... 

Nhan Đan Thần

Nhan Đan Thần được mình đánh giá là người hệt như tên, giống như áng mây hồng buổi sớm bình minh, vừa thanh lạnh lại vừa ấm áp. Lần đầu tiên, khán giả nhìn thấy Nhan Đan Thần với vai Thường Nga trong bộ phim truyền hình Bảo Liên Đăng. Nét đẹp thanh thuần, đầy tiên khí của Nhan Đan Thần đến nay vẫn được xem là nàng Thường Nga xinh đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ.

>>>Xem thêm: Trộm Mộ Bút Ký Vân Đỉnh Thiên Cung gây sốc với điểm Douban thấp kỷ lục

Cao Viên Viên

Cao Viên Viên là một mỹ nhân khí chất, thần thái hiếm có trong làng giải trí Hoa Ngữ. Cô sở hữu nét đẹp thanh thuần thoát tục, khí chất bất phàm. Sống trong làng giải trí xô bồ, phức tạp là vậy nhưng cô lại rất kín tiếng, không tạo scandal. Nhắc tới vai diễn khiến người ta trầm trồ của cô thì có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay tới nhân vật Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Nhớ năm xưa đã có biết bao nhiêu khán giả đã bị cô hút hồn, khí chất tựa như hoa ngọc lan, vừa thanh thuần, vừa giản dị. Nốt son giữa trán lại càng khiến cô xinh đẹp diễm lệ, một vẻ đẹp khó quên.

Hồ Tịnh

Không ai có thể phủ nhận Hồ Tịnh là một mỹ nhân, hơn nữa còn là một đại mỹ nhân. Vẻ đẹp diễm lệ, lộng lẫy nhưng lại không quá màu mè, sặc sỡ, yêu kiều mà không lả lơi, là một hình mẫu hoàn hảo trong lòng nhiều người. Tạo hình cổ trang của cô cũng vô cùng xinh đẹp, hút hồn. 

>>>Xem thêm: 10 nhân vật phim truyền hình hot nhất trên màn ảnh Hoa Ngữ mùa hè 2021

Những tác phẩm kinh điển trong sự nghiệp của Hồ Tịnh có thể kể đến có Dương Môn Nữ Tướng, Thiếu Niên Trương Tam Phong, Đại Minh Cung Từ, Đại Thanh Hậu Cung, Khang Triều Bí Sử,...

Giả Tịnh Văn 

Giả Tịnh Văn có thể nói là nữ thần cổ trang trong tuổi thơ của nhiều người thế hệ 8x, 9x. Có phải bạn cũng có cảm giác như cả tuổi thơ của mình đều xem phim của cô ấy đến lớn không? Trong đó có các bộ phim nổi tiếng không chỉ ở Trung Quốc mà ở nhiều nước lân cận như Thái Bình Công Chúa Bí Sử, Tân Vương Lý Thế Dân, Thần Y Hiệp Lữ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003, Hán Vũ Đế, Tiểu Lý Phi Đao,... 

>>>Xem thêm: 10 phim Hoa ngữ gây thất vọng nhất nửa đầu 2021

Những vai diễn cô từng đảm nhận như Võ Mị Nương, Triệu Mẫn, Niệm Nô Kiều,… đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Lý Gia Hân

Lý Gia Hân luôn giữ vững danh hiệu “Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất mọi thời đại”, cô sở hữu dung nhan xinh đẹp không chê vào đâu được. Vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô là trong bộ phim Thiện Nữ U Hồn 2 năm 1990. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục chinh phục khán giả với vai Nhạc Linh San trong Tiếu Ngạo Giang Hồ: Đông Phương Bất Bại ra mắt năm 1991. 

Trong bộ phim Túy Quyền 3, cô được đánh giá là xinh đẹp đến mức nghịch thiên, hồi nhỏ xem phim mà thấy cô thì đều mê muội bởi vẻ đẹp của cô.

Cho đến bây giờ, vẻ đẹp của Vương Diễm, Tưởng Cần Cần hay Cao Viên Viên vẫn là bất hủ trong Cbiz. Mình vẫn thích nét đẹp xưa của các mỹ nhân này hơn là vẻ ngoài hiện đại của các nhân tố mới như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba… Có lẽ ở những nữ diễn viên 7x kia, mình cảm nhận được tiên khí toát ra từ chính thần thái của họ, và nhớ mãi khôn nguôi. Bạn còn ấn tượng với các mỹ nhân cổ trang nổi tiếng thế hệ 8x này chứ và thấy ai đẹp nhất? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần rất thương tâm nhưng vẫn có chỗ không thể đồng cảm

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.