x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top các diễn viên Hàn nói tiếng Anh như gió: Gong Yoo gây bất ngờ lớn

Cherry Lee 19:59 - 20/07/2021

Với sự phát triển của điện ảnh Hàn ra thế giới, việc các diễn viên nói được tiếng Anh không phải điều gì quá lạ lùng. Tuy nhiên, để đạt được mức lưu loát như những ngôi sao mà Cherry điểm tên dưới đây thì không phải ai cũng làm được. 

Một điều rất thú vị là dù có thể sử dụng tiếng Anh tự nhiên như người bản xứ, nhưng ngoại trừ một vài lời thoại trên phim, rất hiếm khi họ thể hiện khả năng này trước công chúng. Cherry nghĩ người giỏi không nhất thiết phải khoe khoang ha.

>> Xem thêm: Điểm danh những diễn viên mặc Hanbok đẹp nhất xứ Hàn

Ahn Hyoseop

Ahn Hyoseop từng nói một chút tiếng Anh trong phim Abyss, điều này gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ yêu mến anh. Hóa ra anh chàng đã sống ở Canada khi còn nhỏ và ở thời điểm về Hàn Quốc bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, khả năng nói tiếng Anh của anh đã rất trôi chảy. Cherry xem vài show và phỏng vấn thì thấy ngữ điệu của Ahn Hyoseop rất chuẩn luôn. 

Choi Wooshik

Choi Wooshik cũng có một tuổi thơ đáng nhớ ở Canada. Gia đình anh chuyển đến Canada vào năm anh học lớp 5, bản thân nam diễn viên phải đến 10 năm sau mới quay về Hàn để theo đuổi nghiệp diễn xuất. Wooshik cũng từng theo học tại Simon Fraser University ở British Columbia. Vậy nên Cherry chả cần phải bàn luận về kỹ năng nói tiếng Anh của anh ấy rồi. 

Gong Yoo

Dù không có cơ hội học tiếng Anh ở nước ngoài, nhưng Gong Yoo vẫn ghi điểm với người hâm mộ khi nhiều lần khoe phát âm hoàn hảo. Nam diễn viên chia sẻ rằng anh xem việc học tiếng Anh như sở thích lúc rảnh rỗi, và kết quả rất mỹ mãn. Chú già chăm Chỉ lắm nha, thế mới nói, đừng nghĩ chuyện học hành là có giới hạn tuổi tác. Bạn mà siêng năng như Gong Yoo thì Cherry dám cam toan sẽ giỏi lên sớm thôi. 

>> Xem thêm: Gong Yoo và loạt vai diễn dành cả thanh xuân để bảo vệ người khác

Han Yeseul

Han Yeseul, tên tiếng Anh là Leslie Kim, chào đời ở Los Angeles, California. Cô tốt nghiệp trường Cerritos College tại Norwalk, California với bằng cao đẳng đồ họa máy tính trước khi chuyển về Hàn Quốc để bắt đầu sự nghiệp người mẫu kiêm diễn viên của mình.

Jung Ryeowon

Jung Ryeowon sinh ra tại Seoul, Hàn Quốc. Năm 11 tuổi, gia đình cô chuyển đến Brisbane, Australia. Sau khi đối mặt với nạn phân biệt trong những năm tháng đầu tại trường, cô đã quyết tâm học tiếng Anh một cách chăm chỉ. Sau đó, Jung Ryeowon theo học tại Griffith University tại Queensland, và được định hướng theo đuổi nghiệp diễn khi đang học tập với tư cách sinh viên trao đổi tại Korea University.

Kang Sora

Kang Sora chào đời tại Seoul, Hàn Quốc, và chưa từng có thời gian sinh sống đáng kể ở nước ngoài. Sau khi ghi điểm với người hâm mộ bằng khả năng nói tiếng Anh lưu loát, cô tiết lộ mình đã xem rất nhiều phim Disney và luôn dành thời gian rảnh rỗi để học tiếng Anh. Cherry thấy chiêu này rất nhiều bạn trẻ đã áp dụng, thậm chí có thể dành cho trẻ em luôn ý, vì vốn từ vựng trong đó khá đơn giản, thông dụng, không phức tạp như mấy phim sci-fi đâu. 

Kim Jiseok

Kim Jiseok học cấp hai và cấp ba ở Anh, quãng thời gian này giúp anh thành thạo ngoại ngữ này. Anh học tiếng Đức ở đại học và nhận hai chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh và tiếng Đức cấp hai vào năm 2006. Jiseok cũng có bằng thạc sĩ ngành lên kế hoạch nội dung văn hóa.

Lee Seojin

Lee Seojin theo học tại Mỹ. Nhờ vậy, anh có thể nói tiếng Anh lưu loát và đã tốt nghiệp ngành kinh doanh ở New York University. Nam diễn viên đã có một vài cơ hội thể hiện khả năng nói tiếng Anh của mình trong các dự án diễn xuất và tất nhiên, người hâm mộ đều rất thích nghe anh nói ngoại ngữ.

Park Minyoung

Park Minyoung khá khiêm tốt, cô hiếm khi nói về khả năng tiếng Anh của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã từng là học sinh trao đổi khi còn học cấp ba và rèn luyện ngoại ngữ ở nước ngoài. Cô cũng có tên tiếng Anh là Rachel, người hâm mộ sẽ phát hiện ra cái tên này nếu theo dõi Instagram của cô.

>> Xem thêm: Park Min Young và những "nữ hoàng chemistry" phim Hàn, đóng cùng ai cũng "bùng nổ"

Shin Sekyung

Shin Sekyung ra đời ở Seoul, Hàn Quốc. Cô tham gia làng giải trí với vai trò người mẫu kiêm diễn viên nhí vào năm 8 tuổi. Dù không sống ở nước ngoài, nhưng cô vẫn gây ấn tượng với khả năng nói tiếng Anh của mình trong chương trình Pocha Without Borders. Cách phát âm của cô nàng khiến người hâm mộ rất ngạc nhiên và họ đã dành cho cô nhiều lời khen ngợi.

Tiếng Anh đang ngày càng quan trọng trong thế giới hiện đại, vì vậy ngoại ngữ rõ ràng là một kỹ năng cần thiết, ngay cả với các sao Hàn Quốc đình đám. Nhưng không phải sao Hàn nào cũng từng sống, du học ở nước ngoài, và cũng chẳng phải là trẻ tuổi thì mới giỏi đâu nha. Như Cherry có giới thiệu, nhiều ngôi sao lớn vẫn chăm chỉ học ngoai ngữ ở tuổi 30, 40 hay 50, thành ra chuyện học là vô bờ bến. Mấy bạn có thể bắt chước cách xem phim để luyện kỹ năng nghe - nói giống họ. Chia sẻ ngay với Cherry ở phần bình luận nhé.

 *Bài viết của Cherry Lee gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.