x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 3 Pokemon hệ Siêu Linh nổi tiếng và được yêu thích nhất

Bé Kun 15:12 - 15/08/2021

Hệ Siêu Linh được giới thiệu từ thế hệ đầu tiên của thế giới Pokemon. Pokemon Siêu Linh với sức mạnh ý niệm vượt trội, cùng các đòn đánh mang hiệu ứng đặc biệt không thể né tránh hay chống đỡ. Thế nên hôm nay Bé Kun sẽ giới thiệu top 3 Pokemon thuộc hệ Siêu Linh nổi tiếng và được yêu thích nhất trong cộng đồng anime và game này nhé.

Các đòn đánh của Siêu Linh rất hiệu quả khi chống lại hệ Độc và hệ Giác Đấu, giảm sát thương khi đánh lên hệ Thép và chính hệ Siêu Linh, đồng thời không có tác dụng trước hệ Bóng Tối. Pokemon Siêu Linh chống đòn tốt trước các chiêu hệ Giác Đấu và Siêu Linh, nhưng sẽ bị ảnh hưởng nặng nếu trúng chiêu của hệ Ma, hệ Bọ và hệ Bóng Đêm.

Với rất nhiều Pokemon Siêu Linh được giới thiệu, đặc biệt là các Pokemon huyền thoại, huyền ảo chiếm số lượng phong phú thì rất khó để Bé Kun chọn ra được Top 3 Pokemon Siêu Linh nổi tiếng và được yêu thích nhất, nên Bé Kun sẽ chỉ lọc từ các Pokemon thông thường và tạm gác các em huyền thoại qua để cho vào một danh sách khác nhé. 

1/ Alakazam 

Đứng đầu bảng của danh sách này chắc chắn là em cáo siêu linh Alakazam đã gây nên nỗi ám ảnh với mọi Trainer từ trong phim tới game hay truyện tranh.

Alakazam được giới thiệu ngay từ thế hệ đầu tiên tại vùng Kanto với tạo hình cực chất với đôi muỗng trong tay thể hiện sức mạnh tâm linh bá đạo và đã trở thành biểu tượng của dòng Pokemon Siêu Linh dù cho qua bao nhiêu năm tháng và thế hệ đi chăng nữa. Pokemon này sở hữu các chỉ số tấn công đặc biệt và tốc độ cực cao, trở thành một Pokemon càn quét với sức sát thương cao chỉ bằng một chiêu duy nhất. 

Alakazam và các hình thái tiến hóa

Sức mạnh của Alakazam được thể hiện rõ nhất khi được Gym Leader Sabrina tại thành phố Saffron sử dụng làm Pokemon chủ lực trong mọi trận thách đấu của Trainer. Để đánh thắng được Alakazam trong bản game quả là thử thách cực khó khi không nhiều Pokemon đủ sức chịu được một đòn của Alakazam mà không bị one-hit. 

Để vượt qua thì hoặc bạn phải tới tháp ma ở thị trấn Lavender bắt và train một em Haunter lên cấp cao hoặc dùng tới các  Pokemon Bọ với Beedrill hoặc Venomoth bằng các chiêu đánh Bọ siêu hiệu quả. Đánh giá riêng của Bé Kun thì đây là Gym khó đánh nhất trong cả vùng Kanto, cho dù về thứ tự thì cấp độ của Gym chỉ đứng thứ 6 mà thôi. 

Sau này Alakazam còn được bổ sung hình thái tiến hóa Mega với tạo hình siêu ngầu của một hình thức ngồi thiền niệm lực và những chiếc muỗng bay lơ lửng xung quanh. Sức mạnh niệm lực của Mega Alakazam bá đạo tới mức chỉ một em ấy có thể dùng siêu năng lực đưa hàng loạt Pokemon bay lơ lửng trong không trung và tự do di chuyển trong phim lẻ Pokemon Movie: Volcanion and The Mechanical Marvel. 

Mega Alakazam với tạo hình ấn tượng

Chính vì thế, vị trí của Alakazam đã trở nên cực kỳ vững chắc ở ngôi đầu của các Pokemon nổi tiếng và yêu thích nhất. 

>>Xem thêm: Top 3 Pokemon hệ Cỏ nổi tiếng và được yêu thích nhất

2/ Metagross

Metagross là Pokemon siêu máy tính mang song hệ Thép và Siêu Linh. Đây là Pokemon á thần của vùng Hoenn và được sử dụng bởi nhà vô địch Steve. Việc sở hữu một em Metagross là ước ao của tất cả các game thủ khi tới vùng Hoenn này bởi sức mạnh quá đỗi bá đạo của Pokemon này. 

Với việc mang song hệ Thép và Siêu Linh, Metagross là chống chịu tốt khi giảm một nửa sát thương các đòn đánh của hàng loạt hệ từ Siêu Linh, Đá, Thường, Thép, Bay, Cỏ, Băng, Rồng và Tiên. Cộng với bộ chỉ số cực cao, sức công kích tốt và tốc độ cực khủng khiến Metagross vừa mạnh khi đánh phủ đầu, vừa trâu khi phòng thủ nên rất khó để vượt qua Pokemon này khi phải đối đầu. 

Sức mạnh của Metagross còn được buff lên mạnh hơn với tiến hóa Mega. Lúc này tạo hình của Metagross ngầu hơn với bốn cánh tay giương lên phía trước sẵn sàng chiến đấu ủi bay mọi địch thủ. Một Pokemon từ đầu đã rất mạnh, nay có thêm Mega thì thủ hỏi còn ai đỡ nổi em này nữa chứ nhỉ. 

Metagross và hình thái tiến hóa Mega

 Trong phiên bản hoạt hình mà Bé Kun xem, Metagross đã được Steve sử dụng cực kỳ nhuần nhuyễn với sức mạnh áp chế đánh ngang với các Pokemon huyền thoại.

Shiny Metagross của nhà vô địch Steve vùng Hoenn

Bản thân Metagross cùng từng xuất hiện nhiều lần trong trận chiến tại các liên đoàn Pokemon khi là đối thủ của Ash và Pikachu. Tại giải vô địch của vùng Hoenn, Metagross là Pokemon của nhà vô địch Tyson và tại giải vô địch của  vùng Kalos thì Metagross cũng là Pokemon của nhà vô địch Alan. Việc được 3 nhà vô địch ở 3 vùng khác nhau sử dụng trong đội hình là minh chứng rõ nhất cho sức mạnh áp đảo của loài Pokemon này cũng như càng tăng thêm sự yêu thích và mến mộ cho loài này. 

Metagross là Pokemon á thần bị Pikachu của Ash đập nhiều nhất

>>Xem thêm: Top 3 Pokemon hệ Nước nổi tiếng và được yêu thích nhất

3/ Wobbuffet

Pokemon đứng thứ 3 trong danh sách Pokemon Hệ Siêu Linh nổi tiếng và yêu thích nhất mà Bé Kun muốn nói đến chính là Wobbuffet. Thay vì ghi dấu ấn bằng sức mạnh như hai Pokemon trên, em này gây ấn tượng bởi sự hài hước, duyên dáng và vô dụng của nó. Wobbuffet là Pokemon được Jessie của đội Rocket vô tình trao đổi nhầm tại vùng Johto. Cũng kể từ đó, Pokemon này luôn xuất hiện trong mọi phi vụ của đội Rocket và trở thành biểu tượng cùng Meowth nhanh chóng. 

Wobbuffet cùng đội Rocket

Wobbuffet mang đơn hệ Siêu Linh nhưng không học được các đòn tấn công chủ động. Đổi lại em này có thể học Magic Coat / Áo Choàng Gương với khả năng phản đòn lại các chiêu đánh của đối thủ với sức mạnh gấp đôi. Cộng với chỉ số HP cực trâu của Wobbuffet khiến nó gần như không thể bị hạ knock-out sau một đòn. Nên đối thủ khi đánh lên Wobbuffet sẽ là một sự rủi ro cực lớn nếu bị hồi chiêu.

 Và sau khi dính đòn mà sắp rớt đài, Wobbuffet có thể dùng chiêu Destiny Bond / Gắn Kết Số Phận - một chiêu khiến đối thủ đồng thời bị hạ gục sau khi em ấy ra đi. Chiến thuật này khiến Wobbuffet trở thành đối thủ khó chịu trong mọi trận đánh và các  game thủ theo trường phái đánh nhây sẽ rất thích sử dụng em này thay vì các Pokemon càn quét tốc độ. 

Trong phiên bản game Pokemon Go, Wobbuffet với HP cao cũng là Pokemon được ưa thích dùng để thủ gym nên sự phổ biến của em này càng tăng trong thế giới Pokemon. 

Trên đây là danh sách Top 3 Pokemon Siêu Linh nổi tiếng và được yêu thích nhất của Bé Kun. Riêng Bé Kun mê nhất vẫn là Metagross bởi sự bá đạo và áp đảo sức mạnh của loài Pokemon á thần này. Còn các bạn thì sao, hãy để lại bình luận bên dưới và cho Bé Kun biết bạn thích tìm hiểu những Pokemon thuộc hệ nào nhé.

>>>Xem thêm: Top 3 Pokemon hệ Lửa nổi tiếng và được yêu thích nhất

Bài viết được Bé Kun gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.